เบรกเอี๊ยดขาเมาท์ “โจอี้ บอย” เคลียร์แล้วแค่มือลั่น งานเข้า “คาริสา” หรือแค่หน้าโหล?

2019-02-25 12:40:19

 เบรกเอี๊ยดขาเมาท์ “โจอี้ บอย” เคลียร์แล้วแค่มือลั่น งานเข้า “คาริสา” หรือแค่หน้าโหล?

Advertisement

โดนหางเลข แรปเปอร์รุ่นใหญ่ “โจอี้ บอย” เคลียร์ชัดแค่มือลั่น ติงขาเมาท์พักบ้างอย่างโยงเก่ง ชาวเน็ตตาดีเจอนางแบบสาว “คาริสา” ดอดงานแต่ง “ป๊อป ปองกูล” 

จะเรียกว่าเฮียโจ้คนจริง 2019 ก็คงจะไม่แปลกเมื่อ “อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต” หรือ “โจอี้ บอย” แรปเปอร์ชื่อดัง เคลียร์ชัดประเด็นกดหัวใจให้กับข่าวของนักร้องรุ่นน้อง “ป๊อป ปองกูล” ที่กำลังตกเป็นประเด็นของสังคมอยู่ในขณะนี้ เมื่อโจอี้บอยดันพลาดมือลั่นไปกดถูกปุ่มหัวใจที่อยู่ฝั่งขวามือพอดิบพอดี ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่รอช้ารีบเบรกคนที่กำลังจะใส่สีตีไข่ ด้วยการโพสต์รูปภาพเป็นข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว ให้เห็นกันชัดๆ ด้วยการระบุข้อความว่า…


“ข่าวป๊อป กูไม่ได้เคลื่อนไหวอะไรทั้งสิ้นนะฮะ เลื่อนไปดูไอจี นิ้วไปโดนปุ่มหัวใจด้านขวา ไม่รู้แม่งจะไว้ตรงนั้นทำไม พวกแคปมาเล่นต่อ แค่นี้จบ อย่าโยงเก่ง #พรรคบ้างสัส”

งานนี้เฮียโจ้เขาเล่นเบรกกะหันทันจนชาวเน็ตเกือบหัวทิ่มไปตามกัน เบรกแบบชนิดที่เรียกว่าไม่มีโอกาสให้ขาเมาท์ได้ปะติดปะต่อเรื่องราวใดๆ ทั้งสิ้นเลยจ้า... 


นอกจากนี้ยังมีนางแบบและนักแสดงสาวอย่าง “คาริสา สปริงเก็ตต์” ที่โดนหางเลขพ่วงดราม่าเข้าไปด้วย เพราะมีชาวเน็ตตาดีเห็นสาวที่มีใบหน้าละหม้ายคล้ายกับสาวคาริสา มาเป็นพิธีกรและยืนถือช่อดอกไม้อยู่ข้างๆ เจ้าสาวของ “ป๊อป ปองกูล” ในวันแต่งงาน


ซึ่งหลังจากนั้นก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ มาออกมาแสดงความคิดเห็นว่า “ในเฟซใช้เปิดตัว ป. มีคาริสาเป็นเพื่อนนะคะ” ขณะเดียวกันก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกรายบอกว่า “แล้วคาริสา ก็เป็นเพื่อนในไอจีโบว์ด้วย”




งานนี้ก็ต้องรอให้เจ้าตัวอย่างสาวคาริสา ออกมาเคลียร์ให้ฟังกันชัดๆ อีกทีจะดีกว่า เพราะเรื่องนี้เจ้าตัวน่าจะรู้ดีที่สุด เอาเป็นว่าเหล่าขาเมาท์ก็เชิญเมาท์สถานีอื่นกันไปก่อนนะคะ รอเจ้าตัวออกมาพูดก่อนเราค่อยกลับมาเมาท์กันต่อก็น่าจะทันอยู่ แต่ตอนนี้เจ้าตัวจะรู้ตัวนะรึยังว่ามีงานใหญ่เข้าซะแล้ว…











ขอบคุณรูปจากอิอนสตาแกรม: @joeybangkokboy, @carissa_spg