อิ่มในธรรม "กิ๊ก มยุริญ" ขอบคุณกัลยาณมิตรหลังบวชนาน 227 วัน

2019-02-25 11:10:19

อิ่มในธรรม "กิ๊ก มยุริญ" ขอบคุณกัลยาณมิตรหลังบวชนาน 227 วัน

Advertisement

ลาสิกขาแล้ว ! "กิ๊ก มยุริญ" โพสต์ขอบคุณหลังบวชอยู่พม่านาน 227 วัน แฟนคลับร่วมอนุโมทนาบุญ

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่เหมือนกัน สำหรับดาราสาว "กิ๊ก มยุริญ" ที่หันหลังให้กับทางโลกแล้วหันหน้าเข้าหาธรรมะ โดยการออกไปบวชอยู่ในวัดป่าประเทศเมียนมานานถึง 227 วัน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา สาว "กิ๊ก" ได้โพสต์ลงไอจีส่วนตัวเป็นภาพตอนบวช พร้อมแคปชั่นว่า "กราบขอบพระคุณ สยาดอ ธรรมิกา ลังการาภิวังสะ อัคคมหาคันธวาจกปัณฑิตะ เป็นอย่างสูงที่เมตตาบวชให้ข้าพเจ้าและอยู่สอนวิปัสสนากรรมฐานตลอดระยะเวลาการปฏิบัติที่ประเทศพม่า กราบขอบพระคุณสยาเล (แม่ชี) ชวนญาณี และคณะแม่ชีที่เมตตาดูแลและทำอาหารให้รับประทานทุกวัน รวมถึงต้องขอบพระคุณทีมอาสาสมัครชาวพม่าทุกคนที่ช่วยดูแลทำความสะอาด

ทำให้สถานที่มีความสัปปายะสำหรับการปฏิบัติเป็นอย่างมาก กราบขอบพระคุณคุณพ่อ-คุณแม่และญาติพี่น้องทุกๆ ท่านที่เป็นกำลังใจและสนับสนุนให้ข้าพเจ้าเดินทางธรรมตลอดมา กราบขอบพระคุณเจ้าภาพหลายๆ ท่าน ที่ได้เมตตามอบปัจจัยและสิ่งของเพื่อสนับสนุนการบวชและปฏิบัติที่ประเทศพม่าในครั้งนี้ รวมถึงต้องขอกราบขอบพระคุณพี่จ๋า และทีมงานละครทุกๆ เรื่องทีมละครเป็นต่อที่ช่วยจัดสรรคิวจนทำให้สามารถลาไปปฏิบัติธรรมยาวในครั้งนี้ได้

และท้ายที่สุดนี้กิ๊กขอน้อมนำบุญในการบวชและการปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานทั้งที่ประเทศไทยและที่ประเทศพม่า ตลอดระยะเวลา 227 วันมาฝากเพื่อนๆ ให้ได้ร่วมอนุโมทนาบุญด้วยนะคะ @jaarasa @nong_arunosha @ployniyomvanich @saonoisaengxuto @superneeze" 

งานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นร่วมอนุโมทนาบุญกับดาราสาวกันเป็นจำนวนมาก  ทั้งนี้ ทางทีมงานนิว 18 ก็ขอร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วย...











ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kikmayurin