บ้านแตกแน่ตู !! "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฯ" สงสาร "ชูใจ" โยงรักสามเส้า "ป๊อป ปองกูล"

2019-02-24 18:35:29

บ้านแตกแน่ตู !! "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฯ" สงสาร "ชูใจ" โยงรักสามเส้า "ป๊อป ปองกูล"

Advertisement

เล่นแบบนี้พี่สะเทือน จะสร้างกระทู้อะไรเอาไปวางไกลๆ บ้านพี่หน่อย เดี๋ยวระเบิดมันลงคนที่บ้านพี่จะซวยไปโดยใช่เหตุ ... "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฯ" ประกาศดึงสตินักแซะทั้งหลาย นี่พี่กอล์ฟเองไม่ใช่ "ป๊อบ ปองกูล" เดือดร้อนหนักถูกพาดพิงดราม่าคบซ้อนโยงมาถึง "ชูใจ" พี่ไม่โอเค ... 



จากประเด็นร้อนดราม่า "ป๊อป ปองกูล" นักร้องคนดัง โค้ชผู้เก่งกาจแห่งบ้านเดอะวอยซ์คบสาวซ้อนซ่อนรักนานหนักถึง 10 ปี ขณะนี้ปัญหาได้ลุกลามหนักถึงครอบครัว "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" แบบไม่รู้ตัว จากที่เคยเล่นหยอกเล่นหัวหน้าคล้ายคลึงกลายมาเป็นดึงเข้าไปพันเกี่ยวกับรักยุ่งๆ ด้วยแบบนี้ พี่ไม่โอเค ... 






"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" โพสต์เดือด จากกรณีศิลปินหนุ่มร่างยักษ์ "ป๊อป ปองกูล" ได้สร้างจัดพิธีแต่งงานสายฟ้าแลบกับ “น้องปลา” แฟนสาวนอกวงการ เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา กระทั่ง “น้องโบว์” ซึ่งเป็นแฟนสาวอีกคน ได้โพสต์ด้วยความตกใจว่า ไม่เคยทราบมาก่อนเลยว่าแฟนหนุ่มมีสาวที่ไหนซุกไว้นานหลายปี จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นว่า ป๊อป ปองกูล คบซ้อนซ่อนรัก





ล่าสุด ก็กลายเป็นเรื่องที่ว่าขำก็ขำไม่ออก เพราะกระแสรักซ้อนซ่อน 14 ปีของ ป๊อป ปองกูล นั้น ดันถูกเอาไปเชื่อมโยงถึงนักร้องคนดังอีกคน กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ นั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวเน็ตทั้งหลายเคยลงความเห็นว่านักร้องร่างใหญ่ทั้งสองนั้นมีใบหน้าคล้ายคลึงกัน จนหลายครั้งก็มีการทักทายกันผิดๆ ถูกๆ





โดยกอล์ฟได้โพสต์ประกาศทางเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ส่วนตัว เพราะมีคนเข้าใจผิดคิดว่าเรื่องหยอกเล่นเป็นเรื่องจริง ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการเข้าใจผิดคิดว่า "กอล์ฟ" กับ "ป๊อป ปองกูล" คือคนคนเดียวกัน จนเกิดกระแสเข้าไปต่อว่า กอล์ฟกันกระหึ่มโซเชียล บ้างก็โพสต์ว่า พี่กอล์ฟไม่สงสารน้องชูใจหรอครับ คบซ้อนตั้ง 10 ปี



บางคนโพสต์รูปกอล์ฟ แล้วโพสต์ว่า ผมเสียใจวะพี่ไม่น่าทำตัวแบบนี้เลย พี่ไม่สงสารชูใจหรอ #ป๊อปปองกูล





อีกคนบอกว่า “ติดตามพี่มานานนะครับ ฟังเพลงพี่ก็หลายเพลง มองพี่ในฐานะแฟมิลี่แมนตัวอย่างมาตลอด แต่มาเจอเรื่องแบบนี้ ผมไม่รู้จะพูดยังไงดี..เฮ้อ” แล้วมีคนไปคอมเมนต์ต่อด้วยว่า “เป็นกำลังใจให้น้องชูใจครับ”




เรื่องครอบครัวยังไงคนในบ้านก็ต้องคุยกันให้รู้เรื่องก่อน แต่ถ้าข้างนอกบ้านยังมีเพลิงคอยโหมกระพืออยู่ คนเดือดร้อนจะนอนต่อยังไงไหว ก็ต้องออกตัวปัดป้องให้ไฟมันเปลี่ยนทิศไปทางอื่นจริงไหม ก็เหมือนกับหนุ่ม "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฯ" นั่นแหละ ที่อยู่ๆ ต้องมานั่งตอบคำถามกวนบาทาจากคนทางโซเชียลที่ไม่รู้จริง งานนี้พี่กอล์ฟเลยต้องรีบวิ่งออกมาประกาศความจริงให้ครอบครัวตัวเองพ้นจากครหาให้หมดสิ้นเสียก่อน เพราะถ้าปล่อยไปนานจะเป็นเรื่องที่น่ารำคาญและค้างคาใจแก่คนในครอบครัว โดยเฉพาะลูกสาว (น้องชูใจ) ที่อยู่ในวัยกำลังจดจำ