ฤทธิ์หมัดสลาตัน "ปีเตอร์ เดนแมน" โชว์ของดีพิชิตคู่ต่อสู้ร่วงคาเวที

2019-02-24 16:55:35

ฤทธิ์หมัดสลาตัน "ปีเตอร์ เดนแมน" โชว์ของดีพิชิตคู่ต่อสู้ร่วงคาเวที

Advertisement

สังเวียนลุกเป็นไฟ! เมื่อ “ปีเตอร์ เดนแมน” สลัดลุคพระเอกมาดเนี้ยบขึ้นเวทีไทยไฟต์ประลองกำปั้นครั้งแรกในชีวิต งัดไม้เด็ดปราบคู่ต่อสู้ร่างใหญ่ศิโรราบคาเวที ...



เป็นนักแสดงชายดาวรุ่งที่มากความสามารถจริงๆ สำหรับพระเอกลูกครึ่ง “ปีเตอร์ เดนแมน” หรือ “พาทิศ” จากละครรักพลิกล็อกที่ออกอากาศไปเมื่อปลายปี 2561 หากใครได้ติดตามไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของหนุ่มปีเตอร์คงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าเจ้าตัวชื่นชอบการเล่นกีฬาเป็นอย่างมาก ซึ่งเมื่อปลายปีที่ผ่านมาพระเอกสุดหล่อยังเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันคาราเต้ที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย






ล่าสุด “ปีเตอร์ เดนแมน” ได้สลัดลุคพระเอก ฟิตร่างกายเต็มที่เข้าแข่งขันมวยไทยไฟต์เป็นครั้งแรกในชีวิตบนเวที “THAI FIGHT ภูเก็ต” ซึ่งเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี ไทยไฟต์ด้วย





เห็นภาพหนุ่ม “ปีเตอร์” ในลุคนักมวยสุดดุดันที่อัพเดตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ซึ่งเหล่าแฟนคลับต่างลุ้นและเป็นกำลังใจให้ “ปีเตอร์ เดนแมน” อย่างเนืองแน่น ในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ณ ลากูน่า จ.ภูเก็ต ถ่ายทอดสดทางช่อง 33 เวลา 18.20 น. และช่อง 28 เวลา 20.00 น.





“THAI FIGHT ภูเก็ต” ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬา จัดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 10 ปี THAI FIGHT รวมแชมป์ถ้วยพระราชทาน แสนชัย, แสนสะท้าน, พยัคฆ์สมุย, ป.ต.ท, ชนะจน พร้อมขุนพลไทยไฟท์ นำทีมโดย เต็งหนึ่ง และพระเอกนักสู้ ปีเตอร์ เดนแมน ขึ้นชกครั้งแรกในชีวิต ณ ลากูน่า ภูเก็ต ในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ประตูเปิดเวลา 16.00 น. #ชมฟรี เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 รับชมต่อเนื่อง ทางช่อง 28 เวลา 20.00 น.และ Line TV



ซึ่งพระเอกหนุ่ม "ปีเตอร์ เดนแมน" พบกับ "ธีโบลต์ โรแลนด์" คู่ต่อสู้ชาวเบลเยียม โดยเป็นมวยคู่ที่ 5 ชกแบบ สวมนวม เทียบน้ำหนักที่ 82 กก. ผลการแข่งขัน ปีเตอร์ เดนแมน ชนะน็อกในยกที่ 1 ด้วยหมัดอันแสนหนักหน่วงและสง่างาม







ขอบคุณภาพจาก Instagram : peterdenman Facebook : Thai Fight : King Of Muay Thai