ล็อก 4 ชั้นยังเอาไม่อยู่! หนุ่มเศร้าบิ๊กไบค์ถูกขโมย

2019-02-24 13:55:17

ล็อก 4 ชั้นยังเอาไม่อยู่!  หนุ่มเศร้าบิ๊กไบค์ถูกขโมย

Advertisement

หนุ่มโรงงานน้ำตาตกใน ถูกคนร้ายย่องขโมยรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เผยหน้าเศร้า! ล็อกอย่างดีถึง 4 ชั้น แต่ก็ยังไม่รอดมือโจร

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 24 ก.พ.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ หอพักพินิต โรงปูน หมู่ 6 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบเป็นหอพักสองชั้น พบนายแสงชัย ศรีวิชราพัฒน์ อายุ 31 ปี และนางกรรณิการ์ สุระ อายุ 40 ปี สองสามีภรรยา ทำงานโรงงานในนิคมอมตะนครชลบุรี เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาประมาณ 6 โมงเย็นของเมื่อวาน ตนเองนำรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ รุ่นยามาฮ่าสแลช สีดำ-เทา ล้อสีเขียว หมายเลขทะเบียน 2กพ 6720 ชลบุรี นำมาจอดไว้บริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์หน้าหอพัก โดยตนเองได้คล้องโซ่ที่ล้อหน้าและล้อหลัง ล็อกดิสเบรก ล็อกคออีกชั้นหนึ่ง รวมทั้งหมดเป็น 4 ชั้น เพื่อเป็นการป้องกันรถหาย เช้าตื่นขึ้นมาจะนำรถจักรยานยนต์ไปส่งภรรยาไปทำงาน แต่กลับพบว่ารถได้สูญหายไปแล้วจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ




นายแสงชัย ยังบอกอีกว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวตนเองเพิ่งจะซื้อมาได้ไม่ถึง 1 ปี ยังผ่อนอยู่เลย อีกอย่างตนเองก็ป้องกันล็อกรถจักรยานยนต์ถึง 4 ชั้น แต่ก็ยังเอาไม่อยู่ ซึ่งตอนนี้เหลือแต่เพียงหมวกกันน็อกนิรภัยและกุญแจเอาไว้ดูต่างหน้าเท่านั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่าคนร้ายน่าจะมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 2 คน อุปกรณ์ครบมือและใช้รถกระบะเป็นยานพาหนะช่วยกันยกรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายขึ้นท้ายรถกระบะและขับหลบหนีไปช่วงกลางดึก เบื้องต้นจึงให้ผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ยัง สภ. เมืองชลบุรี และจะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป