ฉิวเฉียด! พ่วง 22 ล้อหลับใน หวิดพุ่งทะลุคลินิก

2019-02-24 13:30:57

ฉิวเฉียด! พ่วง 22 ล้อหลับใน หวิดพุ่งทะลุคลินิก

Advertisement

เฉียดตาย! คนขับรถพ่วง 22 ล้อวูบหลับใน รถพลิกคว่ำชนต้นไม้เกือบทะลุเข้าไปในคลินิกข้างทาง ลูกชายนั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 24 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.ท.หญิง ชญานี ยามะนี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์บรรทุกชนบ้านเรือนประชาชนมีทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในที่บริเวณ ถ.มาลัยแมนสายสวนแตง-อู่ทอง หมู่ 4 ต.สวนแตง จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมใจสวนแตง นำเครื่องมือ อุปกรณ์ตัดถ่างไปให้ความช่วยเหลือ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 22 ล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาวคาดลาย ทะเบียนตัวแม่ 87-0968 นครราชสีมา ลูกพ่วงทะเบียน 87-0969 นครราชสีมา พลิกตะแตงขวางถนนเลนซ้ายและเลนกลาง มีมันอัดเม็ดกระจายเต็มพื้นที่ ที่หัวรถพุ่งชนเข้าไปที่โครงกันสาดคลินิกอรนุชพยาบาลและผดุงครรภ์ พังเสียหายยับเยิน หน้ารถพังเสียหายยับเยินเป็นเศษเหล็กอัดร่างผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องมือตัดถ่างใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงจึงสามารถช่วยนำออกจากซากรถได้แล้วปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ทราบชื่อ ด.ช.เอกชัย เจิมขุนทด อายุ 14 ปีได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหัก




สอบถามนายสิทธิชัย เจิมขุนทด อายุ 52 ปีอยู่บ้านเลขที่ 102 หมู่ 7 ต.พันชนะ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา คนขับรถพ่วง เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวบรรทุกมันสำปะหลังอัดเม็ดจาก อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จะไปส่งที่บริษัท ไทย ฟู้ดส์ อาหารสัตว์ จำกัด (สุพรรณบุรี) ที่ตั้ง 119 หมู่ 3 ต.สระพังลาน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี มาตามถนนสายดังกล่าวโดยมี ด.ช.เอกชัย ลูกชาย นั่งคู่เบาะหน้าซ้ายเป็นเพื่อน ถึงที่เกิดเหตุตนเกิดอาการวูบหลับในทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนต้นไม้ข้างทางเมื่อตั้งสติได้ตนพยายามหักพวงมาลัยกลับทำให้รถพลิกตะแคงไถลไปชนโต๊ะหินอ่อนหน้าร้านข้าวแกงแม่ทับทิม และหลังคากันสาดหน้าคลินิกอรนุชพยาบาลและผดุงครรภ์ พังเสียหายยับเยิน เศษข้าวของโต๊ะหินอ่อนกระจายเกลื่อน ส่วนสาเหตุการหลับในเกิดจากการที่ตนพักผ่อนไม่เพียงพอเนื่องจากขับรถติดต่อกันเป็นเวลานานเกือบ 15 วันจึงทำให้อ่อนเพลียและเกิดอุบัติเหตุขึ้นโชคดีที่ตนและลูกชายได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ทางด้านเจ้าของร้านข้าวแกงแม่พิมพ์ ซึ่งถูกรถพ่วงชนโต๊ะเก้าอี้หน้าร้านเล่าเหตุการณ์ระทึกให้ฟังว่าขณะที่ตนและลูกสาวตื่นขึ้นมาเตรียมตัวไปจ่ายตลาดมาทำอาหารไว้จำหน่ายให้ลูกค้าทันใดนั้นมีเสียงดังตูมสนั่นบริเวณหน้าบ้านจนสั่นสะเทือน ตนคิดว่าเกิดเหตุระเบิดขึ้นจากนั้นมีเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดจึงรีบเปิดประตูออกมาดูต้องตกใจเมื่อเห็นรถพ่วงพลิกตะแคงอยู่หน้าบ้านข้าวของกระจัดกระจาย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยนำคนเจ็บส่ง รพ.โชคดีที่รถไม่เข้าไปในตัวบ้านซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นไม่เช่นนั้นอาจเกิดความเสียหายมากกว่านี้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป