มันจบไปแล้ว...หยาดอุบตอบปัญหามือที่สามทำรักโจ แม่สาย ล่ม

2019-02-23 13:00:23

มันจบไปแล้ว...หยาดอุบตอบปัญหามือที่สามทำรักโจ แม่สาย ล่ม

Advertisement

รักไม่ถึงฝั่งฝันอีกคู่แล้วสำหรับเรื่องราวความรักของสาว"หยาดทิพย์ ราชปาล" กับหนุ่ม"โจ แม่สาย" ที่ตอนนี้ต่างคนต่างเลือกทางเดินของตัวเอง แม้จะมีข่าวต่างๆออกมาถึงสาเหตุรักร้าวครั้งนี้มากมาย ว่าเกิดจากปัญหาเรื่องมือที่สาม ล่าสุดได้เจอสาวหยาดเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



หยาดขออนุญาตตอบเท่าที่ตอบได้ละกันนะคะ เพราะหยาดไม่ได้อยากพูดอะไรเลย คือถ้าพี่ๆ อยากรู้อะไรพี่ถามหยาดเลยดีกว่า เรื่องมันเกิดตั้งแต่ช่วงปีใหม่ซึ่งสาเหตุอันนี้หยาดขอไม่ลงรายละเอียดได้ไหมคะ ถ้าเรื่องมือที่สาม ฝั่งหยาดไม่ได้มี 100%ค่ะ แต่ถ้าเป็นข่าวเกี่ยวกับเขา หยาดขอไม่ตอบนะคะ

เราคิดว่ามีมือที่สามในความสัมพันธ์ครั้งนี้ไหม ?



เรื่องมือที่สามหยาดยืนยันว่าฝั่งหยาดไม่มีนะคะ แต่ถ้าเป็นทางฝั่งเขาหยาดขอไม่พูดละกันค่ะ

ใช้คำว่ารักเร็วจบเร็วได้ไหมสำหรับคู่เรา?
จริงๆ มันก็แล้วแต่ความเห็นของคนนะคะว่ามันเร็วหรือว่าไม่เร็วยังไง แต่เราก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ถามว่าเสียดายไหมที่รักครั้งนี้ไม่เป็นอย่างหวัง มันก็ผ่านไปแล้วค่ะ ทุกวันนี้หยาดก็แข็งแรงดี



ใครพูดก่อนว่าจะจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ลง ?
ถ้าเป็นเรื่องนี้หยาดขอไม่ลงรายละเอียดแล้วกันนะคะ หยาดก็คงตอบได้แค่ว่าความสัมพันธ์ที่ดี มันต้องมีแค่คนสองคนในนั้น



รู้สึกเสียดายไหมเพราะเราเลือกที่จะเปิดตัวโดยการให้เกียรติเขาตั้งแต่แรก ?
หยาดไม่ได้เลือกคนเดียวค่ะ แต่เราเลือกด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งเรื่องที่มันผ่านไปแล้วหยาดก็ไม่อยากที่จะตอบอีก เพราะว่ามันจบไปแล้วค่ะ หยาดคงตอบได้เท่านี้จริงๆ ไม่อยากจะลงรายละเอียดอะไรอีก เพราะหยาดไม่อยากตอบ



สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
หยาดแข็งแรงดีค่ะ ร่างกายแข็งแรงดี ขาแข็งแรงดี

เรามองความรักครั้งต่อไปอย่างไรบ้าง ?
ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ ทุกวันนี้หยาดก็ใช้ชีวิตตามปกติของหยาด ไม่ได้มีการกำหนดอะไร เพราะเราก็คงไม่รู้หรอกว่าเราจะเจออะไรอีกบ้างในชีวิตของเรา ซึ่งตอนนี้หยาดก็ไม่ได้คุยกับใครด้วย ไม่ได้มีใครเลย

เจ็บไหมกับความรักครั้งนี้?


มันก็จบไปแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ถึงกับเข็ดหรอกเพราะหยาดโตแล้ว ดังนั้นเราก็แค่ต้องรับผิดชอบตัวเองให้ดี



ถือว่าเป็นบทเรียนไหมที่เราเปิดตัวเร็ว?

หยาดไม่ได้เปิดตัวเร็วนะคะ เพราะเอาจริงๆ หยาดก็ใช้เวลานานหลายเดือนมากๆ กว่าจะเปิดตัว ซึ่งก่อนที่จะเปิดตัวหยาดก็ได้รับความยืนยันและความมั่นใจมาเสมอ ดังนั้นหยาดไม่ได้เปิดตัวเร็วค่ะ

ต้องคิดมากขึ้นไหมหากต้องเปิดตัวคบใครสักคน ?
ถ้าเป็นเรื่องของอนาคต หยาดตอบไม่ได้จริงๆ เพราะหยาดไม่รู้อนาคต แต่ทุกวันนี้หยาดก็ไม่ได้มีใคร แล้วก็ไม่ได้คิดเลยว่าจะต้องเปิดหรือไม่เปิด



ยังมีการพูดคุยกับโจ แม่สายอยู่ไหม ?
ไม่ได้คุยเลยค่ะ

รักครั้งนี้จบสวยไหม ?
ขอไม่ตอบละกันค่ะ หยาดไม่ได้ต้องการกำลังใจจากเพื่อนแล้วค่ะ ถ้ามีโอกาสยังมองหน้ากันได้ไหม หยาดขอตอบเท่านี้ละกันนะคะ ตอนนี้หยาดแข็งแรงดี ทำงานปกติได้แล้ว ชีวิตมีความสุข แฮปปี้ดี ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ