รถบรรทุกสับปะรดคว่ำทับ จยย.ดับ 2 ศพ

2019-02-22 15:55:40

รถบรรทุกสับปะรดคว่ำทับ จยย.ดับ 2 ศพ

Advertisement

รถพ่วงบรรทุกสับปะรดหักหลบ จยย. เสียหลักพลิกคว่ำ ทับ จยย.ขี่ตามมา เสียชีวิต 2 ศพ สาหัส 2 ราย


เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ 191 จ.นครปฐม รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกสับปะรด ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียนตัวแม่ 81-5462 ประจวบคีรีขันธ์ ทะเบียนลูกพ่วง 81-6285 ประจวบคีรีขันธ์ เสียหลักพลิกคว่ำ ช่วงท้ายเบียดกับรถ จยย.ที่ขี่ตามมา 2 คัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายบ้านใหม่–บางปะแดง หมู่ที่ 8 อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังรับแจ้ง ร.ต.ท.พิชญากร แตงรอด รอง สว.(สอบสวน) สภ.สามพราน พร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนกองสับปะรด ทราบชื่อ น.ส.ทองสุข  บุญค้าศรี อายุประมาณ 50 ปี ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน พลเมืองดีช่วยเหลือนำส่ง รพ.สามพราน ทราบชื่อ น.ส.ศิริญญา  ช่วยวงค์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาขวาขาดและเสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ทราบชื่อ น.ส.กุญธิดา พิชัย และ น.ส.ศิริญญากร เดชเกตุ อาการสาหัสทั้งคู่ ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 5กถ 7433 กรุงเทพมหานคร และรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สกูปปี้ สีแดง ทะเบียน อทง446 กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหายทั้ง 2 คัน


สอบสวนนายพนา พูดเพราะ อายุ 48 ปี คนขับรถพ่วง กล่าวว่า กำลังจะไปส่งสับปะรดที่ ต.มหาชัย ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง มีรถ จยย.พุ่งออกมาจากซอย ตนจำเป็นต้องหักหลบด้วยน้ำหนักของสับปะรด ทำให้ลูกพ่วงเสียหลักพลิกคว่ำไปกระแทกกับรถ จยย.ที่ขี่ตามมา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

เบื้องต้นได้ควบคุมตัวนายพนาไปสอบปากคำเพิ่มเติมและหาดูภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาผู้ขับรถบรรทุก