เข็ดแล้ว “ใบเฟิร์น” ไม่กล้ามองรักครั้งใหม่

2019-02-22 11:20:31

เข็ดแล้ว “ใบเฟิร์น” ไม่กล้ามองรักครั้งใหม่

Advertisement

นางเอกร้อยล้าน “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” งานรุ่ง รักร่วง รับตรงๆ เข็ดแล้วกับความรัก ทุ่มเวลากับงานคิวยาวเหยียดถึงปลายปี

ขึ้นแท่นนางเอกร้อยล้านไปแล้ว สำหรับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” กับภาพยนตร์รักกั๊กสถานะไว้แค่เพื่อนอย่าง “FRIEND ZONE ระวัง… สิ้นสุดทางเพื่อน” ที่ทำเงินไปกว่า 190 ล้านแล้ว งานนี้นางเอกสาวใบเฟิร์นก็ยังมีผลงานออกมาให้แฟนได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ทุ่มเวลาให้งานแบบชนิดที่ทำตั้งแต่ตี 5 ถึง 4 ทุ่มกันเลย เรียกว่าช่วงนี้สาวใบเฟิร์นงานรุ่งแบบสุดๆ ไปเลย แต่เป็นถึงขั้นนางเอกขนาดนี้ สาวใบเฟิร์นก็ยังเป็นผู้ที่ประสบกับดวงความรักที่ไม่สมหวังมาแล้ว ถึงขั้นยอมรับตรงๆ เลยว่าเธอนั้นเข็ดกับความรักแล้ว…


ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า… “ช่วงนี้งานแฮปปี้มาก นอกจากมีภาพยนตร์แล้วก็ยังมีละครที่กำลังจะออนแอร์อยู่หลายเรื่องเลยค่ะ คิวงานช่วงนี้ก็มีเรื่อยๆ มีคิวยาวถึงปลายปีเลย แต่ก็ยังสามารถรับได้อีกอยู่”


นอกจากนี้ใบเฟิร์นยังได้เผยถึงเรื่องหัวใจอีกว่า… “ตอนนี้ก็โอเคแล้วค่ะ เมื่อก่อนจะชอบพูดตลอดว่าตัวเอง ไม่เข็ด ไม่เข็ด แต่ที่จริงแล้วก็เข็ดค่ะ ยังไม่กล้ามองรักครั้งใหม่เลย ตอนนี้ขอเลือกทำงานเก็บเงินแบบนี้ดีกว่าค่ะ”

นางเอกสาวใบเฟิร์นถึงขั้นกับเข็ดกับการมีความรักซะขนาดนี้ หนุ่มๆ ที่จะมาขายขนมจีบสาวใบเฟิร์นคงจะต้องคิดหนักกันสักหน่อยนะคะงานนี้...  





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @baifernbah