สุนัขรุมกัด ด.ช. 3 ขวบสาหัส

2019-02-22 11:30:16

สุนัขรุมกัด ด.ช. 3 ขวบสาหัส

Advertisement

สุดสลดสุนัขนับ 10 ตัวรุมขย้ำกัด ด.ช.วัย 3 ขวบ บาดแผลฉกรรจ์ทั่วตัวอาการสาหัส


เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.พัษณา พูนพัฒนสุข อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 167/16 หมู่ที่ 5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่า ด.ช.น้ำนิ่ง อายุ 3 ขวบ ลูกของตนถูกสุนัข ข้างบ้านจำนวนกว่า 10 ตัว รุมขย้ำกัด จนเลือดอาบตัว อาการสาหัส หลังจากนั้นทางด้าน นางจิตภิรมย์ พูนพัฒนสุข อายุ 65 ปี ผู้เป็นยาย ก็ได้พาเข้ารักษาตัวที่ รพ.พญาไท ศรีราชา จากการตรวจสอบบาดแผลตามร่างกายของน้องน้ำนิ่งพบว่า มีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วร่างกาย อาทิเช่น ศีรษะ ช่วงบริเวณเอวซ้ายขวา และที่บริเวณแผ่นหลัง จนน้องน้ำนิ่งไม่สามารถขยับเขยื้อนร่างกายได้ ซึ่งทางโรงพยาบาล ก็ระบุว่า จะต้องรอการเอกซเรย์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อยืนยันบาดแผลที่ชัดเจน 

นางจิตภิรมย์ กล่าวว่า ปกติแล้วที่บ้านจะเลี้ยงสุนัขไว้ประมาณ 10 ตัว ส่วนที่บริเวณข้างบ้านจะมีเนื้อที่ดินติดกันก็เลี้ยงสุนัขประมาณ 10 ตัว ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้พา ด.ช.น้ำนิ่ง เดินไปดูต้นกาแฟที่ตนปลูกไว้ด้านหลังบ้าน ซึ่งระหว่างที่กำลังตรวจสอบต้นกาแฟอยู่นั้น น้องน้ำนิ่งก็ได้วิ่งกลับที่บริเวณหน้าบ้าน ต่อมาไม่นานนักน้องน้ำนิ่งก็ได้วิ่งกลับมาหาตนด้วยสภาพร่างกายเปื้อนเลือดไปทั้งตัว อีกทั้งยังพบบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะและแผ่นหลัง ตนจึงถามว่าไปโดนอะไรมา น้องน้ำนิ่งก็ระบุว่า ถูกสุนัขข้างบ้านวิ่งเข้ามารุมกัด หลังจากนั้นตนจึงรีบอุ้มน้องน้ำนิ่งไปที่บริเวณบ้านข้างๆแล้วถามกลับเจ้าของบ้าน ว่าทำไมปล่อยให้สุนัขเข้ามารุมกัดหลานชายตน ซึ่งเจ้าของสุนัขดังกล่าวก็ระบุว่าน้องน้ำนิ่งได้วิ่งเข้ามาในเขตพื้นที่บ้านเค้า จึงถูกสุนัขรุมกัด ตนจึงรีบนำตัวน้องน้ำนิ่งส่งโรงพยาบาลทันที


นางจิตภิรมย์ กล่าวต่อว่า โดยหลังจากที่เกิดเหตุก็ได้พูดคุยเจรจากับเจ้าของสุนัขแล้ว ทางเจ้าของสุนัขก็ยืนยันว่าจะรับผิดชอบและช่วยค่ารักษาพยาบาล เป็นจำนวน 1 แสนบาท แต่อย่างไรก็ตามตนก็ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แล้ว