ล่า! “ครูหื่น” ข่มขืน 5 นักเรียนหญิง ม.1

2019-02-21 18:25:19

ล่า! “ครูหื่น”  ข่มขืน 5 นักเรียนหญิง ม.1

Advertisement

ศาลออกหมายจับอดีตครู นักจัดรายการชื่อดังวัย 65 ปี หลังผู้ปกครอง 5 เด็กหญิง ม.1 เข้าแจ้งความ ลูกถูกลวงไปทำอนาจาร-ข่มขืน เชื่อยังหนีอยู่ในพื้นที่

จากกรณีผู้ปกครองของเด็กหญิงอายุ 13 ปี จำนวน 5 ราย เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองยะลา ว่า ลูกสาวถูกอดีตข้าราชการครูวัย 65 ปี เจ้าของโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ และนักจัดรายการชื่อดังของ จ.ยะลา ทำอนาจาร และล่วงละเมิดทางเพศ

ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวเกิดตั้งแต่เดือน มิ.ย. 2561 ผู้ถูกกล่าวหาได้กระทำต่อเด็กหญิง ซึ่งเป็นผู้เสียหายจำนวน 5 ราย โดยครั้งสุดท้าย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ก.พ. 2562 แล้วผู้ปกครองของเด็กหญิงที่เสียหายทั้ง 5 ราย ก็ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนเมื่อวันที่ 18 ก.พ. 2562 พนักงานสอบสวนก็ได้ทำการสอบสวนผู้เสียหาย ขณะนี้ก็มีความคืบหน้ามาก 




โดยทางศาลจังหวัดยะลา ได้ออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้แล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนก็ได้ดำเนินการออกติดตามจับกุม ไปตามตัวที่บ้านพัก หรือสถานที่ต่างๆ ที่คาดว่าผู้ต้องหารายนี้พักอาศัยอยู่ แต่ก็ยังไม่พบตัว ซึ่งคดีนี้มีอัตราโทษหนักพอสมควร

พฤติการณ์โดยสรุปของผู้ต้องหาคือ เป็นเจ้าของโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ และสอนศาสนาด้วย ในช่วงกลางคืนก็จะพาเด็กนักเรียนซึ่งเป็นผู้หญิง ออกมานอกโรงเรียน โดยบอกว่าจะพาไปจัดรายการที่สถานีวิทยุ แล้วก็พาเด็กไปที่บ้านพักภายในเขตเทศบาลนครยะลา แล้วก็ทำอนาจารเด็ก ขณะนี้ได้จัดชุดสืบสวนออกติดตาม และไปเฝ้าตามจุดที่คาดว่าผู้ต้องหาหลบหนีอยู่ ซึ่งคาดว่ายังอยู่ในพื้นที่ จ.ยะลา และน่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้ และยังไม่มีการติดต่อเพื่อขอมอบตัวจากผู้ต้องหาแต่อย่างใด