ไม่ต้องมายิ้มเลย "เต้ย" โปรยเสน่ห์แซ่บเวอร์ สาวๆ เผลอกรี๊ด !!

2019-02-21 18:10:18

ไม่ต้องมายิ้มเลย "เต้ย" โปรยเสน่ห์แซ่บเวอร์ สาวๆ เผลอกรี๊ด !!

Advertisement

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกที่หมั่นดูแลตัวเองอยู่เสมอ จนหุ่นแน่นเน้นเป็นมัดกล้าม บวกกับใบหน้าที่หล่อเข้มจัดเต็มความไทยแท้ เลยสามารถคว้าเอาใจแฟนๆ ไปได้อย่างไม่ยากเย็น สำหรับท่านชายนาย "เต้ย พงศธร เมตตาริกานนท์" ที่ล่าสุดก็ทำเอาเหล่าลูกหมีหายใจติดขัดตั้งแต่เช้า (21 ก.พ. 62) เพราะเล่นโชว์ของดีวับๆ แวมๆ ในไอจีสตอรี่ ...



เคยได้ยินกันมั้ย "จินตนาการนั้นสำคัญกว่าความรู้" เพราะถึงแม้จะเป็นเพียงการเปลือยช่วงอกเปิดแค่ท่อนบนเท่านั้น แต่รัศมีการทำลายล้างของมันกว้างมากบอกเลย เพราะสาวๆ นั้นถึงขั้นมโนกันไปเองว่านายเต้ยนั้นกำลังเปลือยหมดทั้งตัว จุ๊กกรู๊ จุ๊กกรู !! อีกทั้งนายเต้ยยังส่งยิ้มเล็กๆ หลิ่วตาๆ หน่อยๆ แบบมีเลศนัย นับว่าเป็นการทักทายเหล่าสหายชาวหมีจนต้องร้องโหยหวนโอดครวญอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งการกระทำของนายเต้ยนี้ก็ทำให้แฮชแท็ก #toey_pongsakorn ซึ่งเป็นชื่ออินสตาแกรมของเต้ยขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ในระดับท็อป 3 อีกต่างหาก เรียกว่า แค่ภาพเดียวก็ทำสะเทือนกันไปทั้งไทม์ไลน์เลยทีเดียว งานนี้แฟน ๆ ต่างบอกว่า แค่ภาพเดียวยังขนาดนี้ ถ้าเผยความแซ่บแบบเต็มๆ ให้เห็นทั้งตัวจะสะเทือนกันขนาดไหน






ว้าวๆ ๆ กล้ามเน้นๆ ของดีๆ แบบนี้จะเก็บไว้ให้หวานใจคนเดียวก็น่าเสียดายแย่สิเนอะ ต้องแบ่งมาอวดให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นบุญตาบ้างถูกต้องมั้ยคะ นายเต้ยขาาาาาา ...