ล่าคนร้าย! ชิงทรัพย์ร้านชำ แทงแม่ค้าเย็บ 108 เข็ม

2019-02-21 17:45:46

ล่าคนร้าย! ชิงทรัพย์ร้านชำ แทงแม่ค้าเย็บ 108 เข็ม

Advertisement

ล่าคนร้ายบุกชิงทรัพย์ร้านขายของชำ กระหน่ำแทงแม่ค้าเย็บ 108 เข็ม

วันที่ 21 ก.พ. พ.ต.ท.ปุณธพัฒน์ คุณอาสาศิริสกุล สว. (สอบสวน) สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งว่า มีเหตุคนร้ายบุกชิงทรัพย์ ทำร้ายเจ้าทรัพย์บาดเจ็บ ที่ร้านขายของชำในหมู่บ้าน พื้นที่หมู่ 8 ต.หนองสาหร่าย อ.ดอนเจดีย์ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ยิ่งยส เขินอำนวย ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ พ.ต.ท.อำพล ภัทรมงคลกุล รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ธนกฤษณ์ คล้ายทอง สว.สส. จ.ส.อ.วินัย เจนจบ ผู้บังคับหมวด กก.รส.มทบ.ที่ 17 (อ.ดอนเจดีย์) ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ ริมถนนในหมู่บ้าน ภายในร้านพบแต่เพียงรอยเลือดหลายจุด ข้าวของถูกรื้อค้นกระจายเกลื่อน สวนเจ้าของร้านคือ นางสมหมาย ล้อมวงษ์ อายุ 55 ปี ถูก ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ กระทั่งนายพัฒนา วีระวงษ์ อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.หนองสาหร่าย กับเพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำคนเจ็บส่ง รพ.ดอนเจดีย์ ให้แพทย์รักษา ซึ่งคนเจ็บถูกคนร้ายใช้ของมีคมแทงหลายแผล ทั้งใบหน้า หน้าผาก ลำตัว แขนขวา แพทย์ต้องเย็บถึง 108 เข็ม

ด้าน ด.ญ.ราม (นามสมมติ) หลานสาววัย 12 ปี เล่าว่าช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. เศษ ขณะกำลังนอนอยู่ในห้องกับนางสมหมายผู้เป็นยาย จากนั้นยายจะเข้าห้องน้ำ จึงเปิดไฟของโทรศัพท์มือถือให้ยายไปเข้าห้องน้ำ กระทั่งได้ยินเสียงยายร้องลักษณะเหมือนถูกทำร้าย และยายยังตะโกนบอกว่าไม่ให้ออกมาจากห้องนอน และให้โทรศัพท์ บอกเพื่อนบ้านให้มาช่วยว่ามีคนร้ายบุกเข้ามา จากนั้น ด.ญ.ราม ตั้งสติแล้วได้โทรศัพท์ แจ้งไปที่เพื่อนบ้านว่าให้มาช่วยด้วย มีคนร้ายเข้าบ้าน และ ด.ญ.ราม ยังตะโกนบอกยายว่าโทรศัพท์แจ้งเพื่อนบ้าน และโทรแจ้งตำรวจแล้ว แต่จริงแล้วยังไม่ได้โทรแจ้งตำรวจ ต่อมาคาดว่าคนร้ายคงจะกลัวตำรวจจึงหลบหนีไป เบื้องต้นมีทรัพย์สิน เป็นเงินสดทั้งใบละยี่สิบบ้าน ห้าสิบบาท และสตางค์เหรียญ รวมแล้วกว่า 1,000 บาท พร้อมกับบัตรเติมเงินจำนวนหนึ่ง หลบหนีไป บริเวณหลังบ้านพบรองเท้าแตะแบบสวม สีน้ำเงินของคนร้ายอยู่หลังร้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน




ด้าน พ.ต.อ.ยิ่งยศ เขินอำนวย ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ เปิดเผยว่า ล่าสุดได้สั่งการให้กำลังชุดสืบลงพื้นที่หาเบะแสของคนร้าย ทั้งตรวจสอบประวัติผู้ต้องสงสัยที่เคยถูกจับ และพ้นโทษออกมา หรือกลุ่มวัยรุ่นที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในหมู่บ้านและในพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมทั้งให้กำลังชุดพิสูจน์หลักฐานตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝง เก็บดีเอ็นเอที่เกิดเหตุและที่รองเท้าแตะของคนร้ายทิ้งเอาไว้ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน คาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ในเร็วๆ นี้