สาวขึ้นป้ายป้ายขับไวๆจะได้ตายเป็นเพื่อนกัน

2019-02-21 12:15:52

สาวขึ้นป้ายป้ายขับไวๆจะได้ตายเป็นเพื่อนกัน

Advertisement

สาวเพชรบูรณ์ขึ้นป้ายเตือนสติ รับสมัครอีกหลายราย ขับไว ๆจะได้ตายเป็นเพื่อนกันตรงนี้ 4 ศพแล้ว

เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีชาวบ้านทำป้ายไวนิลข้อความ "รับสมัครอีกหลายราย ขับไวๆ จะได้ตายเป็นเพื่อนกัน ตรงนี้ 4 ศพแล้ว" ริมถนนสายปากปู่-ในเมือง หมู่ที่ 3 ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าถนนสายดังกล่าวได้ทำการปรับปรุงแล้วเสร็จไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและป้ายดังกล่าวมีขนาด 1 X 1 เมตร ติดอยู่กับเสาป้ายเครื่องหมายเตือนจราจร อยู่ฝั่งซ้ายขาเข้าเมืองเพชรบูรณ์

น.ส.จุรีรัตน์ อรชุน อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/1 หมู่ที่ 3 ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งบ้านอยู่ใกล้กับจุดที่ติดป้ายเปิด กล่าวว่า ตนเป็นผู้ทำป้ายดังกล่าวและนำไปติดไว้เอง เพื่อเตือนสติผู้ใช้รถใช้ถนนให้มีความระมัดระวัง เนื่องจากที่ผ่านมาได้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นหลายครั้งและมีผู้เสียชีวิตแล้วถึง 4 ราย และบาดเจ็บอีกจำนวนหลายราย ในบริเวณจุดที่ได้ติดป้ายไว้ ทั้งที่บริเวณนั้นเป็นถนนเส้นตรง ซึ่งดูจากสภาพแล้วไม่น่าจะเกิดอุบัติเหตุได้ แต่ก็เกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง จนทำให้มีทั้งผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต


น.ส.จุรีรัตน์ กล่าวต่อว่า ปัจจุบันได้มีการขยายถนนให้กว้างขึ้น รวมทั้งทำพื้นผิวถนนใหม่ ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนโดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ ขับขี่ด้วยความรวดเร็ว จึงเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ จึงอยากจะขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและดูแลถนนเส้นทางดังกล่าว หาวิธีป้องกันและแก้ไขก่อนที่จะมีอุบัติเหตุและผู้เสียชีวิตเพิ่มมากกว่านี้