ความสัมพันธ์แฮปปี้ “จียอน” ไม่กดดัน “ฮั่น” รอเวลาเหมาะสม

2019-02-20 17:05:05

ความสัมพันธ์แฮปปี้ “จียอน” ไม่กดดัน “ฮั่น” รอเวลาเหมาะสม

Advertisement

การกระทำสำคัญกว่าคำพูด “จียอน” แฮปปี้ “ฮั่น” ให้ดอกกุหลาบทองเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ความสัมพันธ์อยู่ในระดับที่ดี ต่างฝ่ายต่างชัดเจนแต่แอบกั๊กคำว่าแฟน รอเวลาที่เหมาะสม ไม่เอารักครั้งเก่ามาเป็นประสบการณ์สร้างความกดดัน ...

ลุ้นกันสุดตัวสำหรับสาว “ซอ จียอน” และหนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” ที่เหล่าแฟนคลับอยากให้ตกลงปลงใจกันในสถานะแฟนสักที แม้ทั้งคู่จะขยันหยอด ขยันเติมความหวานให้กันไม่มีหยุด แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ยืนยันสถานะแฟนกันสักที อย่างโมเมนต์หวานล่าสุดที่หนุ่มฮั่นได้ให้ดอกกุหลาบที่เป็นทองคำแท้แก่สาวจียอนในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ซึ่งสาวจียอนก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเพื่อตอกย้ำถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า…


วาเลนไทน์ที่ผ่านมาได้ของขวัญจาก “ฮั่น” เป็นกุหลาบทองคำด้วย ?

“ดีค่ะ คือวาเลนไทน์ก็เป็นวันปกติวันธรรมดา ส่วนของขวัญที่ได้ เอาจริงๆ ก็ตกใจนะคะ เพราะไม่รู้ว่าเขาจะเตรียมให้ เพราะต่างคนต่างยุ่งอยู่ ตกใจเหมือนกัน ถามว่าทำไมไม่เห็นเราลงรูป คือเราไม่สบาย กินยาแล้วหลับไปเลย ทุกคนก็เป็นห่วงคิดว่าเราทะเลาะกันหรืองอนหรือเปล่า ไม่เลย แค่หลับแล้วตื่นมาเป็นอีกเช้าแล้ว วันนั้นเลยไม่ได้สวีตอะไร ไปกินข้าว ดูหนังแค่นั้น”


หลายคนอยากเห็น จะลงรูปย้อนหลังไหม ?

“ก็อย่างที่ทุกคนคิดล่ะค่ะ กุหลาบสีทองนั่นแหละค่ะ (หัวเราะ)”

ตกใจไหมที่เขาทุ่มทุนให้เราขนาดนี้ ?

“จริงๆ ตอนแรกเราไม่รู้ว่าเป็นทองแท้ เพราะมันไม่ได้อยู่ในกล่องอะไร เขาก็แกะออกมาแล้วเอาไว้ที่ตุ๊กตาหมีของเขา เราก็ชมว่าสวยจัง เขาบอกว่าถ้ามีปัญหาอะไรก็เอาไปขายได้นะ เราก็บอกไปว่าจะเอาไปขายทำไม แต่จริงๆ เขาก็ให้ดอกกุหลาบเราบ่อยๆ อยู่แล้ว เราเป็นคนชอบเก็บ บางทีเก็บไว้นานๆ จะมีพวกแมลงในบ้าน เราเสียดายถ้าจะทิ้ง แต่ยังไงก็ต้องทิ้ง เขาเห็นเป็นแบบนี้บ่อยครั้ง ครั้งนี้เขาก็เลยสั่งทำมาให้”


บอกได้ไหมว่ามูลค่าเท่าไหร่ ?

“เราถามเขาว่าทองกี่บาทอ่ะ (หัวเราะ) แต่เขาไม่ได้บอก เราก็ดูไม่เป็นไง เดี๋ยวลองเอาไปถามร้านทองดู ถามว่าถูกใจกับของขวัญชิ้นนี้มั้ย ถูกใจค่ะ เพราะว่ายังไงก็ไม่มีวันทิ้งด้วย ไม่มีวันเหี่ยวด้วย ชอบมาก เก็บไว้อย่างดีเลยค่ะ เพราะมันเป็นของขวัญที่พี่ฮั่นให้ค่ะ ไม่ขายแน่นอน”

แต่เราเองก็ใช่ย่อย เซอร์ไพรส์วันเกิดเขามีคำว่า “ยอโบ” ภาษาเกาหลีซึ่งแปลว่าที่รัก ?

“ค่ะ ไปไม่เป็นเลย (เขิน) ปกติจะไม่ค่อยเรียกกันแบบนี้ คือก่อนหน้านี้เขาเคยถามว่าคำนั้นในภาษาเกาหลีเรียกว่าอะไร เราก็เลยสอนให้ หลังจากนั้นเขาก็เลยใช้บ้าง อันนี้ก็แค่แซวเล่นเฉยๆ”





หลายคนตีความผิด พอเห็นเป็นกุหลาบสีทอง ?

“ไม่ อย่างที่จียอนบอกตั้งแต่แรกว่า ดอก…ทองเนี่ยให้สำหรับคนสวยมากๆ เล่นมุกๆ (ยิ้ม) ไม่ได้คิดอะไร มันไม่ดีเหรอคะ ดอกกุหลาบสีทองไม่ดีเหรอ ให้อะไรก็ความหมายดีทั้งนั้นแหละค่ะ”

แสดงว่าเปิดตัวกันเต็มที่แล้ว ?

“ค่ะ”

รู้สึกยังไงที่ฮั่นชัดเจนมากขึ้น ทั้งสถานะและการแสดงออก ?

“จริงๆ เราว่าต่างคนต่างก็ชัดเจนแล้วนะคะ การกระทำต่างๆ เราก็ไม่ได้ซ่อนหรือแอบอะไรใครทั้งนั้น สบายใจค่ะ”


เรียกแฟนได้เต็มปากแล้ว ?

“หนูเป็นผู้หญิงไง (หัวเราะ) รอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมดีกว่า”

แต่เราเรียกที่รักไปแล้วนะ คำนั้นยิ่งกว่าแฟนอีกนะ ?

“จริงเหรอ ไม่หรอกค่ะ เราเรียกกันเล่นๆ น่ารักๆ”




แฮปปี้ขึ้นทุกวัน ?

“ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่บางทีเราก็จูนกันบ้าง เพราะความเข้าใจแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่มีใครเข้าใจกันทุกเรื่อง ต้องมีทะเลาะกันบ้าง”

ฮั่นบอกว่ายังไม่อยากเรียกคำว่าแฟน เพราะอยากให้มีระยะห่าง ให้แต่ละคนได้อยู่กับตัวเองด้วย ?

“ตัวเราก็เป็นแบบนั้นเช่นกันค่ะ จริงๆ เรารู้จักกันตั้งนานแล้ว แต่เพิ่งจะมีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ช่วงที่เราโต มีอะไรก็คุยกันรู้เรื่องมากขึ้น แต่ต่างคนต่างก็มีมุมมองแตกต่างกันบ้าง บางทีจียอนก็ไม่เข้าใจความคิดของเขา เขาเองก็ไม่เข้าใจความคิดของเรา”


เอาประสบการณ์รักครั้งก่อนๆ มาเป็นข้อตกลงกันไหมว่าจะไม่ทำแบบนั้น ไม่ทำแบบนี้ เพื่อให้รักราบรื่น ?

“เราไม่ได้คุยข้อตกลงว่าจะต้องทำแบบนั้นแบบนี้เพื่อที่เราจะได้อยู่ด้วยกัน เพราะยิ่งทำแบบนั้นยิ่งกดดัน เราสองคนไม่ได้อยากอยู่ในกรอบว่าจะต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ ต่างฝ่ายต่างไม่ชอบการโดนบังคับ เราจะเป็นแบบไม่เข้าใจอะไรก็คุยกันเลยว่าอันนี้ควร อันนี้ไม่ควรมากกว่า”

แม้จะยังเรียกแฟนได้ไม่เต็มปาก แต่การกระทำของทั้งคู่ก็ชัดเจนจนทำเอาเหล่าแฟนคลับอิจฉาไปตามๆ กันแล้ว แบบนี้จะเรียกว่าการกระทำสำคัญกว่าคำพูดถูกมั้ยคะ จียอน… 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @queengyeon, @hunz_iph