เศร้าพ่อ"สอง พาราด็อกซ์"รมควันตายในรถ

2019-02-20 12:10:02

เศร้าพ่อ"สอง พาราด็อกซ์"รมควันตายในรถ

Advertisement

เศร้าพ่อของ "สอง พาราด็อกซ์" ตัดสินใจใช้เตาถ่านรมควันเสียชีวิตภายในรถภายในบ้านพักย่าน จ.นนทบุรี


เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวรายงานว่าตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ ที่บ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น เลขที่ 351 หมู่บ้านเปี่ยมสุข ซอยรัตนาธิเบศร์ 38 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า โซลูน่า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน วต8347 กรุงเทพมหานคร ภายในรถพบศพนายสมพงษ์ สิริริน อายุ 70 ปี อยู่ที่เบาะนั่งฝั่งคนขับ จากตรวจสอบภายในรถที่เบาะด้านฝั่งคนนั่งพบขวดยาแก้แพ้วางอยู่ ตรงบริเวณพื้นวางเท้าพบเตาถ่านมีขี้เถ้าที่มอดดับแล้ว นอกจากนี้ยังพบถุงถ่านที่ยังไม่ได้ใช้วางอยู่ข้างรถด้านนอก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชม.

นายจักรพงศ์ สิริริน อายุ 42 ปี หรือ สอง มือเบสวงพาราด็อกซ์ ซึ่งเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อ 2 ปีก่อนพ่อประสบอุบัติเหตุหกล้มขณะวิ่งออกกำลังกายภายในหมู่บ้าน โดยได้รับบาดเจ็บที่สะโพกทำให้เดินไม่สะดวก และมีอาการปวดสะโพกมาโดยตลอด จึงนอนอยู่ที่ชั้นล่างเพราะขึ้นชั้นบนไม่ได้ จนถึงเวลาประมาณ 01.00 น.ทุกคนก็แยกย้ายขึ้นนอนไม่มีอะไรผิดปกติ จนช่วงเช้าได้ตื่นลงมาไปพบพ่อ แต่พบกระดาษเขียนข้อความสั้นๆว่า “ถ้าเป็นอะไรไปไม่ต้องมารั้งไว้” วางไว้บนโต๊ะ จึงได้ออกตามหาแต่ก็ไม่พบ จึงมาดูที่รถก็พบว่าพ่อนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถจึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเพื่อมาตรวจสอบ


เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ส่วนสาเหตุต้องรอสอบปากคำผู้ที่อยู่ในบ้านพร้อมรอผลการตรวจจากแพทย์ถึงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง สำหรับผู้เสียชีวิตนั้นเป็นพ่อของนายจักรพงศ์ หรือสอง สิริริน มือเบสวงพาราด็อกซ์ เป็นวงดนตรีชื่อดังในยุค 90