ทอมเครียดจุดถ่านรมควันดับคารถ

2019-02-20 11:30:37

ทอมเครียดจุดถ่านรมควันดับคารถ

Advertisement

ทอมวัย 31 ปีคิดสั้นจอดรถในปั๊มน้ำมันจุดเตาถ่านฆ่าตัวตาย แฟนสาวคาดเครียดติดหนี้พนันฟุตบอลหลายหมื่นบาท


เมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ ปัญญา อามาตย์เสนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ จอดภายในปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ริมถนนโรจนะ ขาเข้าอยุธยา หมู่ที่ 2 ต. สามเรือน อ. บางปะอิน จ. พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยสมาคมอยุธยารวมใจ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีบรอนซ์ ทะเบียน 5กบ 9420 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน ประตูรถถูกล็อก บริเวณที่นั่งคนขับพบศพ น.ส.อธิษฐาน แซ่ตั้ง อายุ 31 ปี ชาว จ.สระบุรี สภาพศพคอพับไปทางซ้าย สภาพสวมใส่เสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน มือขวากำไฟแช็กอยู่ 1 อัน จากการตรวจสอบบริเวณภายในรถที่หลังเบาะคนขับ พบหม้ออลูมิเนียมจำนวน 1 ใบ ภายในมีถ่านที่จุดไฟแล้ว ถูกเผาไหม้ ภายในรถพบฝุ่นละอองของถ่านจำนวนมาก ที่เบาะที่นั่งด้านรถพบถุงถ่านจำนวน 1 ถุง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


นายอนุรักษ์ คงเกาะ อายุ 35 ปี คนขี่รถ จยย.รับจ้าง กล่าวว่า เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวจอดติดเครื่องที่หน้าห้องน้ำตั้งแต่เวลา 15.00 น. เห็นผู้เสียชีวิติยู่ในรถแต่ไม่ได้สนใจอะไร จนช่วงเย็นตนเข้ามาที่ปั๊มน้ำมันอีกครั้งยังเห็นรถเก๋งจอดอยู่เหมือนเดิมผิดสังเกตจึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่าเสียชีวิตแล้วจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ต่อมา น.ส. รินทร์ดา ธันวรักษ์กิจ อายุ 47 ปี ชาว จ.สระบุรี ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตายมายังจุดเกิดเหตุแล้วเข้าไปกอดร่างผู้ตายด้วยอาการโศกเศร้า กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นแฟนของตนซึ่งเป็นทอม คบหากับมาหลายปี ทำงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ตนได้เข้ากะกลางคืนโดยผู้ตายไปส่งที่ทำงานหลังจากนั้นก็ติดต่อผู้ตายไม่ได้ จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์มาแจ้งให้มาที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุนั้นผู้ตายเคยบ่นไว้ว่าเป็นหนี้การพนันฟุตบอลจำนวนหลายหมื่นบาท จึงคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้


ด้าน ร.ต.อ.ปัญญา อามาตย์เสนา รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบเห็นผู้ตายมาจอดอยู่ภายในปั๊ม เมื่อเวลา 12.30 น.แต่ไม่ได้ลงมาจากรถ ส่วนจากการตรวจสอบภายในรถโดยละเอียด คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดความเครียด แล้วจึงไปหาซื้อหม้อและถ่าน จากนั้นก็มาจอดที่ปั๊มแล้วจุดถ่านให้ติดเพื่อให้มีควันจากนั้นก็นอนอยู่ในรถ โดยไม่ออกไปไหน จึงเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. บางปะอิน จึงให้เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี