ดูดวงชะตา 12 ลัคนาราศี กับ พิพัฒน์ NEW18 วันที่ 16-28 ก.พ. 2562 (คลิป)

2019-02-20 08:00:26

ดูดวงชะตา 12 ลัคนาราศี กับ พิพัฒน์ NEW18 วันที่ 16-28 ก.พ. 2562 (คลิป)

Advertisement


ดาวจันทร์ 

เนื่องจากการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 16 เวลา 06:00 น. – วันที่ 17 เวลา 04:29 น.




วันที่ 17 เวลา 04:29 น. – วันที่ 19 เวลา 15:37 น.

วันที่ 19 เวลา 15:37 น. – วันที่ 21 เวลา 03:08 น.



วันที่ 21 เวลา 03:08 น. – วันที่ 23 เวลา 13:37 น.

วันที่ 23 เวลา 13:37 น. – วันที่ 25 เวลา 21:49 น.

วันที่ 25 เวลา 21:49 น. – วันที่ 28 เวลา 12:26 น.



วันที่ 28 เวลา 12:26 น. – วันที่ 29 เวลา 24:00 น.



ลัคนาราศีเมษ

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันพฤหัสบดี



จิตใจ

ใจตอนนี้มีความมั่นใจในตนเอง ทำอะไรตามใจตัวเองเป็นหลัก มีความคิดอะไรแผลงๆ เข้ามาแต่เป็นความคิดที่ดีให้ลองนำไปใช้ดูแต่อย่าไปบอกวิธีกับใครเพราะดาวเสาร์และดาวศุกร์ที่ทับกันจะมีคนหมั่นไส้เรื่องที่เราทำไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี ท่านจะใช้จ่ายแบบตามใจไม่คิดหน้าคิดหลังไปจนถึงวันที่ 25 ก.พ. การเงินตอนนี้สามารถควบคุมได้แล้ว แม้จะมีเรื่องวุ่นวายเรื่องการเงินพอสมควร ความรักเจอแต่คนเก็บตัวจีบยาก สุขภาพระวังเจ็บมือเท้าหรือทำตัวเองเจ็บเอง ปวดหัวเพราะคิดมาก หรือไม่ทราบสาเหตุ ไม่ควรไปอยู่ที่อากาศร้อน

การเงิน

ดาวการเงินโคจรอยู่ร่วมกับดาวการงานทำให้ไม่ว่าจะทำอะไรช่วงนี้เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่อย่าไปบอกใครเรื่องรายได้หรือสิ่งที่ทำเพราะดาวคู่นี้เป็นคนอิจฉา การเงินของท่านในปักษ์นี้จะเริ่มซื้อของมีประโยชน์ไม่แพงเกินราคา หรือ ใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า แต่ดาวใจใช้เก่งจึงทำให้ยังคงจ่ายเยอะแต่จ่ายแบบคุ้มค่า ท่านจะมีรายได้เสริมจากเพื่อนที่ทำไม่ได้แล้วโยนงานมาให้ท่านเป็นงานด้านเอกสาร เจรจา เพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่าจะนำลาภผลมาให้ ท่านต้องระวังของหายในปักษ์นี้ไปไหนมาไหนอย่าโชว์รวยจะถูกวิ่งราว หรือ แอบมาขโมยได้ง่าย



การงาน

สำหรับคนที่หางานหรือต้องการย้ายงาน ถือว่าเป็นช่วงที่ไม่ดีนักในการโยกย้ายเพราะมีคนไม่ชอบหน้าท่านอยู่ อาจเพราะท่านได้เงินเยอะกว่าพวกเขา และงานที่มีเข้ามาในช่วงนี้ก็เป็นงานที่มีต้นทุนสูง หรือ ต้องออกเงินไปก่อนแล้วค่อยทำเบิกภายหลัง ลักษณะงานปักษ์นี้เป็นงานเกี่ยวกับการแก้ปัญหาด้านการเงิน ต้องทำงานไกลบ้านหรือเลิกดึก สำหรับคนทำงานปักษ์นี้การงานของท่านค่อนข้างวุ่นวายอุปสรรคเรื่องงานเยอะมาก พร้อมทั้งท่านจะมีปัญหาเรื่องงบการทำงานเข้ามาให้ท่านเตรียมใจไว้นิดหนึ่ง ท่านจะมีค่าใช้จ่ายเรื่องงานแบบไม่คาดคิด ถ้าต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ หรือ ซื้ออะไหล่ ไม่ควรซื้อของเก่าจะได้ของเสียใช้ได้ไม่นาน

ความรัก

สำหรับคนโสดเป็นช่วงนี้เจอคนสวยแต่รูปจูบไม่หอม ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดีแต่ ไปด้วยกันไม่ได้เพราะความคิดไม่ตรงกัน คนที่เจอในปักษ์นี้เป็นคนหาเงินเก่ง ยิ้มยาก เดาใจลำบาก มีเพื่อนเป็นเพศตรงข้ามเยอะ ถ้าอยากพิชิตใจให้แสดงความสามารถในการทำงานมากกว่า แต่งตัวสวยหล่อ สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่าน ยังคงเดาความคิดยาก เอาใจลำบาก หาเงินเก่งอย่างต่อเนื่อง งานของคนรักเป็นงานติดต่อกับผู้ใหญ่ หรือ หน่วยงานราชการเป็นหลักในปักษ์นี้ สุขภาพระวังภูมิแพ้อากาศ เจ็บหลัง

สุขภาพ

ดาวสุภาพที่ทับตัวทำให้ต้องระวังอุบัติเหตุจากตนเองเป็นคนทำ ท่านไม่ควรมั่นใจจนเกินไปในการทำอะไรต่างๆ รถยนต์ควรดูเรื่องความร้อนให้ดี ระวังหม้อน้ำรั่ว ดาวอุบัติเหตุอยู่ธาตุไฟท่านไม่ควรทำกับข้าวเองในช่วงนี้ควรซื้อกับข้าวนอกบ้านทานไปก่อน หรือ ไม่ควรกลางแจ้งอาจเป็นลมแดด หายใจไม่ทันเอาได้ ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันออก



ลัคนาราศีพฤษภ

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันอังคาร วันเสาร์ วันศุกร์(หลัง 26 ก.พ. ทำได้)

จิตใจ

ยังคงเครียดวิตกกังวลเกี่ยวกับ ผู้ใหญ่ หรือ ตำแหน่งของตนเอง ทั้งๆ ที่ถ้าท่านสังเกตุดีๆ ทำอะไรก็สำเร็จไปหมดเสียทุกเรื่องเพราะดาวความสำเร็จส่งผลดีให้ท่านอยู่ในตอนนี้ หลังจากวันที่ 22 ก.พ. ดาวราหูย้ายราศีทำให้ท่านดื้อและบ้างานมากเป็นพิเศษ ท่านควรรับฟังคนรอบข้างบ้างอย่าไปทำตรงข้ามกับคำแนะนำเสียหมด กลายเป็นเรื่องควรทำไม่ทำไปทำเรื่องไม่ควรทำ ดาวการเงินที่ได้เกณฑ์กับเจ้าชะตาทำให้ท่านมีเงินเข้ามาแบบไม่ขาดสายในปักษ์นี้ แถมใครที่กำลังประกาศขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน รถยนต์ อยู่ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์จะขายได้ สุขภาพระวังขาเข่า ผิวหนัง และ แผลถลอก ไม่ควรเล่นน้ำตก หรือ แม่น้ำจะถูกของมีคมเกี่ยวทำให้เป็นแผล

การเงิน

ดาวการเงินโคจรได้เกณฑ์กับลัคนาทำให้ท่านสามารถใช้คำว่า “รวย” เบาๆ ท่านจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาช่วยเหลือ หรือ บอกทางให้หาเงินง่ายในช่วงดังกล่าว ดาวการเงินที่กุมกับดาวบ้าน รถยนต์ ใครที่ประกาศขายบ้าน ขายรถยนต์ จะขายได้ในปักษ์นี้ แม้ปักษ์นี้เงินจะหาได้มากแต่ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ควรลงทุนเพราะดาวอังคารโคจรเป็นวินาสกับลัคนา และ ดาวใจก็สถิตเรือนภพมรณะดีส่วนหนึ่ง

การงาน

ดาวการงานดาวราหูที่อยู่ในราศีกรกฎ จะโคจรย้ายราศีในวันที่ 22 ก.พ. เวลา 06:00 น. สำหรับคนที่ต้องการหางานหรือย้ายงาน ยังไม่ควรในช่วงปักษ์นี้ควรรอให้ดาวอังคารย้ายจากราศีเมษเสียก่อน(วันที่ 18 มี.ค.) สำหรับคนทำงาน ดาวการงานของท่านจะโคจรย้ายราศีในวันที่ 22 ก.พ. เวลา 06:00 น. ตัวท่านจะมีเกณฑ์โยกย้ายตำแหน่งไปอยู่ที่ใหม่ และท่านจะบ้างานเป็นบ้าเป็นหลัง ท่านไม่ควรลงทุน ขยายธุรกิจ หรือ เปิดกิจการในช่วงนี้ ท่านสามารถเริ่มอาชีพใหม่ หรือ อาชีพเสริมได้หลังจากนี้แต่ควรรอให้ดาวอังคารย้ายเสียก่อน ท่านจะมีความคิดเกี่ยวกับการทำงานเปลี่ยนไป ในทางที่ดีขึ้น

ความรัก

ดาวคู่ครองคนรักตอนนี้โคจรอยู่ในเรือนภพวินาส(ลับลับ บอกใครไม่ได้) สำหรับคนโสดท่านที่ต้องการมีแฟนเป็นคนต่างชาติ ถือว่าเป็นช่วงที่ดีในปักษ์นี้ แต่ดูดาวแล้วกว่าจะเป็นแฟนกัน คงต้องรอดาวศุกร์ย้ายในวันที่ 26 ก.พ. ไปเสียก่อน คนที่เจอในปักษ์นี้เป็นคนมั่นใจในตนเองสูง หาเงินเก่ง แต่เก็บไม่อยู่ ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศหรือ ต่างถิ่น สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านจะสร้างปัญหากวนใจ ทำให้ท่านต้องคอยดูแลเอาใจ ถ้ามองอีกแบบทำให้ท่านกลับแฟนได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ถ้าใครต้องการมีบุตรในปักษ์นี้ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวภูเขาภาคตะวันออกเฉียงใต้ดู

สุขภาพ

ดาวสุขภาพที่โคจรอยู่ในภพคนรักทำให้ท่านต้องระวังสุขภาพของแฟนท่านเป็นพิเศษในปักษ์นี้ และ ปัญหาด้านความเครียดทำให้ท่านไม่สบาย นอนน้อย ดาวเกตุเจ้าเรือนการเจ็บป่วยก็โคจรอยู่ในเรือนภพสุขภาพด้วยยิ่งต้องดูแลตนเองเป็นพิเศษในปักษ์นี้เพราะถ้าป่วยในช่วงนี้ค่าหมอ ค่ายา แพงมาก ดาวที่อยู่ในธาตุน้ำทำให้ท่านไม่ควรลงเล่นน้ำตก หรือ แม่น้ำล่องแพ แต่ถ้าเป็นทะเลเล่นได้ไม่มีปัญหา ไปเที่ยวไหนลองซื้อเลขห้องพักดูอาจถูกหวยแบบไม่คาดฝันในปักษ์นี้ ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้



ลัคนาราศีเมถุน

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันพฤหัส วันศุกร์(หลังจากวันที่ 26 ก.พ. ห้ามทำการ)

จิตใจ

ช่วงนี้เป็นช่วงที่คิดเกี่ยวกับเรื่องการสร้างเนื้อสร้างตัว เปิดกิจการ มุ่งมั่นให้ได้ตำแหน่งที่ต้องการ แต่ด้วยดาวเสาร์ที่โคจรเล็งลัคนาทำให้ท่านยังคงประสบปัญหาไม่คาดฝัน หรือ เจ็บไข้ได้ป่วย ลูกน้องทำงานพัง หรือ ออกแบบไม่บอกกล่าว ท่านไม่ควรพูดจารุนแรงกับลูกน้องในปักษ์นี้ การงานแม้จะมีปัญหาแต่สามารถผ่านไปได้แบบไม่ยากนัก สุขภาพระวังเกี่ยวกับความร้อน เสื้อผ้าถูกไฟไหม้ ผิวหนังพุพอง

การเงิน

ดาวจันทร์

เนื่องจากการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 16 เวลา 06:00 น. – วันที่ 17 เวลา 04:29 น. มีเงินเข้ามาหลายทาง แต่ระวังถูกหลอกไม่ควรให้ใครยืมเงิน หรือ ลงทุน

วันที่ 17 เวลา 04:29 น. – วันที่ 19 เวลา 15:37 น. มีความสำเร็จด้านการเงินเป็นอย่างดีแต่ต้องกล้าพูดสักหน่อย

วันที่ 19 เวลา 15:37 น. – วันที่ 21 เวลา 03:08 น. ได้เงินจากการเจรจาติดต่อกับผู้ใหญ่

วันที่ 21 เวลา 03:08 น. – วันที่ 23 เวลา 13:37 น. เงินหาง่ายในช่วงนี้ คนในครอบครัวนำลาภมาให้

วันที่ 23 เวลา 13:37 น. – วันที่ 25 เวลา 21:49 น. มีเงินเข้ามาแต่ก้อนไม่ใหญ่นัก แต่ห้ามบอกใคร

วันที่ 25 เวลา 21:49 น. – วันที่ 28 เวลา 12:26 น. การเงินมีปัญหามีอุปสรรค ถูกคนกลั่นแกล้ง

วันที่ 28 เวลา 12:26 น. – วันที่ 29 เวลา 24:00 น. ไม่ควรลงทุนอะไรเพราะทับดาวเสาร์ศัตรูใหญ่

การงาน

สำหรับคนที่ต้องการหางาน งานที่เข้ามาเป็นงานที่ต้องผ่านการทดสอบ หรือ มีการสอบแข่งขันก่อนเข้ารับทำงาน งานเป็นงานแก้ปัญหาหรืองานเกี่ยวกับสินเชื่อ ไฟแนนซ์ งานดูเหมือนยากแต่พอทำไปกลับเป็นงานที่ทำได้และมีความสำเร็จดี แต่ต้องระวังลูกน้องสร้างปัญหา หรือ ความไม่ระวังทำให้เกิดความผิดพลาดได้ สำหรับคนที่หางานใหม่ ให้ท่านรอไปก่อนเพราะเสาร์ที่โคจรเล็งลัคนานั้นเป็นภินทุบาท สำหรับคนทำงานก็เช่นกันไม่ควร ไม่ควรลงทุน เปิดกิจการ หรือ ขยายกิจการ ในช่วงที่เสาร์โคจรเล็งลัคนา ดาวงานที่โคจรอยู่จะเป็นงานเหมือนยากแต่ไม่ยากให้รับเข้ามาก่อนท่านจะทราบเลยว่ามีทางออกไม่ยากอย่างที่คิด แต่ควรเซ็นสัญญาหรือ เก็บเงินก่อนกันถูกโกกงหรือทำฟรี

ความรัก

สำหรับคนโสด ดาวคนรักเป็นดาวเดียวกับดาวการงาน ทำให้คนที่เข้ามาเป็นคนสวยจีบยากใจแข็ง แต่ดาวความสำเร็จโคจรถึงตัวเราทำให้โอกาสมี แถมดาวศุกร์ที่โคจรอยู่ในภพคู่ครองทำให้มีคนอ่อนวัยกว่ามาถูกใจอีกด้วย แต่ดาวเสาร์ที่โคจรเล็งลัคนาทำให้ควรคบกันยาวๆ ไม่ควรรีบจัดงานมงคลในช่วงดังกล่าว สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านยังคงเก็บตัว และ หึงท่านมากเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะทำอะไร ที่ไหน ควรรายงานให้อยู่ในสายตาตลอดไม่อย่างนั้นท่านอาจเป็นโรคเลือดออกตามไรฟันได้ การเงินการงานดีไม่มีปัญหาแต่อย่างใด แต่ให้ระวังอุบัติเหตุของคนรักจากการเดินทางระยะสั้น ในปักษ์นี้ด้วย

สุขภาพ

ดาวสุขภาพที่อยู่ธาตุไฟ ให้ท่านระวังเกี่ยวกับความร้อนเป็นพิเศษ เพราะดาวสุขภาพกุมกับดาวเกตุทำให้ท่านต้องระวังเกี่ยวกับก๊าซระเบิด ควรใส่เสื้อผ้าที่โปร่งสบายหายใจคลอง อวัยวะที่ต้องระวังคือ ต้นขา เข่า ผิวหนัง หลังจากวันที่ 26 ก.พ. ดาวศุกร์ย้ายเข้าภพสุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับการขับถ่าย ไม่ควรทานอาหารที่ย่อยยาก หรือ แข็งจนเกินไป ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้



ลัคนาราศีกรกฎ

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันอาทิตย์ และ วันพุธ

จิตใจ

ดาวจันทร์

เนื่องจากการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 16 เวลา 06:00 น. – วันที่ 17 เวลา 04:29 น. เครียดกังวลในสิ่งที่ยังไม่เกิด ระวังถูกหักหลัง

วันที่ 17 เวลา 04:29 น. – วันที่ 19 เวลา 15:37 น. มีความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น เอาแต่ใจตนเอง

วันที่ 19 เวลา 15:37 น. – วันที่ 21 เวลา 03:08 น. คิดแต่เรื่องเงินเป็นหลัก

วันที่ 21 เวลา 03:08 น. – วันที่ 23 เวลา 13:37 น. วางแผนเรื่องอะไรบางอย่าง แต่ดูแล้วเป็นไปไม่ได้

วันที่ 23 เวลา 13:37 น. – วันที่ 25 เวลา 21:49 น. คิดถึงครอบครัว บ้านเป็นพิเศษ

วันที่ 25 เวลา 21:49 น. – วันที่ 28 เวลา 12:26 น. คิดเรื่องการงานการเริ่มต้นทำงานอะไรใหม่

วันที่ 28 เวลา 12:26 น. – วันที่ 29 เวลา 24:00 น. เป็นวันที่ไม่ควรตัดสินใจเรื่องอะไรเพราะทับดาวเสาร์คู่ศัตรูใหญ่

การเงิน

ดาวการเงินที่เป็นประและตกมรณภพ ทำให้มีเงินแต่ไปใช้เรื่องของคนอื่นไม่ใช่เรื่องของตนเอง เป็นช่วงที่เก็บเงินไม่อยู่ แต่ถึงอย่างไรท่านก็มีโชคจากการเสี่ยงหรือโชคแบบไม่คาดฝันเข้ามาในปักษ์นี้ เลขที่ควรซื้อคือ เลขแปด ท่านจะหมดเงินไปกับคู่ครองเยอะมากในปักษ์นี้ อาจถูกคู่ครองยืมเงินหรือขอไปลงทุน ดาวพฤหัสที่ส่งกระแสถึงลัคนาทำให้ท่านจะมีรายได้เสริมจากผู้ใหญ่ที่นับถือแนะนำให้ ปักษ์นี้ไม่ควรพูดน้อยพูดแต่เรื่องสำคัญ เพราะดาวพุธที่โคจรเป็นมรณะกับลัคนาทำให้จะมีศัตรูเพราะคำพูดของท่านเอง

การงาน

สำหรับคนที่หางานหรือต้องการเปลี่ยนงาน งานที่เข้ามาในปักษ์นี้เป็นงานที่ต้องใช้อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องมือประกอบการทำงาน เป็นงานที่ต้องเดินทาง และใช้การตัดสินใจของท่านเป็นหลัก ใครที่ได้อยากงานในปักษ์นี้แนะนำให้ท่านจุดธูปบนของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านนับถือรับรองเห็นผลทันตา สำหรับคนทำงาน ดาวการงานที่โคจรเป็นเกษตรทำให้ท่านทั้งขยัน และทำอะไรก็มักทำด้วยตนเองไม่ใช้ใคร หรือ เพราะใช้ทำแล้วไม่ได้เรื่องก็ไม่อาจทราบได้ ดาวมฤตยูที่อยู่ในภพการงานทำให้งานเต็มไปด้วยความล่าช้า ไม่ทันใจ ไม่ควรลงทุนในช่วงนี้จะได้ของแพง หรือ ไม่คุ้มทุน ควรรอให้พ้นวันที่ 25 ก.พ. ไปเสียก่อน

ความรัก

สำหรับคนโสด ดาวศุกร์และเสาร์ที่กุมกันทำให้ท่านเจอคนไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ ถ้าไม่เหงามาก หรือ รอได้ควรรอให้พ้น 26 ก.พ. ไปก่อน แม้คนที่เข้ามาในปักษ์นี้จะหาเงินเก่งแต่ผมมองว่าจะเป็นคนเห็นแก่ตัวไปสักหน่อย สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูสำเร็จไปเสียหมด แฟนท่านมีเกณฑ์ย้ายที่อยู่ หรือ เดินทางไปต่างประเทศ ด้านสุขภาพคนรักระวังเรื่องการเดินทางทางเครื่องบิน และ รถยนต์เป็นพิเศษ

สุขภาพ

ดาวราหูเจ้าเรือนสุขภาพที่โคจรทับตัวท่านมา ปีครึ่ง กำลังจะย้ายราศีในวันที่ 22 ก.พ. เวลา 22:00 น. ก่อน 7 วัน และ หลัง 7 วัน ท่านไม่ควรเดินทางไปไหนมาไหน เพราะดาวราหูเป็นดาวใหญ่ จะส่งแรงถีบกับดวงชะตาคนลัคนาราศีกรกฎ ด้วยดาวราหูเป็นเจ้าแห่งเหตุไม่คาดฝันจึงควรใช้ความระมัดระวังในปักษ์นี้เป็นพิเศษ ส่วนอวัยวะที่ต้องระวังคือ ตาขวา กระดูสันหลัง ระบบหายใจ ท้องกระเพาะ ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศเหนือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ(วันที่ 22 ก.พ.)



ลัคนาราศีสิงห์

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ ไม่มี

จิตใจ

ดาวอาทิตย์ ที่เสวยตำแหน่งประและอยู่ในเรือนภพคู่ครองทำให้ท่าน ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง เกรงใจคนอื่น คิดแต่เรื่องเงินเป็นหลัก การงานมีปัญหาเข้ามามากมายทั้งปัญหาที่เกิดขึ้นเอง และปัญหาที่คนอื่นทำให้เกิดเพราะไม่ชอบหน้าเพราะผู้ใหญ่สนับสนุนท่านมากไป ความรักหลังจากวันที่ 22 ก.พ. ไปก็ไม่ต้องคบแบบหลบซ่อนปิดบังอีกแล้ว สุขภาพ ระวังเรื่องทางรถยนต์และอุบัติเหตุภายในบ้าน แล้วยังต้องระวังสุขภาพของผู้ใหญ่ที่ตนนับถืออีกด้วย

การเงิน

ดาวการเงินที่กุมตัวท่านทำให้ไม่ว่าจะทำอะไร หรือไปไหนท่านจะมีรายได้เข้ามาไม่ขาด จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาช่วยเหลือเรื่องการเงินหรือ แนะนำช่องทางทำให้ให้กับท่าน ประกอบดาวพฤหัสที่เสวยตำแหน่งปทุมเกณฑ์ทำให้ผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ แต่ท่านอาจถูกหยิบยืม หรือ จำใจต้องให้ยืมแบบไม่เต็มใจเพราะดาวศุกร์และเสาร์ที่ทับกัน นอกจากท่านจะได้ลาภเป็นเงินทองแล้วท่านยังมีเกณฑ์ได้ลาภผลเป็นคนรู้ใจอีกด้วย เพราะดาวคู่ครองโคจรสลับเรือนกับดาวพุธ ในวันที่ 22 ก.พ.

การงาน

สำหรับคนที่ต้องการหางานหรือต้องการย้ายงาน งานที่เข้ามาเป็นงานยาก เป็นงานแก้ปัญหา งานให้ความรู้วิทยากร หรือ ที่ปรึกษาให้กับประชาชนทั่วไป ด้วยดาวศุกร์ที่เสวยฤกษ์ดีทำให้งานที่เข้ามาในปักษ์นี้เป็นงานที่คุ้มกับการลงทุน แต่งานจะมีปัญหาเยอะเพราะกุมกับดาวอริ(ปัญหาอุปสรรค) และเป็นดาวเสาร์ดาวคู่ศัตรูอีกด้วย สำหรับคนทำงานงานช่วงนี้เป็นงานยากและเป็นงานของคนอื่นที่เข้ามาให้ท่านทำ การงานมีความวุ่นวายมากมายหลายเรื่องเพราะดาวเกตุเข้ามาร่วมแจม ท่านที่ต้องการลงทุน เปิดกิจการ หรือ ขยายในช่วงนี้สามารถทำได้ แต่ควรให้เลยวันที่ 25 ไปเสียก่อน เพราะดาวอังคารเจ้าเรือนแห่งการสร้างเนื้อสร้างตัวจะเสวยฤกษ์ดีหลังจากวันดังกล่าว

ความรัก

สำหรับคนโสด ตั้งแต่วันที่ 16-21 ก.พ. ท่านจะเจอคนพูดไม่ค่อยเก่ง การงานดีอาจเป็นเจ้าของกิจการหรือ นักธุรกิจ แต่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ดาวคู่ครองที่โคจรอยู่ในเรือนวินาสภพ(ลับลับ ไม่คาดฝัน) ใครที่ยังอยากมีแฟนต่างชาติให้หาในช่วงนี้ หลังจากนั้นดาวราหูจะโคจรย้ายราศีเข้าราศีเมถุนในวันที่ 22 ก.พ. เวลา 06:00 น. คนถูกใจที่เจอหลังจากนี้จะเป็นคนที่เคยอกหักรักคนที่ไม่ควรรักมาแล้วให้ท่านรักษาแผลใจกันให้ดีๆ เพราะดาวใจท่านก็อยู่ในเรือนคู่ครองทำให้ช่วงนี้เป็นคนขี้เหงา อยากหาคนเอาใจเช่นเดียวกัน สำหรับคนมีแฟน ตั้งแต่วันที่ 16-22 ก.พ. ให้ระวังสุขภาพคนรักของท่านเป็นสำคัญ หลังจากนั้นให้ระวัง ปัญหาเรื่องบุตร ใครที่มีน้องอยู่ในช่วงนี้ต้องดูแลเป็นพิเศษ การงานแฟนจะดีขึ้นแต่ หลังจากนี้ไปไม่ควรให้แฟนลงทุนร่วมกับใครจะประสบปัญหา

สุขภาพ

ดาวสุภาพโคจรอยู่ในราศีธาตุน้ำ และ อยู่ในเรือนภพ บ้าน และ รถยนต์ สิ่งที่ต้องระวังคือ การลื่นล้มในห้องน้ำ หรือ หลังน้ำหลังบ้าน สำหรับตอนอยู่บ้าน ระวังถนนลื่น หรือ น้ำขังขณะขับรถทำให้ลื่นลงข้างทาง และให้ระวังความร้อนของหม้อน้ำรถยนต์ด้วย นอกจากระวังตนเองแล้วยังให้ท่านระวังคนที่บ้านเจ็บไข้ได้ป่วย เกี่ยวกับอากาศร้อน ตัวร้อน ปวดหัวแบบไร้สาเหตุ อีกด้วย ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ อันดามัน



ลัคนาราศีกันย์

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันอังคาร

จิตใจ

ดาวใจตอนนี้โคจรอยู่ในเรือนภพอริ(ปัยหาอุปสรรค) ทำให้ช่วงนี้เป็นช่วงที่พูดไม่ค่อยเข้าหูใครเท่าไหร่ แถมดาววินาสก็โคจรกุมตัวไม่ห่างทำให้สังหรแรง การเงินที่โคจรเป็นมหาจักรทำให้หาเงินได้หลายทางด้วยวิธีแปลกๆ และก็หมดไปกับเพื่อนฝูง และการเข้าสังคม การงานอาจมีงานของคนอื่นมาให้ทำและทำให้ต้องเดินทางไปต่างถิ่น หรือ ต่างประเทศในปักษ์นี้ ความรักคงคบแต่แบบเพื่อนเพราะหลักการเยอะจีบยาก

การเงิน

ดาวการเงินโคจรอยู่กับดาวรายได้เสริมทำให้ท่านจะมีรายได้หลายทางในช่วงนี้และเหลือเก็บมากขึ้นไม่เหมือนปักษ์ที่แล้ว และจะมีโชคแบบไม่คาดฝันหลังจากวันที่ 26 ก.พ. ดาวการเงินจะโคจรได้เกณฑ์กับดาวมรณะแปลว่าไม่คาดฝัน ส่วนดาวหนี้สินที่อยู่ในเรือนภพลาภผลที่กำลังจะย้ายใครอยากกู้ต้องรีบกู้ในช่วงนี้เพราะเลยไปจากนั้นดาวราหูจะโคจรเข้าเรือนภพการงานทำให้ส่งผลไม่ได้เกี่ยวกับการงาน ท่านจะมีค่าใช้จ่ายแบบคาดไม่ถึงเข้ามาในปักษ์นี้เพราะดาวเกตุที่เสวยฤกษ์เสียทำให้ได้ของแพงไม่คุ้มราคา หรือ เงินทองของหายระหว่างไปเที่ยว

การงาน

เป็นดาวเดียวกับดาวใจ สำหรับคนที่ต้องการย้ายงาน หรือ หางานใหม่ ให้รอพ้นวันที่ 18 มี.ค. ดาวอังคารย้ายก่อนค่อยเริ่มหาเพราะตอนนี้ดาวอังคารโคจรเป็นภินทุบาท(แปลว่าไม่ดี) สำหรับคนทำงาน ท่านยังไม่ควรลงทุน ขยาบกิจการ เปิดธุรกิจในช่วงนี้เพราะดาวอังคารเป็นแปดตามบทความข้างต้น ทำให้ส่งผลเรื่องการติดต่อเรื่องงานไม่ดีลูกค้าหนี้หาย ดาวการงานที่อยู่ในเรือนภพอริ(ปัญหาอุปสรรค) ทำให้งานมีปัญหาแบบคาดไม่ถึงเข้ามา สำหรับพนักงานบริษัทอาจต้องมีไปทำงานนอกสถานที่แทนเพื่อนที่ไปไม่ได้ หลังวันที่ 22 ก.พ. ดาวราหูย้ายเข้าเรือนภพการงานส่งผลให้มีอุปสรรคปัญหาเรื่องงานเข้ามาเยอะขึ้น หรือ งานที่เข้ามาเป็นงานแก้ปัญหาเสียส่วนใหญ่

ความรัก

ด้วยดาวอังคารเป็นแปด ภาษาโหราศาสตร์ไทยเราเรียกว่าภินทุบาท(ไม่ดี) สำหรับคนโสดยังไม่ควรมีใครในปักษ์นี้เพราะมีแล้วจะมีเหตุต้องจากกันไกล คนที่เจอถูกใจในปักษ์นี้เป็นคนหาเงินเก่งเจ้าอารมณ์ และคบที่ละสองคน สำหรับคนมีแฟนคนรักของท่านอาจมีความคิดเห็นไม่ตรงกันในปักษ์นี้ และให้ระวังการเจ็บป่วยไม่สบาย การเงินคนรักยังคงดีอย่างต่อเนื่อง การงานมีปัญหาเล็กน้อยในต้นปักษ์ หลังจากวันที่ 24 ก.พ. ไปจะค่อยๆ ดีขึ้น สุขภาพระวังเป็นล้มเป็นลม ลมบ้าหมู

สุขภาพ

ให้ท่านระวังโรคเก่ากำเริบ และในบางท่านอาจร้ายแรงถึงขั้นมีผ่าตัดในปักษ์นี้ แต่ถ้ารอได้เลื่อนได้อยากให้ท่านเลื่อนไปก่อนเพราะมีค่าใช้จ่ายมากและแผลจะออกมาไม่สวยหายช้า ดาวสุขภาพที่โคจรอยู่ในธาตุไฟทำให้ท่านต้องระวังความร้อนจากอุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องจักร รวมไปถึงเตาแก๊สด้วย ท่านไม่ควรเดินทางโดยใช้ความเร็วในปักษ์นี้หรือเดินทางไปไหนโดยไม่หยุดพักจะทำให้เครื่องร้อนพังได้ ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันออก




ลัคนาราศีตุลย์

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ ไม่มี

จิตใจ

ดาวศุกร์ที่เป็นสามกับลัคนาเสวยตำแหน่งปทุมเกณฑ์ทำให้ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนรักคนชอบ และคนอิจฉาเพราะดันทับกับดาวเสาร์คู่ศัตรูใหญ่ การเงินมีเข้ามาแต่เก็บไม่อยู่มีค่าใช้จ่ายยิ้มรออยู่แล้ว ท่านที่เริ่มงานใหม่ตอนนี้ให้รักษาไว้ให้ดีเพราะอาชีพเสริมที่ทำในช่วงนี้จะเป็นรายได้หลักของท่านให้อนาคต ความรักจะเจอคนมีตำหนิ เคยอกหักมาให้ท่านรักษาแผลใจ สุขภาพระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับรถยนต์ อาจถูกตัดหน้า เพราะมองท่านไม่เห็น

การเงิน

ดาวการเงินที่โคจรอยู่ในเรือนภพคู่ครองทำให้ใครมีแฟนตอนนี้เหมือนได้โชคสองชั้น คือ ทั้งไม่คนนอนกอดแล้วยังนำลาภผลเงินทองมาให้อีกด้วย แต่ด้วยดาวมฤตยูที่อยู่ในราศีเมษทำให้ถ้าท่านซื้อของให้ปักษ์นี้อาจได้ของที่ใช้ได้ไม่นานก็เสีย หรือ ของที่มีค่าซ่อมแพง ดาวราหูที่อยู่ในเรือนภพการงานทำให้ท่านนอกจากมีรายได้ประจำเข้ามาแล้วยังมีรายได้เสริมอีกด้วย ท่านได้ที่มีการเริ่มทำงานใหม่ หรือ อาชีพเสริมในปักษ์นี้ให้ใส่ใจรักษาไว้ให้ดีเพราะจะเป็นรายได้หลักในอนาคต เงินที่เก็บไม่อยู่เพราะส่วนหนึ่งนำไปใช้ลงทุนเพิ่มอีกด้วย

การงาน

ดาวจันทร์

เนื่องจากการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 16 เวลา 06:00 น. – วันที่ 17 เวลา 04:29 น.ไม่ควรลงทุนเพราะจะถูกโกงโดยเฉพาะ ด้านอสังหาริมทรัพย์

วันที่ 17 เวลา 04:29 น. – วันที่ 19 เวลา 15:37 น. มีอะไรใหม่ๆ เข้ามาเกี่ยวกับการงาน

วันที่ 19 เวลา 15:37 น. – วันที่ 21 เวลา 03:08 น. เป็นช่วงที่ดีทำอะไรก็สำเร็จ

วันที่ 21 เวลา 03:08 น. – วันที่ 23 เวลา 13:37 น.มีโชคงานแบบไม่คาดฝัน

วันที่ 23 เวลา 13:37 น. – วันที่ 25 เวลา 21:49 น. งานที่ทำจะสำเร็จได้ต้องเริ่มทำด้วยตนเองเป็นหลักก่อน

วันที่ 25 เวลา 21:49 น. – วันที่ 28 เวลา 12:26 น. งานมีปัญหาเรื่องเงิน ถูกขัดขวางจากผู้ใหญ่

วันที่ 28 เวลา 12:26 น. – วันที่ 29 เวลา 24:00 น. เป็นงานด้านการวางแผนติดต่อพูดคุยแต่ไม่ได้ผลเท่าไหร่

ความรัก

คนโสดดาวคู่ครองโคจรเข้าเรือนภพตนเองทำให้คนที่เจอในปักษ์นี้จะเป็นคนที่สามารถคบได้ยาว แต่ท่านต้องเป็นสายPay พอสมควรเพราะดาวยังเสวยฤกษ์ไม่ดีอยู่จนถึงวันที่ 25 ก.พ. ดาวคนรักเสวยฤกษ์ดีถ้าเจอกันครั้งแรกหลังจากนั้นจะเป็นดีไม่เอาเปรียบท่าน ลักษณะคนถูกใจที่เจอในปักษ์นี้เป็นคนเอาแต่ใจ มีรายได้หลายทางเจ้าโปรเจค มีเงินไม่ได้ชอบเอาไปทำนั่นทำนี่ สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านใช้เงินเก่งมาในช่วงแรก มีความสามารถในการทำงานและทำเงินดีมากๆ แต่ขี้เบื่อไปหน่อยอทำอะไรไม่ได้นาน ระวังสุขภาพของคนรักโรคประจำตัวกำเริบ ปวดหัวเพราะมีอุปสรรคเรื่องงานเยอะ

สุขภาพ

ดาวสุขภาพโคจรอยู่ในราศีธาตุไฟ ให้ท่านระวังของร้อน ไอความร้อน เตาแก๊ส น้ำร้อนลวกผิวหนัง อวัยวะที่ต้องระวังคือ ต้นขา ผิวหนัง ปวดหัวเพราะคิดมาก ดาวมรณะที่ทับกับดาวพันธุ(บ้าน รถยนต์) ให้ท่านระวังอุบัติเหตุในบ้าน หรือ ทางรถยนต์ถ้าไม่ได้ขับไม่ควรนั่งด้านขวาของตัวรถ การขับรถให้ช่วงนี้ไม่ควรมีเรื่องกับใครเพราะท่านจะเสียเปรียบและเรื่องยาวเพราะดาวมฤตยูที่ส่งถึงทำให้เรื่องไม่จบง่ายๆ ถ้ามีคดีความเกิดขึ้น ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศใต้(วันที่ 26 ก.พ. ไปแล้ว)



ลัคนาราศีพิจิก

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันอังคาร

จิตใจ

ดาวใจโคจรอยู่ในเรือนอริภพ(ปัญหา) ทำให้สุขภาพจิตของท่านไม่ค่อยดีทำไหร่เครียด ดาวการเงินที่โคจรทับตัวทำให้ท่านหาเงินง่ายมีทั้งรายได้หลักและรายได้เสริมเข้ามา ถ้ามองเรื่องความรักก็เรียกว่าเนื้อหอมพอสมควรเลย ด้านการงานดาวอาจต้องมีเดินทางไปต่างถิ่นหรือต่างประเทศ หรือได้งานเพราะคนที่ได้สละสิทธิ์ ความรักในปักษ์ไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่หวานอมขมกลืน ควรให้ดาวศุกร์ย้ายในวันที่ 26 ก.พ. จะแฮปปี้กว่านี้

การเงิน

ดาวพฤหัสที่โคจรอย่างรวดเร็วทำให้ท่าน การเงินของท่านดีถึงดีมากและไม่ต้องรอนาน มีเรื่องได้เงินเป็นได้เลยไม่ต้องรอผลนาน แถมหาง่ายอีกด้วยสำหรับคนที่ต้องการกู้บ้านรถที่ดินก็สามารถทำให้แต่ควรทำให้เสร็จก่อนวันที่ 3 มี.ค. เพราะดาวพฤหัสจะย้ายราศี ดาวความสำเร็จที่โคจรอยู่กับดาวการงานทำให้ท่านนำเงินที่ได้มาไปลงทุนเรื่องงานเป็นหลักในช่วงนี้ หรือ ซื้อรถเพื่อนำไปใช้ในการทำงาน

การงาน

สำหรับคนที่ต้องการย้ายงานหรือกำลังหางานใหม่ งานในปักษ์นี้เป็นงานเกี่ยวกับการศึกษา อสังหาริมทรัพย์ หรือ ต้องไปทำงานต่างถิ่นต่างประเทศ เป็นงานที่ผลตอบแทนดี แต่ด้วยดาวศุกร์และดาวเสาร์โคจรทับกันทำให้ท่านอาจเป็นที่เห็นหน้าในที่ทำงานใหม่สักหน่อย ท่านไม่ควรลงทุนเกี่ยวกับงานใหม่เยอะในช่วงนี้อะไรควรซื้อค่อยซื้ออย่างซื้อเยอะเพราะแม้ดาวจะดีแต่ดาวใจท่านยังใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอยู่ สำหรับคนทำงาน ถ้าต้องการเปิดกิจการ ลงทุน หรือ ขยายกิจการ ควรรอให้พ้นวันที่ 25 ก.พ. ไปก่อนให้ดาวอังคารและดาวศุกร์เสวยฤกษ์ดี ก่อน งานช่วงนี้เป็นงานที่มีความสำเร็จดีเพราะกุมกับดาวลาภผล แต่ดาวงานที่เป็นประทำให้ท่านทำงานนอกเหนือตำแหน่งหรือความรับผิดชอบสักหน่อยในปักษ์นี้ ดาวราหูที่ย้ายวันที่ 22 ก.พ. ส่งผลให้ท่านอาจมีการย้ายที่อยู่เพื่อไปทำงานต่างถิ่นอีกด้วย

ความรัก

คนโสดดาวคนรักคู่ครองโคจรอยู่ในเรือนภพการเงินนำหน้าลัคนาทำให้ท่าน ส่งผลให้ท่านคิดถึงแต่คนรักมากเป็นพิเศษแต่คนที่เจอในช่วงนี้เป็นคนสวยจีบยาก ยิ้มน้อยเก็บตัวความลับเยอะ อย่าท้อเพราะเธอก็คิดถึงท่านเช่นกัน และท่านจะมีคนถูกใจในช่วงวันที่ 26 ก.พ. ไปแล้ว สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านเป็นเสือยิ้มยากในช่วงปักษ์นี้ แถมทำผิดไม่ยอมรับความผิด การเงินดีแต่การงานช่วงนี้เป้นงานวางแผนและงานติดต่อเป็นส่วนใหญ่ สุขภาพคนรักระวังเกี่ยวกับเรื่องความดัน และ ระบบไหลเวียนโลหิต

สุขภาพ

ดาวสุขภาพโคจรอยุ่ในเรือนภพพันธุ(บ้าน รถยนต์) ให้ท่านระวังของตกใส่หัว ลื่นตกบันได และ ระวังก้มหยิบเหรียญใต้โต๊ะแล้วหัวโขก หัวโน ระวังเจ็บหลังเพราะยกของขึ้นบันได สำหรับรถยนต์ ไม่ควรขับรถขึ้น-ลง เขา ระวังของจากท้ายรถคนอื่นปลิวมาใส่รถเรา หลังจากวัน 22 กุมภา ดาวราหู ย้ายเข้าภพสุขภาพ ให้ท่านระวังเกี่ยวกับระบบหายใจ ภูมิแพ้ ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือทิศตะวันออกเฉียงใต้



ลัคนาราศีธนู

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไร คือ วันพฤหัส

จิตใจ

ดาวใจที่โคจรอยู่ในเรื่อนวินาส(ลับๆไม่คาดฝัน) ทำให้วิตกกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง คิดแต่เรื่องการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ดาวเสาร์ที่ทับตัว ทำให้เครียดคูณสองคูณสาม แต่ดาวเสารืก็เป็นดาวการเงินทำให้ช่วงนี้เป็นช่วงหาเงินง่ายได้เงินเยอะมีรายได้หลายทาง การงานเป็นงานที่ต้องติดต่อกับผู้ใหญ่ ความรักจะเจอคนถูกใจเพราะ ถูกผู้ใหญ่ใช้ให้ไปทำงานแทน สุขภาพ ระวังเป็นลมหน้ามืด ไม่ควรไปเที่ยวในที่อโคจรในปักษ์นี้

การเงิน

ดาวการเงินที่โคจรทับตัวและทับดาวความสำเร็จ ทำให้คนลัคนาราศีธนูไม่เดือนร้อนเรื่องการเงินการทองในปักษ์นี้เท่าไหร่ แต่ดาวเกตุที่โคจรร่วมด้วยทำให้ท่านเสียเงินโดยใช่เหตุเสียเงินเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือซื้อของในราคาแพงเพียงเพราะคำนิยามว่า “ของมันต้องมี” ดาวรายได้เสริมโคจรอยู่ในเรือนตนเอง ทำให้ท่านนอกจากรายได้ประจำดีแล้วยังมีรายได้เสริม เข้ามาในแฮปปี้อีก แต่ดูรายได้เสริมที่เข้ามาในช่วงนี้เป็นสิ่งที่ต้องลงทุนสูง ผลตอบแทนน้อย แต่ไม่ถึงกับขาดทุนจะเริ่มมีกำไรหลังจากวันที่ 25 ก.พ.ไป

การงาน

ดาวการงานที่โคจรอยู่ในภพการติดต่อ และกุมกับดาวอาทิตย์ทำให้งานช่วงนี้เป็นงานด้านวางแผน และงานติดต่อ หรือ เป็นตัวแทนไปทำงานงานต่างๆ ที่ได้รับมอบหมายมาจากผู้ใหญ่ ถ้าไปตั้งแต่วันที่16-ถึงวันที่20 ก.พ. ท่านควรนัดไปเจอในสถานที่ที่มีสุราประกอบ ตั้งแต่วันที่ 21-29 ก.พ. ควรนัดสถานที่ที่เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว

ความรัก

สำหรับคนโสดจะเจอคนถูกใจจากการเดินทางระยะสั้นหรือไปติอต่องานแทนผู้ใหญ่ ลักษณะคนถูกใจในช่วงนี้ เป็นคนน่ารัก มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี แต่ของหายบ่อยเป็นคนขี้เบื่อ สำหรับคนมีแฟน ให้ท่านระวังสุขภาพของคนรัก และมีเกณฑ์แฟนเก่าของคนรักเราจะกลับมาติดต่อกัน การเงินของแฟนยังคงดีต่อเนื่อง คนรักมีเกณฑ์ได้ไปเที่ยวต่างประเทศในช่วงนี้ หลังจากวันที่ 22 กุมพาพันธ์ การทะเลาะกันเพราะความคิดไม่ตรงงกันจะหมดไป

สุขภาพ

ดาวราหูที่อยู่ในภพสุขภาพจะโคจรย้ายออก ในวันที่ 22 ก.พ. ให้ท่านระวังเกี่ยวกับเรื่องการเดินทางและการดื่มของมึนเมา ตั้งแต่วันที่21จนถึง 29 ก.พ. (ก่อนดาวย้าย7วันและหลังดาวย้าย7วัน)

ดาวจันทร์

เนื่องจากการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 16 เวลา 06:00 น. – วันที่ 17 เวลา 04:29 น. ระวังเกี่ยวกับระบบหายใจ

วันที่ 17 เวลา 04:29 น. – วันที่ 19 เวลา 15:37 น.ระวังโรคเก่ากำเริบ

วันที่ 19 เวลา 15:37 น. – วันที่ 21 เวลา 03:08 น.ระวังเจ็บหลังความร้อนไฟ

วันที่ 21 เวลา 03:08 น. – วันที่ 23 เวลา 13:37 น.ระวังใจลอยมองไม่เห็นหกล้ม

วันที่ 23 เวลา 13:37 น. – วันที่ 25 เวลา 21:49 น.ระวังท้องเสียริดสีดวง

วันที่ 25 เวลา 21:49 น. – วันที่ 28 เวลา 12:26 น.ระวังเหตุไม่คาดฝันทางน้ำ หรือ การตัดสินใจพลาดเจ็บตัว

วันที่ 28 เวลา 12:26 น. – วันที่ 29 เวลา 24:00 น.ระวังเจ็บเข่า เป็นแผลผิวหนัง สำลักอาหาร



ลัคนาราศีมังกร

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไร คือ วันเสาร์ วันศุกร์(หลังวันที่ 26 ก.พ. ทำได้)

จิตใจ

ดาวใจโคจรอยู่ในเรือนวินาสภพ(ลับลับ ไม่คาดฝัน)ส่งผลให้วิตกกังวลในเรื่องที่ยังมาไม่ถึงเกี่ยวกับการงาน และ ลูกน้อง ดาวเกตุทำให้วุ่นวายนอนไม่หลับ ทำอะไรก็ขาดสมาธิ ดาวการเงินโคจรเข้าเรือนภพอริทำให้ต่อไปจากนี้การเงินจะหายากมีปัญหา การงานที่เข้ามาเป็นงานยากและทำเพื่อคนอื่นเสียมากกว่า สุขภาพระวังลูกหลงจากคนอื่น และมีโชคแบบไม่คาดฝันเข้ามาด้วย

การเงิน

ดาวราหูยังคงเสวยฤกษ์ดีอยู่แม้ว่าจะย้ายราศีแล้วทำให้ คนลัคนาราศีมังกรยังคงหาเงินได้ง่ายไม่ยากเย็นนัก และ ดาวพฤหัสที่เสวยปทุมเกณฑ์ทำให้ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนทุกเรื่องที่คิดจะทำ แถมดาวอังคารที่โคจรมาอยู่เรือนตนเองยิ่งทำให้ท่านมีเกณฑ์ได้ บ้าน รถยนต์ หรือ ลงเรียนศึกษาต่อในช่วงนี้ ดาวรายได้เสริมที่กุมตัวแม้ว่าภายในจะดูเครียด คิดมาก แต่ท่านก็ยังมีรายได้แบบบอกใครไม่ได้เข้ามาอีกด้วยในปักษ์นี้

การงาน

สำหรับคนที่หางานหรือต้องการโยกย้ายงาน ดาวราหูที่จะย้ายในวันที่ 22 ก.พ. มาเล็งดาวศุกร์และดาวเสาร์ ทำให้ท่านมีความคิดอยากเปลี่ยนงานสูง แต่ไม่ควรไปไหนจนว่าจะวันที่ 26 ก.พ. ไปแล้วจะดีกว่า สำหรับคนทำงานดาวศุกร์ที่โคจรมาทับตัวทำให้ท่านเจองานยาก มีอุปสรรคเพราะคนไม่ชอบหน้า ขอให้ท่านเก็บความลับเรื่องงานไว้อย่าได้บอกใครในปักษ์นี้ งานที่เข้ามาเป็นงานยากและเป็นงานที่แปลกประหลาดสักหน่อย ท่านจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องงานเยอะ เพราะดาวเกตุคอยทำร้ายอยู่ แต่งานช่วงนี้เป็นงานที่มีกำไรแม้ว่าจะยากทำไหร่ให้รับไว้เพราะเสวยฤกษ์ดีถึงจ่ายบ้างแต่มีกำไรก็โอเค ดาวงานจะเริ่มดีขึ้นหลังจากวันที่ 26 ก.พ. เพราะดาวการงานย้ายออกจากเรือนภพวินาสมาทับตนเองทำให้ ท่านไม่คิดมากคิดแต่เรื่องงานมากขั้น

ความรัก

ดาวจันทร์

เนื่องจากการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 16 เวลา 06:00 น. – วันที่ 17 เวลา 04:29 น.คนที่เข้ามาท่านไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่

วันที่ 17 เวลา 04:29 น. – วันที่ 19 เวลา 15:37 น.คนที่เข้ามาจะคบได้ยาวแต่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่

วันที่ 19 เวลา 15:37 น. – วันที่ 21 เวลา 03:08 น.เป็นคนที่มีเจ้าของแล้วให้ศึกษานานๆ

วันที่ 21 เวลา 03:08 น. – วันที่ 23 เวลา 13:37 น.เป็นน่ารักเจอแบบไม่คาดฝัน

วันที่ 23 เวลา 13:37 น. – วันที่ 25 เวลา 21:49 น.เจอคนถูกใจที่ทำงาน น่ารักเก่งด้านศิลปะ

วันที่ 25 เวลา 21:49 น. – วันที่ 28 เวลา 12:26 น.เป็นคนเจ้าชู้ต้องดูดีๆ

วันที่ 28 เวลา 12:26 น. – วันที่ 29 เวลา 24:00 น. เจอกันแบบไม่คาดฝันและคบกันแบบไม่บอกใคร

สุขภาพ

ดาวสุขภาพโคจรเป็นประ(ไม่ใช่ของตน)ในเรือนภพการเงินทำให้ท่านต้องระวังอุบัติเหตุที่ตัวท่านไม่ได้เป็นคนก่อน พูดง่ายๆ ก็คือลูกหลงนั่นเอง ดาวอาทิตย์ที่โคจรอยู่ช่วงนี้ทำให้แทนที่ท่านจะเจ็บป่วย แต่กลับส่งผลให้ท่านมีโชคแบบไม่คาดฝันเข้ามาอีกด้วย แต่ดาวมฤตยูที่โคจรอยู่ในเรือนบ้าน รถยนต์ทำให้ท่านจะมีค่าใช้จ่ายหรือบ้านเรื่องรถยนต์เข้ามา หรือ ขับรถไปชนเพราะตนเองขับช้า เพราะใจลอยคิดแต่เรื่องอื่น อวัยวะที่ต้องระวังคือ ระบบหายใจ ระบบย่อยอาหาร ไม่ควรทานอาหารที่ก่อนให้เกิดลมมากจนเกินไป

ทิศที่ไม่ควรเดินทาง คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้



ลัคนาราศีกุมภ์

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไร คือ วันศุกร์(หลังวันที่ 26 ก.พ. ไม่ควรทำ)

จิตใจ

ตั้งแต่วันที่ 16- 22 ก.พ. ดาวใจอยู่ในเรือนภพอริ(ปัญหาอปุสรรค) ส่งผลให้ท่านเครียดไม่ค่อยสบายใจ แต่หลังจากนั้นดาวราหูย้ายเข้าภพใหม่ทำให้ท่านHappy มีความสุขมากยิ่งขึ้น อยากจะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หรือ คิดอะไรใหม่ๆ สำหรับตนเองได้ แต่ ศุกร์และเสาร์ที่อยู่ในราศีธนูทำให้เงินไม่ค่อยเหลือเก็บเท่าที่ควร ท่านยังไม่ควรซื้อของมีราคาช่วงนี้เพราะจะได้ของมีตำหนิ หรือ ราคาแพง การงานช่วงนี้จะเป็นงานวางแผนมากกว่าปฏิบัติ สุขภาพดาวศุกร์ที่กุมกับดาวเกตุทำให้ต้องระวังอุบัติเหตุจากความร้อน หรือ คลื่นความร้อน

การเงิน

ดาวการเงินโคจรอยู่ในเรือนภพการงานทำให้เงินที่เข้ามาช่วงนี้มาจากตัวท่านล้วนๆ ถ้ารวยต้องทำเอง คอยฟ้าคอยฝนไม่ได้สำหรับคนลัคนาราศีกุมภ์ เงินที่เข้ามาทีแรกเหมือนยากซับซ้อน แต่พอทำเข้าจริงกลับไม่ยากและมีโชคช่วย แถมดาวรายได้เสริมที่มาทับตัวทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาชี้ช่องทางการเงิน หรือ นำของฝากมาให้อีกด้วย ขอเสียในตอนนี้มีอย่างเดียวคือท่านวางแผนใหญ่เกินไปทำให้ลงทุนสูง ถ้าจะให้ดีควรใช้เงินหลังจากวันที่ 25 ก.พ. ไปแล้ว

การงาน

สำหรับคนหางานหรือต้องการโยกย้าย ดาวการงานที่โคจรอยู่ในเรือนภพการติดต่อทำให้งานที่เช้ามาในช่วงนี้เป็นงานวางแผนและงานที่ต้องพบปะผู้คน งานในช่วงต้นปักษ์เป็นงานที่ต้องลงทุนกับมันสูงและมีการแข่งขันสูง ถ้ารอได้ควรให้พ้นวันที่ 26 ก.พ. ไปแล้วเพราะ ดาวการงานก็เสวยฤกษ์ดี ดาวศุกร์ และเสาร์ก็ไม่ได้กุมกันแล้ว

สำหรับคนทำงาน ท่านยังไม่ควร ลงทุน เปิดกิจการ ขยายร้าน ในช่วงวันที่ 16-26 ก.พ. เพราะจะได้ของแพงไม่สมราคา งานช่วงนี้จะเห็นผลช้าสักหน่อยตามดาวมฤตยูที่โคจรอยู่ในราศีเมษ

ความรัก

สำหรับคนโสดดาวคนรักที่โคจรทับตัวท่านทำให้ ท่านเป็นคนแบบไหนท่านก็จะเจอคนแบบนั้น ถ้าท่านเป็นคนดีหาเงินเก่งท่านก็จะเจอคนดีหาเงินเก่ง แต่ถ้าท่านเป็นคนชอบปาร์ตี้ท่านก็จะเจอคนชอบปาร์ตี้เหมือนท่าน ช่วงที่ดีในการหาคนถูกใจคือหลังวันที่ 20 ก.พ. ไปแล้ว สำหรับคนมีแฟน ท่านจะเลิกหาเรื่องชวนทะเลาะกับคนรักหลังจากวันที่ 22 ก.พ. ด้วยดาวที่ทับตัวทำให้ถ้าท่านป่วยตอนนี้แฟนท่านจะป่วยด้วย ท่านได้เงินแฟนก็จะได้เงินด้วย

สุขภาพ

ดาวมรณะที่โคจรมาทับตัวทำให้ท่านเป็นอีกราศีที่สุ่มเสี่ยงเจ็บตัวมาก ตั้งแต่วันที่ 16-17 ก.พ. ให้ระวังโรคภูมิแพ้อากาศ ดาวการงานที่กุมกับดาวมฤตยูทำให้ท่านเป็นคนไม่ยอมคนเสียด้วยทำให้การเจ็บตัวอีกเรื่องหนึ่งคือดื้อไม่ยอมฟังใคร ดาวมรณะที่อยู่ธาตุลมให้ท่านระวังการยกของขึ้นที่สูง หรือเดินเตะขาสูงทำให้ลงผิดท่า อวัยวะที่ต้องระวังคือ กระดูกสันหลัง กระบังลม หลังจากวันที่ 26 ก.พ. ให้ระวังเจ็บคอ แผลผิวหนัง ทิศที่ไม่ควรเดินทาง คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้



ลัคนาราศีมีน

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไร คือ วันอาทิตย์ วันพุธ

จิตใจ

ดาวใจยังคงเสวยมหาจักรอยู่ทำให้ท่านคิดการใหญ่สร้างเนื้อสร้างตัว และการหารายได้ แต่ดูเหมือนสิ่งที่คิดจะลงทุนสูงให้ท่านลองคิดใหม่ลงทุนให้น้อยกว่าเดิมสักหน่อย ดาวการเงินโคจรอยู่ในเรือนตนเองทำให้มีเงินเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ แต่รายจ่ายก็เยอะไม่เหลือเก็บในช่วงแรก ดาวราหูที่โคจรย้ายราศีในวันที่ 22 ก.พ. ส่งผลทำให้ท่านมีเกณฑ์ย้ายบ้านย้ายที่อยู่ ความรักที่มีเข้ามาไม่ค่อยดีนักในปักษ์นี้ท่านอาจเลือกคนผิดคนดีไม่รักไปรักคนไม่ดี สุขภาพต้องระวังเรื่องไม่คาดฝัน ถ้าทำงานเสี่ยงควรใส่ชุดป้องกันให้ดี และ ควรคิดเยอะๆ ก่อนพูดเพราะดาวพุธที่โคจรไม่ดีทำให้ท่านพูดเรื่องไม่ควรพูดส่งผลให้มีปัญหาภายหลัง

การเงิน

ดาวการเงินที่โคจรเข้าเรือนตนเองทำให้ท่านจะมีรายได้เข้ามาอย่างสม่ำเสมอไปจนถึงวันที่ 18 มี.ค. ตั้งแต่วันที่ 16-25 ก.พ. มีจะมีรายได้เข้ามาแต่เงินที่เข้ามากลับเก็บไม่อยู่มีเหตุต้องใช้ต้องจ่ายอยู่ไม่ขาด บางครั้งควักจ่ายแบบหลีกเหลี่ยงไม่ได้ ในช่วงดังกล่าวไม่ควรพกเงินติดตัวเยอะ หลังจากวันที่ 26-29 ก.พ. ดาวการเงินโคจรเสวยฤกษ์ดีทำให้ท่านบริหารเงินได้ตามที่ต้องการอีกครั้ง ดาวราหูที่โคจรอยู่ในเรือนภพรายได้เสริมจะย้ายราศีส่งให้รายได้ที่เข้ามาแบบไม่คาดฝันจะค่อยๆ หายไปหรือทำไม่ได้ ดาวลาภที่ถูกดาวเกตุทำร้ายขอให้ท่านอย่าซื้อของแพงในปักษ์นี้จะได้ของมีตำหนิ หรือ ใช้ไม่นานก็เสีย

การงาน

สำหรับคนที่หางานหรือต้องการย้ายงาน งานช่วงนี้เป็นงานใหญ่เหมือนยากแต่ไม่ยาก มีรายได้ประจำ แต่เงินไม่ดีเท่าที่ควร อยากให้รอจน 26 ก.พ. ดาวการเงินโคจรดีช่วงดังกล่าวจะได้เงินดีและงานไม่ค่อยมีอุปสรรคด้วย สำหรับคนทำงาน ดาวพฤหัสเป็นดาวเดียวกับดาวจิตใจ งานช่วงนี้เป็นงานที่เหมือนยากแต่ไม่ยาก แถมเฮงมีคนช่วยให้สำเร็จเป็นอย่างดี แต่อาจมีค่าใช้จ่ายเรื่องงานเข้ามาบ้างแต่ไม่มากนัก ดาวพฤหัสที่โคจรรวดเร็วทำให้ท่านจะทราบผลของงานได้รวดเร็วทันใจไม่ต้องรอนาน ในปักษ์หน้ามีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับงานขอให้ท่านคิดเยอะๆ

ความรัก

สำหรับคนโสด ดาวคู่ครองคนรักที่โคจรอยู่ในเรือนวินาสภพ(ลับลับไม่คาดฝัน) ทำให้ท่านจะเจอคนถูกใจแบบไม่คาดฝันและเปิดตัวไม่ได้ด้วยติดปัญหาเรื่องความเหมาะสม เพราะดาวคนรักตอนนี้กุมกับดาวอริอยู่ทำให้คนที่ท่านรักนั้น ดูภายนอกเหมือนไม่เหมาะกับท่าน ลักษณะคนถูกใจในช่วงนี้เป็นคนหาเงินเก่งแต่เหมือนเป็นคนโสดแฟนเผลอ ให้ท่านดูดีๆ สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านช่วงนี้อารมณ์ร้าย โมโหง่าย ปากไว ต้องระวังคำพูดให้ดีๆ การเงินดีไม่มีปัญหาอะไร แต่ให้ระวังสุขภาพคนรักเจ็บป่วยเกี่ยวกับระบบหายใจในปักษ์นี้

สุขภาพ

ดาวสุขภาพโคจรทับดาวเสาร์และดาวเกตุเจ้าแห่งอุบัติเหตุทำให้ท่านต้องระวังเหตุไม่คาดฝันเกี่ยวกับความร้อน อาจเป็นท่อน้ำร้อน หรือ ท่อความร้อน ไปจนถึงก๊าซรั่ว อวัยวะที่ต้องระวังคือต้นขา เส้นเอ็น ความดันโลหิต การทำงานอะไรถ้าเกินกำลังอย่าทำ ท่านช้ำในป่วยตัวร้อนและรักษายาว ดาวมรณะจะย้ายวันที่ 26 ก.พ. ทำให้ท่านตัวระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางบนท้องถนน ปวดหัวไม่ทราบสาเหตุ และ รถถูกเฉียวชนยุบเป็นรอย ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศ ตะวันตกเฉียงใต้ ทิศใต้(หลังวันที่ 26 ก.พ.)


อาจารย์พิพัฒน์ โยธาธะยักษะ

Line id: phat_osk114

Facebook page: @phiphatnew18