“พานทองแท้”ร่วมคณะ “สุดารัตน์”หาเสียงอุบลฯ

2019-02-18 22:40:40

“พานทองแท้”ร่วมคณะ “สุดารัตน์”หาเสียงอุบลฯ

Advertisement

“พานทองแท้” ร่วมคณะลงพื้นที่หาเสียงอุบลราชธานี “คุณหญิงสุดารัตน์” ขอ 24 มี.ค.เข้าคูหากา พท. ทำให้ประชาชนกระเป๋าตุง หลุดพ้นจากความจน ความลำบาก

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย (พท.) เดินทางมาที่เวทีปราศรัยที่สนามกีฬาอำเภอเขื่องใน จ.อุบลราชธานีเพื่อช่วยนายเอกพล ญาวงศ์ ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย เขต8 หาเสียง

โดยในการลงพื้นที่จุดดังกล่าวนายพานทองแท้ ชินวัตร สมาชิกพรรคเพื่อไทยได้เดินทางมาร่วมลงพื้นที่หาเสียงด้วย โดยคุณหญิงสุดารัตน์และนายพานทองแท้ได้นั่งรถสามล้อตุ๊กตุ๊กเข้าไปยังสนามกีฬา พร้อมกล่าวทักทายประชาชนที่มาฟังการปราศรัย

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ได้ขึ้นกล่าวปราศรัยบนเวทีโดยย้ำว่าที่มา จ.อุบลราชธานีครั้งนี้มาเพื่อนำเอานโยบายที่พรรคเพื่อไทยตั้งใจจะแก้ปัญหาประชาชน เพราะตลอด 4 ปีที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยไม่ได้มาพบปะพูดคุยกับประชาชนได้เต็มปากแบบนี้ ครั้งนี้มาเห็นบรรยากาศที่พี่น้องประชาชนตั้งใจมาพบปะกันด้วยความคิดถึงแล้วรู้สึกชื่นใจ พรรคเพื่อไทยยืนยันว่าจะทำให้ประชาชนกระเป๋าตุงและหลุดพ้นจากความจน ความลำบาก และกุญแจสำคัญที่จะทำให้คนไทยพ้นจากความลำบากนั่นก็คือในวันที่ 24มี.ค. ให้พี่น้องเข้าคูหาไปกาพรรคเพื่อไทย ใครอยู่เขตไหนก็ให้เลือกผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยในเขตนั้น แต่หากจำไม่ได้ว่าใครเบอร์ไหนก็ให้จำเพียงสัญลักษณ์ของพรรคเพื่อไทย

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวต่อว่า แม้ว่ากลไกในการเลือกตั้งครั้งนี้จะเอารัดเอาเปรียบพรรคการเมืองด้วยการให้ ส.ว.250คนโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีได้ 8 ปีแต่เชื่อว่าแม้อำนาจของคนที่อยากจะอยู่ในอำนาจต่อแต่จะต้องแพ้เสียงของประชาชนคนไทยทั้งประเทศอย่างแน่นอน

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ได้เดินทางไปปราศรัยต่อที่ อ.ศรีเมืองใหม่เพื่อปราศรัยช่วยนาย ชูวิทย์ กุ่ย พิทักษ์พรพัลลภ ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย เขต7 และได้เดินทางต่อไปที่เวทีปราศรัยอำเภอเมืองอุบลราชธานีที่หน้าศาลากลางจังหวัดหลังเก่า ซึ่งตลอดการลงพื้นที่ของคุณหญิงสุดารัตน์และนายชัชชาติ วันนี้เดินทางไปปราศรัยถึง 6 เวที และในวันที่ 19 ก.พ.จะลงพื้นที่ปราศรัยและพบปะกับประชาชนต่อที่จ.อำนาจเจริญ