โอ๊ยฮา !! "เจี๊ยบ พิจิตตรา" สั่งกาแฟร้านดัง แต่สิ่งที่ได้กลับเป็นชื่อ ...?

2019-02-18 15:15:01

โอ๊ยฮา !! "เจี๊ยบ พิจิตตรา" สั่งกาแฟร้านดัง แต่สิ่งที่ได้กลับเป็นชื่อ ...?

Advertisement

ว้ายตัยล้าวววว เกิดมาชื่อนี้ก็ถือว่าซ้ำเสียยิ่งกว่าซ้ำคนอื่นๆ เยอะแยะไปหมดอยู่แล้ว ครั้งนี้ยังต้องมานั่งขำในความผิดพลาดแต่น่ารักน่าชังไปอีก หลัง 'เจี๊ยบ พิจิตตรา' สั่งกาแฟแก้วโต แต่แล้วสิ่งที่โผล่มาพร้อมกับกาแฟก็คือ ...



ขำๆ นะคะ พอดีสาว "เจี๊ยบ พิจิตตรา" นางสั่งกาแฟบอกไปว่าชื่อ "เจี๊ยบ" ค่ะ แต่ตอนเรียกรับสินค้าฮามากๆ ดันกลายเป็น "เจี๊ยบ เลียบด่วน" แทน โอ๊ย!! กลั้นขำแทบไม่ไหว เจ้าตัวบอก "ทำไมน้องถึงคิดว่าพี่ชื่อนี้ ??" เอาอย่างนี้เลยหรือ ?






ล่าสุด "เจี๊ยบ พิจิตตรา" โพสต์แซวขำๆ สั่งกาแฟร้านดัง พนักงานเอามาให้พร้อมเขียนชื่อเพจดัง "เจี๊ยบ เลียบด่วน" โอ๊ะโอ ทำไปได้ ฮ่าาาา จนกลายเป็นอีกเรื่องราวขำขันน่าเอ็นดูที่ดาราสาว "เจี๊ยบ" ได้พบ เมื่อเจ้าตัวได้ไปสั่งกาแฟร้านดังแห่งหนึ่งที่พารากอน ซึ่งบนแก้วจะมีการเขียนชื่อของลูกค้าที่สั่งไว้ จะได้สะดวกต่อการเรียกรับออเดอร์ ซึ่งเมื่อเจี๊ยบได้แก้วมา ปรากฏว่าพนักงานเขียนชื่อให้ว่า "K. Jeab เลียบด่วน" ซึ่งเป็นชื่อของเจ้าของเฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดังในโลกออนไลน์ โดยเจี๊ยบก็ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนข้อความแบบแซวขำๆ ว่า



"ทำไมน้องถึงคิดว่าพี่ชื่อนี้ #เจี๊ยบเลียบด่วน"




โดยหลังจากที่เจี๊ยบโพสต์ภาพดังกล่าว แฟนคลับของเจี๊ยบก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวเรื่องขำขัน พร้อมกับแซวเจ้าของเพจดังว่า สงสารเจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ต้องโดนโยงกับแฟนเพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ด้วย





ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @jeab_pijittra และ เพจอีเจี๊ยบ เลียบด่วน