หนุ่มใหญ่เครียดสุขภาพจุดเตารมควันดับคารถ

2019-02-18 11:55:17

หนุ่มใหญ่เครียดสุขภาพจุดเตารมควันดับคารถ

Advertisement

หนุ่มใหญ่จอดรถล็อกประตูจุดเตารมควันตัวเองเสียชีวิตคารถ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเครียดเรื่องปัญหาสุขภาพเป็นโรคหัวใจ


เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เตาปูน ตรวจสอบเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ บริเวณใต้ตอม่อจุดก่อสร้างทางรถไฟสายสีแดง ถนนประดิพัทธ์ แขวงนครไชยศรี เขตดุสิต ที่เกิดเหตุพบรถอีซูซุ ดีแมกซ์ สีเงิน สภาพจอดติดเครื่องยนต์ ภายในรถพบศพ นายก่อเกียรติ​ ดุสิตรัตนกุล​ อายุ​ 51​ ปี​ เอนนอนอยู่บนเบาะด้านคนขับ เท้าขวายังคงเหยียบคันเร่งค้างไว้ โดยที่บริเวณที่พักเท้าเบาะหน้าด้านข้างคนขับ พบเตาถ่านมีฝาปิดไว้ มีถุงถ่าน 3 ถุง ถูกเปิดใช้แล้ว 1 ถุงวางอยู่ใกล้กัน และยังมีกลิ่นควันไฟคละคลุ้งไปทั่วรถ

จากการสอบสวนพยานที่เป็นคนงานก่อสร้างในพื้นที่ดัง กล่าวว่า พบรถคันดังกล่าวมาจอดอยู่ตั้งแต่ช่วงเวลา 21.00 น. วันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา จึงเดินมาดูและพบนายก่อเกียรติ นอนอยู่ภายในรถ เมื่อเคาะกระจกรถเพื่อปลุกก็ไม่ได้สติ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยบริเวณใกล้เคียงให้เข้าช่วยเหลือ และช่วยกันทุบกระจก แต่ปรากฏว่านายก่อเกียรติเสียชีวิตแล้ว


ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้ตายได้ออกจากบ้านพักเพื่อมาส่งพ่อตาที่สถานีรถไฟสามเสนตอนเวลา 18.00 น. จากนั้นจะแวะไปธุระที่ย่านดอนเมืองและไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้อีก ทั้งนี้ผู้ตายยังมีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจเกิดความเครียดเรื่องสุขภาพ จึงก่อเหตุดังกล่าว