ของขึ้น !! “เอมี่ กลิ่นประทุม” แจง ไม่ได้ท้อง !! กรุณาเช็กแหล่งข่าวด้วย

2019-02-18 11:35:40

ของขึ้น !! “เอมี่ กลิ่นประทุม” แจง ไม่ได้ท้อง !! กรุณาเช็กแหล่งข่าวด้วย

Advertisement

ข่าวมั่ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” แจงชัดผ่านอินสตาแกรม ย้ำ! ไม่เคยประกาศว่าท้อง วอนสำนักข่าวเช็กข่าวก่อนเสนอ เผยห่วงความรู้สึกของครอบครัวทั้งสองฝ่าย ...

เป็นอีกหนึ่งคู่สามี-ภรรยา ที่แม้จะแต่งงานกันมานาน แต่ความรักและความหวานที่มีให้กันไม่ได้ลดน้อยลงเลยแม้แต่น้อย สำหรับ “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” และภรรยาสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” ซึ่งช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้โพสต์ภาพคู่ พร้อมกับแคปชั่นหวานลงในอินสาแกรมส่วนตัวของกันและกัน


แต่ก็ดันมีชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด เพราะมีคนโฟกัสไปที่มือของหนุ่มซี ที่จับหน้าท้องภรรยาอย่างสาวเอมี่ งานนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย ทั้งคอยลุ้น และดีใจกับทั้งคู่ที่มีเบบี๋สักที จนกลายเป็นข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังจะมีทายาทแล้ว

ล่าสุด สาวเอมี่ก็ได้ออกมาชี้แจง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าข่าวที่ออกไปไม่ได้เป็นความจริง และเรื่องที่เกิดขึ้นก็กระทบต่อความรู้สึกของครอบครัวสาวเอมี่ และหนุ่มซีด้วย ซึ่งเอมี่ได้โพสต์ภาพและข้อความ พร้อมระบุว่า…


“ขอขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกๆ คำอวยพร และทุกๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามาแสดงความยินดีและดีใจกับมี่และคุณซี ว่า มี่กำลังจะมีน้อง “แต่มี่ไม่ได้ตั้งครรภ์ค่ะ” และไม่เคยออกมาประกาศว่าตัวเองท้อง เลยงงกับสำนักข่าวหลายๆ ช่องทาง ... อยากขอความกรุณาเช็คข่าวก่อนนิดนึงนะคะ ศึกษาสักหน่อย หรือกรองคำพูด ก่อนเขียนว่า “เอมี่ กลิ่นประทุม ประกาศข่าวดีแล้ว” ... คือคุณพ่อ คุณแม่มี่ และครอบครัวคุณซี ต่างโทรกันมาใหญ่ ดีใจไปกับข่าวมั่วๆ ที่ออกไป เพราะคุณเขียนเหมือนมี่เป็นคนพูด ฟันธงเอง เออเอง แล้วมันมีผลกระทบกับความรู้สึกคนอื่นนะคะ ... สงสารความรู้สึกเค้า .… เม้าท์ได้นะคะ เขียนข่าวซุบซิบนินทามี่ได้ ตามสบายเลย แต่อย่ามาเขียนว่า มี่เป็นคนประกาศ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ขอบคุณค่ะ” 

เอาเป็นว่าข่าวทั้งหมดก็ไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใดนะคะ ส่วนเรื่องการมีทายาทนั้น ก็ต้องรอให้สาวเอมี่ และหนุ่มซี พร้อมมีจริงๆ และเป็นคนประกาศเองน่าจะดีกว่านะคะ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @siwat_c, @amy_klinpratoom