เวลาไม่ใช่ปัจจัย "สายป่าน" ยัน หมั้น "วุฒิ" ดูฤกษ์มาแล้ว แพลนแต่งปีหน้า

2019-02-17 17:20:28

เวลาไม่ใช่ปัจจัย "สายป่าน" ยัน หมั้น "วุฒิ" ดูฤกษ์มาแล้ว แพลนแต่งปีหน้า

Advertisement

“สายป่าน” ควง “วุฒิ นันทวุฒิ” แจงไม่ได้แต่งงานเงียบๆ แต่เป็นการหมั้นหมายกันเท่านั้น บอกเป็นการตกลงกันมาแล้วจากผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย มีการดูฤกษ์ในการหมั้นล่วงหน้า แจงเรื่องแต่งงานขอเวลาอีกหน่อยให้เคลียร์งานลงตัว คงจะมีข่าวดีแน่นอน แพลนตั้งใจอยากจะจัดแบบเล็กๆ พร้อมหน้าครอบครัว เรื่องลูกยังไม่คิด ...


หลังเข้าพิธีหมั้นกันอย่างเงียบๆ และเรียบง่ายไปเมื่อกลางเดือนธันวาคมปีที่แล้ว สำหรับคู่รัก "สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข" กับแฟนหนุ่ม "วุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์" มีภาพออกมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับเป็นอย่างมาก หลายคนเห็นแล้วต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันยกใหญ่ จนทำให้ สายป่าน ต้องออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมบอกเล่าเรื่องราวความรักของเธอกับวุฒิ โดยบอกอยากใช้ทุกวินาทีร่วมกับผู้ชายคนนี้ไปตลอดชีวิต




ล่าสุด ได้เจอตัว "สายป่าน อภิญญา" หลังมาโปรโมต ซีรีส์รัก "Bangkok Rak Stories" ตอน สิ่งของ จึงได้พูดคุยถึงเรื่องราวความรักที่สุกงอมจนเกิดวันดีๆ ร่วมกัน ในแบบฉบับรักไม่ต้องการเวลาของ สายป่าน กับ วุฒิ





"ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้เป็นแบบสายฟ้าแลบนะคะ เรามีการคุยกันไว้นานแล้ว แค่ไม่ได้บอกเฉยๆ ค่ะ พิธีการจัดงานกันเป็นการภายใน คือคุยกันตั้งแต่แรกแล้ว จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของเวลาที่เรารู้สึกว่าเวลาที่เราอยู่กับคนนี้แล้วสบายใจจัง ทำให้อยากใช้ชีวิตกับเขาไปเรื่อยๆ"



"สังคมไทยมันต้องมีลำดับขั้นตอนเรื่องของประเพณีวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมที่เราต้องทำให้ถูกต้อง มันก็มีหลายคู่ที่คบกันอยู่ด้วยกันแต่ไม่ได้มีงานมงคลเกิดขึ้น แต่ป่านยังให้ความสำคัญกับสิ่งเหล่านี้อยู่ค่ะ ด้านคุณแม่ไม่ได้ว่าอะไร เขาให้เราตัดสินใจเอง ด้วยอายุของป่านด้วยที่โตแล้วสามารถสร้างครอบครัวได้แล้ว"





"แพลนแต่งงานน่าจะเป็นปลายปีนี้ค่ะ ส่วนธีมยังไม่ได้คิดเลยแต่คงเป็นแบบเรียบง่ายมากกว่า และต้องมีในส่วนของพบปะผู้คนด้วยคือเราต้องทำให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดค่ะ"