ใกล้เบญจเพส "ณเดชน์" ห่วง "ญาญ่า" แพ้ยารอบ 2 ! ชวนทำบุญสะเดาะเคราะห์

2019-02-17 16:30:08

ใกล้เบญจเพส "ณเดชน์" ห่วง "ญาญ่า" แพ้ยารอบ 2 ! ชวนทำบุญสะเดาะเคราะห์

Advertisement

เป็นเหตุให้แฟนๆ ต้องตกอกตกใจกันอีกครั้ง สำหรับอาการแพ้ยาแก้อักเสบของสาว "ญาญ่า อุรัสยา" และถึงแม้จะนำตัวนางเอกสาวส่งโรงพยาบาลไปเรียบร้อยแล้วก็ตาม แต่พอ "ณเดชน์" รู้เข้าก็เริ่มเกิดความไม่สบายใจ อยากให้ไปทำบุญด้วยกัน เพราะยิ่งนับวันสาวญ่าก็ใกล้เบญจเพสเข้าไปทุกที ...



ล่าสุด ได้เจอพระเอกหนุ่มหน้าใสหัวใจภูธร "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่มาร่วมงานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 33 ที่ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (16 ก.พ.62) งานนี้ณเดชน์ได้รับรางวัลดารานำชายดีเด่น จากละคร "ลิขิตรัก The Crown Princess" จึงได้กล่าวกับสื่อมวลชนถึงเรื่องที่คนรักอย่าง "ญาญ่า อุรัสยา" มีอาการวูบหลังแพ้ยาแก้อักเสบอีกครั้ง จนต้องรีบพาส่งโรงพยาบาล ซึ่งณเดชน์ได้บอกว่า




เมื่อวาน "ญาญ่า" มีอาการอีกแล้ว ?
“ใช่ครับ แพ้ยาแก้อักเสบ ตอนนี้หมอก็วินิจฉัยอยู่ เดี๋ยวรอน้องมาตอบรายละเอียดอีกทีหนึ่ง เหตุเกิดจากเขาล้ม แล้วหน้าแข้งไปโดนบันได แล้วเป็นแผลลึก พอมันบวมก็ต้องใช้เมคอัพกลบแผลไว้ เพราะต้องทำงานด้วย เลยกินยาแก้อักเสบ แต่เหมือนมีอาการแพ้ยาแก้อักเสบ”





ลักษณะเป็นแบบไหนเอ่ย ?
“อาการคงหายใจไม่ค่อยออก ลุกไม่ขึ้น เหมือนแรงไม่มี คงเป็นผลจากการแพ้ยา ซึ่งผมไม่ได้อยู่ตรงนั้น ก็ฟังน้องเล่า”

ตกใจไหม อาการนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว ?
“ตกใจครับ ครั้งที่ 2 เราก็เข้าใจว่ามันต้องหนักกว่าครั้งแรก แต่ครั้งนี้รู้ว่านี่คืออาการแพ้ยา เลยไปถึงมือหมอเร็วครับ ปลอดภัยแล้ว น้องก็แอดมิทหนึ่งคืน ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว และพรุ่งนี้น้องจะไปถ่ายละคร ผมก็ได้ไปเยี่ยมเรียบร้อยครับ”





กังวลไหมแพ้ยาซ้ำแล้วซ้ำอีก ?
“ครับ ก็คงต้องทดสอบดูว่าแพ้อะไรบ้าง”

อยากให้น้องหยุดงานไหม หรือน้องหยุดงานไม่ได้ ?


“คงหยุดได้ แต่ก็อยากจะทำงานด้วย ไม่อยากให้ทุกคนต้องมารอ เขาก็เลยตัดสินใจถ่ายต่อในวันพรุ่งนี้”



จะพาน้องไปเช็กให้ละเอียดอีกครั้งไหม ?
“คุณแม่เขาคงดูแลดีอยู่แล้ว ตัวผมเองก็คงไม่ได้มีเวลาขนาดจะพาเขาไปโรงพยาบาล พาไปตรวจ ให้คุณแม่ซึ่งเป็นห่วงน้องมากๆ พาไปดีกว่า”

ได้ช่วยหาหมอที่ไหนเก่งๆ บ้างหรือเปล่า ?


“ไม่ขนาดนั้นครับ เป็นหน้าที่ของคุณหมอกับทีมงานทุกคนวินิจฉัยโรค”



"ญาญ่า" เปรยว่าช่วงนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย เรากังวลไหม ?
“ก็คงเป็นห่วงอยู่แล้วตามปกติ แต่อุบัติเหตุ เราคงคาดเดาไม่ได้ บางทีก็เกิดขึ้นมาโดยที่เราไม่รู้ ที่สำคัญคือมีสติ ไว้เสมอ คนรอบข้างก็ระมัดระวัง และรู้ว่าแพ้ยาตัวไหนก็ต้องดูแลกันไปเรื่อยๆ”

น้องเข้าเบญจเพสด้วยเราเชื่อเรื่องนี้ไหม ?
“ฟังไว้ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายนะ เรื่องวัยเบญจเพส เรื่องเคราะห์ โหราศาสตร์ ศาสนาพราหมณ์ ก็มีส่วนด้วย ก็ฟังไว้ เตือนสติตัวเอง ไปไหนมาไหนหรือเวลาเจอคน ทำกิจการอะไรก็ต้องระวังไว้ด้วย”

ต้องพาน้องไปทำบุญเยอะๆ ไหม ?
“ผมรู้สึกว่า ถึงผมไม่เบญจเพส ก็มีอะไรเข้ามาเรื่อยๆ นะ อันนี้ก็ไม่น่าเกี่ยว เราก็ระวังไว้มากกว่า เหมือนผู้ใหญ่เตือน คนเป็นห่วงเตือน”



ล่าสุดไปร่วมทริปคุณแม่ทำบุญที่เนปาล ?
“ใช่ครับ เป็นทริปกับครอบครัวจัดไป กับครอบครัวที่ขอนแก่น มีแฟนคลับที่แม่ลงในอินสตาแกรมว่าจะมีการนำปัจจัยไปถวายให้กับโรงพยาบาลที่วัดไทยกุสินารา ก็ทำนุบำรุงโรงพยาบาลให้ดีมากยิ่งขึ้น ที่นั่นก็รักษา 10 รูเปียห์
และวันพระสามารถรักษาได้ฟรี รวมทั้งคนไทยที่ไปที่นั่น วันปกติ 10 รูเปียห์”