"กอบศักดิ์" ประกาศคืนคลองสวยน้ำใสให้คนกรุง

2019-02-17 13:35:38

"กอบศักดิ์" ประกาศคืนคลองสวยน้ำใสให้คนกรุง

Advertisement

"กอบศักดิ์" นำทีม ผู้สมัคร ส.ส.กทม. 5 เขต ล่องคลองลาดพร้าว พร้อมผุดคืนคลองให้คนกรุง สร้างแหล่งท่องเที่ยว เส้นทางคมนาคม


เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 17 ก.พ. ที่วัดลาดพร้าว นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมผู้สมัคร ส.ส.กทม.จำนวน 5 เขต ได้แก่ น.ส.อรพินทร์ เพชรทัต ผู้สมัครส.ส.กทม. เขต 5 นายกษิดิ์เดช ชุติมันต์ ผู้สมัครส.ส.กทม. เขต 8 นายสิระ เจนจาคะ ผู้สมัครส.ส.กทม. เขต 9 นายอิทธิพันธ์ เศรษฐยุกานนท์ ผู้สมัครส.ส.กทม.เขต 11 ภญ.นพวรรณ หัวใจมั่น ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต12 ลงพื้นที่ชุมชนหลังวัดลาดพร้าว รับฟังปัญหาพูดคุยกับชาวบ้าน


จากนั้นนายกอบศักดิ์ และคณะได้ลงเรือและได้ที่ศูนย์สุขภาพชุมชนสามัคคีร่วมใจ เขตบางเขน โดยมีประชาชนในพื้นที่ออกมารอให้การต้อนรับพร้อมตะโกนพลังประชารัฐ สู้ๆ ทำให้บรรยากาศในพื้นที่เป็นไปด้วยความคึกคัก ขณะเดียวกัน ยังมีประชาชนมอบดอกกุหลาบให้กับนายกอบศักดิ์ พร้อมผู้สมัคร ส.ส.ที่ร่วมลงพื้นที่ด้วยกัน


นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้พาว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่ ซึ่งมาด้วยกันเป็นทีม เพื่อให้เห็นถึงความตั้งใจของพรรคที่ต้องการพัฒนาและขับเคลื่อนคลองสวย น้ำใส โดยจะพัฒนาริมคลองลาดพร้าวให้ดียิ่งขี้น คืนคลองสวย น้ำใส ให้ประชาชนลาดพร้าวทั้งเส้น หากคลองสวย น้ำใส กลับคืนมา ก็จะมีการคมนาคมเส้นทางใหม่ และไม่ไปติดขัดจราจรบนถนน ตลอดจนทำให้บ้านเรือนริมคลองสวยงาม ส่งผลไปยังเศรษฐกิจชุมชนที่อาจพัฒนาเป็น "ตลาดน้ำคลองบางบัว"และชุมชนท่องเที่ยว ที่สามารถเป็นแหล่งท่องเที่ยวของชาวต่างชาติที่ชอบท่องเที่ยวริมคลอง ซึ่งเป็นแนวทางที่ยังสามารถพัฒนาได้


จากนั้นนายกอบศักดิ์ และคณะได้ลงเรือต้นแบบพลังงานไฟฟ้าขับโดยนายชวน ชูจันทร์ กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ เป็นคนขับ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพื่อรับฟังปัญหา ที่ชุมชนก้าวหน้า ย่านหลักสี่ ต่อไป