ใจสุดแกร่ง ! "พงษ์พัฒน์" ขึ้นเวทีรับรางวัลด้วยตัวเอง "เบลล่า" สวมกอดยินดี

2019-02-17 12:30:12

ใจสุดแกร่ง ! "พงษ์พัฒน์" ขึ้นเวทีรับรางวัลด้วยตัวเอง "เบลล่า" สวมกอดยินดี

Advertisement

สุขภาพร่างกายอาจมีสึกหรออ่อนด้อยลงไปบ้าง แต่พลังทางใจนั้นหาเสื่อมถอยลดลงไม่ จากดาราเบื้องหน้าสู่ผู้สร้างผู้กำกับละครน้ำดี ที่ก่อนหน้านี้เกิดมีปัญหาด้านสุขภาพจนต้องเข้า รพ.เร่งฟื้นฟูกันยกใหญ่ แต่ผ่านไปไม่นาน มรสุมทุกอย่างได้ถูกพัดพาจนหมดสิ้นไป วันนี้เขาผู้นี้ได้กลับมายืนอย่างมั่นคงด้วยสองขาที่กล้าแกร่ง "พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ศิลปินรุ่นพี่ที่เป็นแบบอย่างดีๆ ของคนบันเทิง ล่าสุดได้ก้าวขึ้นเวทีรับรางวัลแห่งชีวิตด้วยความภาคภูมิ ...



ที่ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เวลา 16.00 น. วันที่ 16 ก.พ. 62 ได้มีการจัดงานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 33 ประจำปี 2561 ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมไทยร่วมสมัย ร้อยใจคนทีวี” โดยมูลนิธิ จำนง รังสิกุล ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม และกองทุนสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ผู้สื่อข่าวรายงาน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่าย มีคนในวงการมาร่วมงานกันคึกคัก อาทิ หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์, ใหม่-ภวัต พนังคศิริ, ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, เบลล่า ราณี แคมเปน, อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, ลีน่า-ลลิณา ชูเอ็ทท์, ซาร่า เล็กจ์ ฯลฯ






ขณะที่ี พิธีการประกาศรางวัลได้ดำเนินรายการ ไปจนถึง “รางวัลเกียรติยศคนทีวี” ประจำปี 2561 โดยจะมอบให้กับผู้ที่มีผลงานคุณภาพและมีคุณูปการต่อวงการโทรทัศน์ไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ได้แก่ "ศัลยา สุขะนิวัตติ์" ผู้เขียนบทโทรทัศน์ชั้นครู, "นิรมล เมธีสุวกุล" พิธีกรและผู้ผลิตสารคดีหัวใจสีเขียว และ "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ผู้กำกับมือทอง





โดย "พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ผู้กำกับหัวใจแกร่ง มีสีหน้าดียิ้มแย้มสดใส แต่ยังคงใช้ไม้เท้าเพื่อช่วยพยุงตัวอยู่ และมี "อู๋ ธนากร" ช่วยดูแลอยู่ไม่ห่างกาย และหลังจากขึ้นรับรางวัลเกียรติยศคนทีวี ซึ่งขณะที่พี่อ๊อฟกำลังเดินอย่างช้าๆ เพื่อเข้าห้องพักผ่อนหลังเวที "เบลล่า ราณี" ได้เดินเข้ามาและสวมกอดให้กำลังใจผู้กำกับคนเก่งด้วย ยังความปลาบปลื้มให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก





โดยอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ มีอาการดีขึ้น หลังป่วยด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบ ทำให้กล้ามเนื้อซีกขวาอ่อนแรง เมื่อกลางเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา โดยค่ำนี้เป็นการปรากฏตัวครั้งแรกในรอบ 4 เดือน ทั้งนี้ หลังมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าว บรรดาแฟนๆ ละคร ต่างส่งแรงใจขอให้ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ สุขภาพแข็งแรงและหายป่วยในเร็ววัน





ขอบคุณ NineEntertain