เขินหน้าแดง "เบลล่า" ไม่ได้ตั้งใจเซอร์ไพรส์ "เวียร์" พยายามทำซึ้งให้สม่ำเสมอ

2019-02-17 10:35:37

เขินหน้าแดง "เบลล่า" ไม่ได้ตั้งใจเซอร์ไพรส์ "เวียร์" พยายามทำซึ้งให้สม่ำเสมอ

Advertisement

ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ตาเป็นสระอิไปเลยนะคะ หนูเบลขา ... หลังจากวาเลนไทน์ที่ผ่านมาคาดว่า ทั้งหนุ่มเวียร์และเจ้าตัวคงมีความสุขสะสมเกินอัตราเลยแสดงออกมาด้วยความสดใสมีออร่าเปล่งประกาย แถมเพิ่งได้รับรางวัลจากการแสดงมาด้วยอีก อย่างนี้ความสุขคงล้นปรี่จริงๆ ว้าวววว  ... 



ล่าสุดได้เจอนางเอกสาวคิวแน่น "เบลล่า ราณี แคมเปน" ที่หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เพื่อมารับรางวัลดารานำหญิงดีเด่น จากละคร "บุพเพสันนิวาส" ในงานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 33 เลยขอจ่อไมค์ถามความรู้สึกถึงเหตุเซอร์ไพรส์ให้ดอกกุหลาบสีแดงแรงรักกับคนรักหุ่นแมน "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" ในปาร์ตี้คืนวันวาเลนไทน์ต่อหน้าเพื่อนสาวในแก๊ง ทำเอาพี่เวียร์มาดเข้มๆ เขินไปเลยทีเดียว โดยหนุ่มเวียร์ได้โพสต์ความปลาบปลื้มนี้ลงบนอินสตาแกรมอีกด้วย






วาเลนไทน์นี้ไม่ได้เป็นผู้รับแต่กลับเป็นผู้ให้ ?


“อ๋อเหรอ เบลไม่รู้ คิดว่าแลกกัน คือไม่ได้ตั้งใจที่จะอะไรซะทีเดียว เพียงแต่ไปได้เห็นอันนี้แล้วมีเขียนข้อความได้ด้วย ก็เลยอยากจะให้พี่เขาบ้าง”

เตรียมการความหวานนานไหม ?
“ไม่นานค่ะ แค่แป๊บๆ ถามว่าปีนี้พิเศษขึ้นอย่างไง ก็ไม่ได้พิเศษขึ้นอย่างไง มันเป็นเรื่องของความสม่ำเสมอขึ้นแล้วกัน บังเอิญได้เจอกันด้วยตรงวันก็เลยนัดทานข้าวกัน อย่างที่เห็นว่าคือเบลไปกับเพื่อนผู้หญิงอีกหลายๆ คนเลย แล้วมีพี่เขาพ่วงเข้ามาด้วย เบลไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องไปสองคนหรือว่าอะไร”





ตอนแรกเหมือนจะไม่ได้เจอกัน ?
“ใช่ค่ะ ความจริงวันนั้นเบลก็ทำงานด้วย พอเสร็จงานทันก็ไปทานข้าวกันต่อ พี่เวียร์ก็บังเอิญมาว่างตรงกันพอดี”

เวียร์แฮปปี้มากถึงกับบอกว่าดีใจที่สุดในโลกเลย ?
“เบลอ่านแคปชั่น แล้วเขาพิมพ์ตรงนั้นอยู่ข้างๆ ก็หันไปมองว่าขนาดนั้นเลยเหรอ แบบเว่อร์จริงๆ คือเราไม่ได้เขินนะ เพราะว่าพี่เขาก็ไม่ได้ให้เราดูก่อน เขาลงไปเลยคือในฐานะคนให้ไม่ได้เขินหรอก ถ้าคนรับดีใจคนให้ก็ดีใจ”





หวานกันทุกเทศกาลว่างั้น ?
“ไม่นะ คู่อื่นหวานกว่าเราตั้งเยอะ นี่ไม่ได้มีอะไรเลย ปกติมากๆ ด้วยความที่ได้เจอกันด้วย เลยมีภาพให้ได้เห็น”

เวียร์เขาพยายามเคลียร์คิวให้เบลทุกๆ เทศกาลใช่ไหม ?
“ไม่หรอกค่ะ หลักๆ เอางานก่อนเลย เรื่องของเทศกาลหรือวันว่างคือไม่ซีเรียสเลย เพราะเข้าใจทั้งคู่ด้วย”





มางานเดียวกันมีโอกาสเจอกันไหม ?
“ไม่ได้เจอ คือเจอกันบนเวที”