โคตรเฮง! แม่-ลูกชาวศรีสะเกษ ถูกรางวัลที่ 1 สองงวดติด

2019-02-17 10:31:07

โคตรเฮง! แม่-ลูกชาวศรีสะเกษ ถูกรางวัลที่ 1 สองงวดติด

Advertisement

ป้าดวงเฮง! รับโชคใหญ่รางวัลที่ 1 ซ้ำอีก 12 ล้าน หลังจากงวดที่แล้วลูกชายสาวประเภทสองเพิ่งถูกรางวัลที่หนึ่ง 2 ใบ เตรียมจองทำบุญใหญ่ทอดกฐินเงินล้าน ประจำปี 2562

วันที่ 17 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 101 หมู่ 14 ต.สิ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ดร. กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยว จ.ศรีษะเกษ และญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ต่างมาร่วมแสดงความยินดีกับนางบุบผา จันคามิ กับ ร.ต.ท.ถาวร จันคามิ สองสามีภรรยา เนื่องจากนางบุบผาถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ก.พ.2562 งวดที่ 7 ชุดที่ 63 สลากหมายเลข 074824 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท หลังจากที่ นายพงศ์ปณต จันคามิ อายุ 34 ปี ลูกชายสาวประเภทสองเพิ่งถูกรางวัลที่หนึ่ง 2 ใบไป เมื่องวดวันที่ 1 ก.พ. 2562 รับเงินรางวัล 12 ล้านบาทไปสดๆร้อนๆ งวดนี้แม่เป็นคนที่โชคดีอีก

นางบุบผา จันคามิ ผู้โชคดีเป็นเศรษฐีใหม่ กล่าวว่า หลายวันก่อนตนได้ฝันดีว่ามีคนเอาปลาตัวใหญ่มาวางให้ และเมื่อมีพ่อค้าเดินมาขายลอตเตอรี่ที่บ้าน จึงให้หลานชายชื่อน้องลีโอ หรือ ด.ช.จักรพงษ์ จันคามิ ซึ่งเป็นลูกของลูกชายอยู่กับตน หยิบสลากให้ย่า 2 ใบ หลานก็ไม่รู้จะหยิบเลขอะไร เขาคิดว่าวันเกิดของตัวเองคือวันที่ 24 มีนาคม จึงหยิบสลากชุดที่มีเลขลงท้าย 24 ให้ พอวันนี้หวยออกก็จึงนำมาตรวจปรากฏว่าถูกรางวัลที่หนึ่ง ได้รับเงิน 12 ล้านบาท และจะเดินทางไปขึ้นเงินที่กรุงเทพมหานคร ขณะเดียวกันได้โทรศัพท์ไปนมัสการ ท่านเจ้าอาวาสวัดบ้านสิ ติดต่อขอจองกฐินเงินล้าน ประจำปี 2562 ที่วัดบ้านสิ ต.สิ อ.ขุนหาญ ในพรรษาหน้านี้ เพื่อที่จะทำบุญใหญ่กฐินเงินล้าน นอกจากนี้ยังจะทอดถวายผ้าป่าสามัคคีที่วัดป่าซำม่วง อ.กันทรลักษ์ และวัดใน อ.ขุนหาญในปีนี้ด้วย




ดร. กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยว จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า ดีใจมากที่คนศรีสะเกษถูกรางวัลอีกแล้ว ทำให้มีคนกล่าวถึงและอยากมาเที่ยวอยากมาซื้อลอตเตอรี่ที่ศรีสะเกษ ตนได้แสดงความยินดีและขอให้คุณแม่ระมัดระวังการใช้จ่าย เพราะความโชคดีไม่ได้มีบ่อยๆ รู้สึกชื่นชมคุณแม่ที่บอกว่าปกติคุณแม่ก็เป็นคนทำงานและเป็นคนธรรมะธัมโม ชอบทำบุญงานกฐินต่างๆทำมาตลอด คุณแม่บอกว่าสวดมนต์พระคาถาชินบัญชร สวดพระธัมมจักกัปปวัตตนสูตรและสวดชัยมงคลคาถา สวดทุกวันเท่าที่มีเวลา คุณแม่เป็นหนี้ลำบากมาครึ่งชีวิตเพิ่งจะมาสบายใจตอนที่ลูกถูกลอตเตอรี่งวดที่แล้ว งวดนี้ถูกอีกก็ตั้งใจจะนำเงินไปทำบุญ