"แพท ณปภา" รายงานตัวศาลฝากขังผัด 5

2017-07-03 10:00:47

"แพท ณปภา" รายงานตัวศาลฝากขังผัด 5

Advertisement

"แพท ณปภา"พร้อมทนายความเข้ารายงานตัวต่อศาลในการฝากขังผัดที่ 5 เผยกังวลใจถูกดำเนินคดี ไม่ทราบเรื่องประกันตัว "เบนซ์ เรซซิ่ง" เหตุครอบครัวสามีเป็นผู้ดำเนินการ



เมื่อวันที่ 3 ก.ค. "แพท" ณปภา ตันตระกูล ดารานักแสดงชื่อดัง ผู้ต้องหาร่วมกันฟอกเงินและสมคบเพื่อการฟอกเงิน เดินทางพร้อมทนายความเข้ารายงานตัวต่อศาลในการฝากขังผัดที่ 5
แพท ณปภา เปิดเผยว่า ยังรู้สึกกังวลใจที่ถูกดำเนินคดี ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนชั้นศาล และจะมารายงานตัวต่อศาลตามนัดทุกครั้ง ส่วนการยื่นขอประกันตัว นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" สามีนั้น ไม่ทราบเรื่องว่าจะมีการยื่นประกันตัวหรือไม่ เรื่องคดีของเบนซ์ ครอบครัวเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด แยกส่วนกับแพทชัดเจน
ด้านนายพงษ์นรินทร์  อินทวงศ์ ทนายความ ระบุว่า ไม่มีการยื่นหลักฐานเอกสารเพิ่มเติม เนื่องจากได้ให้พนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว และพนักงานสอบสวนได้ส่งสำนวนคดีให้กับพนักงานอัยการแล้ว ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างพิจาณาสำนวนสั่งฟ้อง ซึ่งขึ้นอยู่กับดุลพินิจของอัยการว่าจะสั่งฟ้องหรือไม่ ตอนนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนขออำนาจศาลฝากขัง และศาลได้นัดให้มารายงานตัว อีกครั้งในวันที่ 14 ก.ค. ซึ่งเป็นการฝากขังผัดที่ 6