รวมความหวานวาเลนไทน์ ของเหล่าคนดัง

2019-02-15 11:05:17

รวมความหวานวาเลนไทน์ ของเหล่าคนดัง

Advertisement

สะกิดใจคนโสด เมื่อเหล่าคนดังหอบดอกไม้ช่อโตเซอร์ไพรส์ โชว์หวานวาเลนไทน์ แต่ละคู่ขยันหยอด ขยันแซว จนมดตอม... 

เป็นเรื่องปกติที่พอเวียนมาถึงวันวาเลนไทน์ทีไร คนมีความรักก็มักแสดงความรัก โชว์หวานผ่านสื่อ สะกิดใจบรรดาคนโสดเล่นๆ รวมไปถึงเหล่าคนดัง คนบันเทิง ที่หอบดอกไม้ช่อโต ของขวัญ เซอร์ไพรส์กันยกใหญ่ จนชาวเน็ตตามไม่ทันแล้วว่าจะฟินคู่ไหนดี

งานนี้ก็ได้รวบรวมความหวานจากเหล่าคนบันเทิง มาให้คนโสดอิจฉาเล่นๆ ซึ่งแต่ละคู่ไม่มีคำว่าน้อยหน้ากันเลยจ้า ทั้งขยันหยอด ขยันแซว ทำเอาเหล่าแฟนๆ อ่อนระทวยไปตามๆ กันแล้ว ไม่รู้ว่าจะมโนว่าตัวเองเป็นคนบันเทิงคนไหนบ้างรึเปล่านะ... 

เริ่มกันที่คู่แรก ตัวแม่ของวงการอย่าง "อั้ม พัชราภา" และ "ไฮโซพก" ที่เพิ่งจะเปิดตัวกันไม่นานและก่อนหน้านี้ ก็ได้ไปหวานกันจนหิมะที่ญี่ปุ่นแทบละลายมาแล้ว

ก่อนหน้านี้แม้หนุ่ม "หมาก ปริญ" จะลืมเคียร์คิวของตัวเอง มาฉลองวันแห่งความรักกับหวานใจอย่างสาว "คิมเบอร์ลี่" จนสาวเจ้านั้นเกิดอาการงอนตุ๊บป่องไป แต่เพื่อคนที่รักแล้วหนุ่มหมาก ก็จัดการเคลียร์ตัวเองจนว่าง เพื่อมาหาคนนี้โดยเฉพาะ แหมหวานกว่านี้ไม่มีอีกแล้วจ้า...

คู่รักต่างวัยอีกหนึ่งคู่ที่ความหวานไม่ได้มีแค่วันวาเลนไทน์วันเดียว สำหรับหนุ่ม "แดน วรเวช" และสาว "แพตตี้ อังศุมาลิน" เพราะทั้งคู่มักจะหวานมุ้งมิ้งกันตลอดจนทำให้หนุ่มๆ อิจฉาหนุ่มแดน ไปครึ่งค่อนประเทศแล้ว


แม้จะอยู่ต่างวิก แต่ก็มีเวลาให้กันอยู่ตลอดเวลา สำหรับหนุ่ม "เวียร์ ศกลรัตน์" และนางเอกสาว "เบลล่า แคมเปญ" 


ความรักของหนุ่มอารมณ์ดีอย่างหนุ่ม "เต๋อ ฉันทวิชช์" และสาวสวย "ใหม่ ดาวิกา" ก็ไม่ได้น้อยหน้าใครเลย

ด้านคู่ของสาว "ญาญ่า" และหนุ่ม "ณเดชน์" ก็หวานออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อย ทั้งควงกันไปเที่ยวแบบสองต่อสอง และล่าสุดหนุ่มณเดชน์ก็แสดงความเป็นห่วงเป็นใยสาวญาญ่า เมื่อรู้ว่าเป็นลมล้มพับไปกลางกองถ่าย จนเกิดอาการวิตกกังวลมากอยู่เหมือนกัน...  

เจ้าของฉายาโฆษกบ้านเตชะณรงค์ อย่างสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" และแฟนหนุ่ม "ภูผา เตชะณรงค์" ก็โชว์หวานลงรูปจ้องตาหวานฉ่ำผ่านอินสตาแกรมพร้อมแท็กหากัน จนคนโสดเกิดอิจฉาตาร้อนเลยทีเดียว... 

มาอีกคู่ที่เตรียมจะมีทายาทให้ทันปีนี้ จนเร่งทำการบ้านอย่างไม่มีหวั่น สำหรับหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย" และภรรยาสาวสวย "จุ๋ย วรัทรยา" แม้จะขยับสถานะมาเป็น สามี- ภรรยากันแล้ว ความหวานก็ไม่น้อยกว่ตอนเป็นแฟนเลย 


แม้ก่อนหน้านี้จะให้สัมภาษณ์ว่ามีติดถ่ายละคร แต่หนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ก็หอบดอกไม้เซอร์ไพร์สาว "เอสเธอร์" ได้ทันเวลาของวันแห่งความรักได้พอดิบพอดี

คุณพ่อลูกสองอย่าง "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ก็เซอร์ไพรส์ภรรยา "เอ๋ พรทิพย์" ได้อย่างจัดใหญ่ไฟกระพริบ ด้วยดอกไม้ในร่างของตุ๊กตาหมี งานนี้เวลาไม่ได้ทำให้ความรักของทั้งคู่เปลี่ยนแปลงไปเลยจริงๆ 

และขอส่งท้ายด้วยคู่สุดพีค ที่เลื่อนขั้นจากเฟรนด์เป็นแฟนแล้ว สำหรับสุดติสท์ "โทนี่ รากแก้ว" และสาว "แก้ว จริญญา" ที่ทั้งคู่ขอเป็นแฟนในท่ามกลางบรรยากาศของวันแห่งความรัก จนทำให้แฟนคลับที่รอลุ้นให้ทั้งคู่เปิดตัว สมใจกันไปตามๆ กัน