เพื่อนเราไม่ได้ทำ..."ธัญญ่า" เผยคดี "บอย พีรพล" มีมุมที่แท้จริงซ่อนอยู่

2019-02-14 16:30:43

เพื่อนเราไม่ได้ทำ..."ธัญญ่า" เผยคดี "บอย พีรพล" มีมุมที่แท้จริงซ่อนอยู่

Advertisement

ทำเอาสาว "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล" เกิดอาการตกใจไปกับข่าวของเพื่อนสนิทอย่าง "บอย พีรพล" หลังตกเป็นคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่น จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต ล่าสุด ได้เจอสาวธัญญ่าเลยสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้หลังได้รู้จากคนสนิทของบอยได้ความว่า

"ตอนที่เห็นข่าวตกใจมาก เพราะรู้ว่าคุณบอยไม่ได้มีนิสัยแบบนั้น ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวเป็นยังไง จนได้คุยกับคนสนิทอีกคนก็เลยได้รู้เรื่องราวที่มากขึ้น แต่ว่ายังไม่มีโอกาสได้คุยส่วนตัวกับคุณบอย"





เราเป็นห่วงเพื่อนขนาดไหนเพราะข่าวที่ออกมาค่อนข้างรุนแรง ?
ใช่ค่ะ ขนาดเราเองตอนที่อ่านข่าวยังตกใจเลย เหมือนว่าไปร่วมมือฆ่าคน แต่ว่าที่ได้ฟังเรื่องราวมาก็คือ คุณบอยเป็นคนขับรถแล้วไปปาดหน้ารถมอเตอร์ไซค์ โดยอาจจะมีการโมโหกัน แล้วทางน้องที่นั่งข้างๆ ก็ลงไปและทะเลาะกันตามที่เป็นข่าว พอเห็นเพื่อนลงไปมีเรื่อง ตัวเองก็กลัวจะมาโดนรุมก็เลยขับรถหนีกลับบ้าน อะไรประมาณนี้เท่าที่ทราบ



นิสัยของบอยจริงๆ เป็นยังไง ?
เท่าที่รู้จักมาคุณบอยไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน ค่อนข้างใจเย็นและขี้กลัวด้วยซ้ำ ตอนแรกที่เห็นข่าวก็ตกใจว่าใช่เพื่อนเราเหรอ คุณบอยจะกล้าทำอะไรแบบนั้นเหรอ พอรู้จากเพื่อนเขาว่าคุณบอยไม่ได้เป็นคนทำ เราก็โล่งใจว่าเพื่อนเราไม่ได้ทำ



ได้ติดตามคดีไหมว่าไปถึงไหนแล้ว ?
ไม่ทราบเลยค่ะ เพื่อนๆ ในกลุ่มก็คุยกันถึงเรื่องนี้ ซึ่งทุกคนก็ตกใจเหมือนกัน



เราห่วงไหมว่าข่าวนี้ จะติดตัวเขาไปตลอด ?
เป็นห่วงนะคะ เพราะอายุเขาก็เยอะแล้ว แต่เพื่อนๆ ก็รู้ว่าเขาไม่ได้มีนิสัยแบบนั้น เลยรู้สึกว่าทำไมดวงซวยจังเลย



ที่ได้คุยกับเพื่อนสนิทของบอย สภาพจิตใจเขาเป็นยังไงบ้าง ?


เราถามจากเพื่อนที่ใกล้ชิดเค้า บอกว่าคุณบอยก็เครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น คือเครียดตรงที่ข่าวออกไปเหมือนว่าเขาร่วมมือด้วย แต่จริงๆ เขาไม่ได้ทำค่ะ