“เจมส์จิ” ไม่มีแพลนเซอร์ไพรส์ “โฟม” ในวันวาเลนไทน์

2019-02-14 18:05:56

“เจมส์จิ” ไม่มีแพลนเซอร์ไพรส์ “โฟม” ในวันวาเลนไทน์

Advertisement

ไร้แพลนวาเลนไทน์ “เจมส์ จิรายุ” เผยติดงานยันค่ำ! แฟนนอกวงการ ย้ำชัดรูปคู่ “โฟม” แฟนสาวนอกวงการ ยังไม่มีเร็ววันนี้แน่นอน เผยสะดวกใจที่จะอยู่แบบนี้

เพิ่งเปิดตัวแฟนไปได้ไม่นานสำหรับพระเอกคนดัง “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ที่ปลูกต้นรักกับสาวนอกวงการอย่างสาว “โฟม” โดยหนุ่มได้ลงรูปแฟนสาวพร้อมแก๊งเพื่อนลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไป ทำเอาชาวเน็ตและเหล่าแฟนมโนของเจ้าตัวใจสลายไปตามๆ กัน


ล่าสุด เจอเจ้าตัวในงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3 ติดมันส์ 2019" ณ BCC Hall เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว เลยได้มีโอกาสถามถึงเรื่องหัวใจตอนนี้ และแพลนวาเลนไทน์กับแฟนสาว ได้ความว่า…

“ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรมั้ยหรือมีอะไรมั้ย เพราะติดงานตั้งแต่เช้ายันมืดครับ ส่วนเรื่องรูปคู่ก็บอกไปแล้วว่ารูปคู่น่าจะยังไม่มีหรอกครับ คงไม่เห็นในเร็ววันนี้แน่นอนครับ ถ้าถามว่าเกรงใจใครรึเปล่า คือไม่ได้เกรงใจ ไม่ได้อะไรทั้งนั้นครับ แต่ผมสะดวกใจที่จะอยู่แค่ประมาณนี้แหละ คือเราก็แฮปปี้ในทุกๆ ภาคส่วนของเรา เท่านี้ก็โอเคแล้ว ไม่ต้องพยายามไปโหนอะไรนักหนาครับ”

เอาเป็นว่าก็ต้องคอยส่องไอจีหนุ่มเจมส์ไปเรื่อยๆ เอาก็แล้วกันนะคะ เผื่อถึงเวลาที่เหมาะสมเจ้าตัวจะอาจจะลงรูปคู่ให้แฟนๆ ได้ดูบ้าง…








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @jirayu_jj