"เจ๊เบียบ"แจ้งจับเฟซบุ๊กโพสต์หมิ่นประมาท

2019-02-13 19:05:42

 "เจ๊เบียบ"แจ้งจับเฟซบุ๊กโพสต์หมิ่นประมาท

Advertisement

"ระเบียบรัตน์"บุกโรงพักขอนแก่น แจ้งความมือดีโพสต์เฟซบุ๊กหมิ่นประมาทครอบครัว"พงษ์พานิช"พร้อมแจ้ง บก.ปอท. 14 ก.พ.

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 13 ก.พ. นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช อดีต ส.ว.ขอนแก่น มารดาของ ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ปิยะศักดิ์พ้องเสียง รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ว่าได้มีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความหมิ่นประมาทตนและกระทบครอบครัวพงษ์พานิชว่า พรรคไทยรักษาชาติ มีใบสั่งให้ยื่นเสนอรายชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิด รวมทั้งจะนำเอกสารการรับแจ้งความเป็นหลักฐานไปแจ้งความที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อจะได้ให้สืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

“ทั้งนี้จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยเตรียมเข้าแจ้งความกับทาง บก.ปอท.ในวันที่ 14 ก.พ. พร้อมแจ้งความเอาผิดผู้สมัคร ส.ส.พรรคการเมืองหนึ่งที่ระบุให้ครอบครัวพงษ์พานิชออกมาขอโทษถึงกรณี ทษช.ส่งรายชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี”นางระเบียบรัตน์ กล่าว

นางระเบียบรัตน์ กล่าวอีกว่า เวลานี้กระแสของการใส่ร้ายป้ายสีค่อนข้างรุนแรง ก็ไม่เข้าใจว่าครอบครัวของเราทำไมถึงได้โดนใส่ร้ายขนาดนี้ ในส่วนของร.ท.ปรีชาพล ลูกชายก็ได้พูดคุยกัน ลูกชายมีความรับผิดชอบก็ขอให้บ้านเมืองได้ชี้ว่าจะให้ทำอย่างไรก็พร้อมที่จะน้อมรับทุกอย่าง ด้านสภาพจิตใจลูกชายเข้มแข็งมากได้กำลังใจจากทุกฝ่าย ก็กราบขอบพระคุณจริงๆสำหรับเวลาที่เรามีวิกฤตในครอบครัวก็มีกำลังใจให้มาจำนวนมากส่วนท่านที่ไม่เข้าใจก็ขอโทษท่านด้วยที่ไม่สามารถสร้างความดีให้ท่านเห็นได้ แต่ก็จะไม่ย่อท้อจะทำความดีต่อไป