ตกแต่งดอกไม้นานาพันธุ์ เพิ่มความหวาน "วาเลนไทน์ลพบุรี"

2019-02-13 17:40:51

ตกแต่งดอกไม้นานาพันธุ์ เพิ่มความหวาน "วาเลนไทน์ลพบุรี"

Advertisement

ลพบุรีจัดเต็มตกแต่งประดับสวนดอกไม้นานาพันธุ์อย่างสวยงามในหลายมุมของตัวเมือง เพื่อเชิญชวนประชาชน และนักท่องเที่ยวมาถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกเนื่องในวันแห่งความรัก พร้อมประดับไฟระยิบระยับสวยงามในยามค่ำคืน ขณะที่ราคาดอกไม้ โดยเฉพาะดอกกุหลาบยังคงที่

จากการสำรวจ บรรยากาศก่อนที่จะถึงวันแห่งความรักของเมืองลพบุรีพบว่า ได้มีการตกแต่งประดับประดาดอกไม้นานาพันธุ์ ซึ่งสั่งมาจากทางภาคเหนือและสวนดอกไม้ในพื้นที่ต่างๆ รอบเมืองเฉพาะอย่างยิ่ง ตามแหล่งโบราณสถานในกลางเมืองลพบุรีและสวนสาธารณะ ทั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดงานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราชที่อยู่ในห่วงเดียวกัน รวมทั้งชาวลพบุรีได้พร้อมใจกันแต่งไทยทั้งเมืองทำให้เข้ากับบรรยากาศที่ได้มีการตกแต่งชุดไทยมาถ่ายภาพเป็นที่ระลึกในวันแห่งความรักด้วย

สำหรับในช่วงยามค่ำคืนก็ได้มีการประดับไฟส่องสว่างหลากหลายสีสัน โดยในช่วงก่อนที่จะถึงวันแห่งความรักก็ได้มีผู้ที่แต่งชุดไทยมาบันทึกภาพไว้เป็นที่ระลึกกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางจังหวัดลพบุรีได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการดำเนินการจัดสวนในครั้งนี้ เพื่อเป็นการคืนความสุขให้กับประชาชนในวันแห่งความรัก ขณะที่ราคาดอกไม้โดยเฉพาะดอกกุหลาบทางพ่อค้า แม่ค้า เปิดเผยว่ายังจำหน่ายในราคาเดิม ซึ่งได้มีผู้ที่สั่งจองกันตั้งแต่ก่อนที่จะถึงวันแห่งความรักเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เชื่อว่าในวันแห่งความรักในปีนี้ยังคงมีความคึกคักและมีความสดชื่นเต็มเปี่ยม