คุยเรื่องแต่งงานแล้ว “น้ำชา” เผยแพลนวิวาห์ปีนี้

2019-02-13 15:50:29

คุยเรื่องแต่งงานแล้ว “น้ำชา” เผยแพลนวิวาห์ปีนี้

Advertisement

แฮปปี้คบหนุ่มนอกวงการ “น้ำชา ชีรณัฐ” รับมีคุยเรื่องแต่งงานแล้ว แพลนไว้ในปีนี้ ด้านแฟนหนุ่มไม่หวงลุคเซ็กซี่ เป็นคุณแม่มากกว่าที่ไม่ปลื้ม !! 

ดาราสาวสุดแซ่บ “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” หลังจากที่เปิดใจว่ากำลังปลูกต้นรักกับหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการแล้ว และเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ควงกันไปเที่ยวทะเลพร้อมแก๊งเพื่อน งานนี้สาวน้ำชาได้เผยว่า…


ปีใหม่ที่ผ่านมาไปเที่ยวไหน ? 
“น่าจะปีแรกเลยที่ไม่ได้ไปไหน เข้าโบสถ์สวดมนต์ ปกติจะไปสังสรรค์ แต่นี่เป็นปีแรกที่ธรรมะ ธรรมโม รู้สึกว่าวันข้ามปี เราควรคิดสิ่งดีๆ ไม่วุ่นวาย รู้สึกดีมาก น่าจะทำมาตั้งนานแล้ว เพราะไม่เคยทำเลยก็ได้ความสงบ เริ่มต้นตั้งสติเริ่มต้นปีใหม่ แนะนำให้ทุกคนทำ ดีจริงๆ น้ำชาเป็นคริสต์คาทอลิก เข้าโบสถ์ พยายามไปโบสถ์ให้ได้ทุกวันอาทิตย์”

มีทริปทะเลด้วย ?
“ไปกับเพื่อนเยอะแยะเลย”

ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน ?
“จริงๆ ไปเรื่อยๆ นะ ติดเที่ยว ทุกเดือนต้องไปไหนสักที ไม่ในประเทศก็นอกประเทศ แต่ชอบไปทะเล”




ไปกับหวานใจไหม ?
“ไปกับเพื่อนกลุ่มใหญ่”

ชุดว่ายน้ำแซ่บมาก ?
“นิดนึง เตรียมเสื้อผ้าไปเยอะ มีคนถ่ายรูป เพื่อนที่ชอบถ่ายรูป เป็นทริปที่ถ่ายรูปเยอะ”

ชุดว่ายน้ำ ต้องขออนุญาตใครไหม ?
“มีคุณแม่ไลน์มา เอารูปออกเดี๋ยวนี้ เราก็แคปรูปดาราที่ไปทะเลลงรูปบิกินี ส่งไปให้ดู รูปดาราที่ไปเที่ยวกัน ว่าไม่ใช่แค่เรา แม่เลยบอกก็ได้ สมัยใหม่หน่อยละกัน”

หวานใจเราติดอะไรไหม ?



“ไม่ได้ติดอะไร แต่แม่ไม่ชอบอะไรแบบนี้”


ต้องขออนุญาตแม่ก่อนไหม ?
“ไม่นะ ก็โพสต์เลย ไม่เกิน 5 นาที ก็ทักมาให้เอารูปออก ก็บอกแม่ว่าเรื่องปกติ ไปทะเล ชาไม่ได้ถ่ายอะไรมาก ไปทะเลแฟชั่น เรารู้สึกว่าเป็นแฟชั่นไปทะเลกับเพื่อน”

หวานใจไม่มีปัญหากับชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ ?
“ไม่มีปัญหาอะไร” 

วาเลนไทน์มีแพลนอะไรไหม ?
“น่าจะไปกินข้าวกัน ไม่อะไรหวือหวา”

จะมีเซอร์ไพรส์อะไรไหม ?
“ไม่ทราบเหมือนกัน”


อยากได้อะไร ?



“ไม่ได้อยากได้อะไรเลย ก็คบกันไปนานๆ ก็แล้วกัน”

คิดถึงเรื่องแต่งงานกันไหม ?
“มีคุยนะคะ เขาก็อายุ 40 กว่าแล้ว เราก็ 30 แล้ว ก็เป็นช่วงเวลาที่ต้องโตเป็นผู้ใหญ่ ต้องมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตแล้วแหละ ก็เดี๋ยวดูก่อนว่ายังไง”

ก่อนหน้านี้เคยบอกว่าจะทำงาน ? 
“ตอนนี้ก็ยังตั้งใจการทำงานอยู่แหละค่ะ แพลนแต่งงานก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรกับงานมาก นอกจากจะมีลูก มีลูกก็ดูชีวิตแม่ๆ ทุกคนเปลี่ยนไปหมดเลย อันนั้นอีกสเต็ป (หัวเราะ) ”


คุยกันไว้ช่วงไหน ?
“ก็มีคุยกันว่าน่าจะปีนี้ ไม่เรายังไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ ก็ไม่รู้จะตอบยังไงเหมือนกัน (หัวเราะ)”

ถ้าเขาขอเราแต่งงานจริงๆ พร้อมไหม ?
“เราก็บอกไม่ได้ป่ะ อย่างนั้นมันก็ไม่เซอร์ไพรส์”

ปีนี้ค่อนข้างลงตัว ?
“ค่อนข้างนะคะ ตั้งแต่เปิดแบรนด์ใหม่ของน้ำชาด้วยหลายอย่าง งานเยอะขึ้นด้วยแหละ เรื่องแต่งงาน น้ำชาว่ามันไม่ได้จะหยุดอะไร ที่สำคัญคือคน 2 คน ว่าจะอยู่กันได้ตลอดชีวิตหรือเปล่า ต้องดูตรงนี้นานๆ หน่อย”




มีคุยกันเรื่องธีมงาน สถานที่ไว้ในใจหรือยัง ?
“เอาจริงๆ เมื่อตอนเด็กๆ อยากมีงานแต่งแบบใหญ่ๆ คนมาเยอะๆ หลายพันหลายหมื่นคน เคยมีความคิดแบบนั้น แต่พอโตขึ้นมา อายุเข้าเลข 3 แล้ว ตอนนี้ก็เฉยๆ เพราะมันเป็นแค่วันเดียว แล้วมาต้องเสียเงินเป็นล้านๆ ซึ่งมันไม่ค่อยเมกเซนต์ แต่ก็ต้องประมาณหนึ่งแหละ เราค่อยลดขนาดลง เป็นแค่วันเดียว ตื่นมาก็หมดแล้ว เราทำให้มันมีความหมายมากที่สุดดีกว่า ดีกว่าไปฟุ่มเฟือย ไม่จำเป็น”

คุณแม่ทราบเรื่องไหม ? 
“คุณแม่ก่อนหน้านี้ค่อนข้างหวงลูก มีแฟนหรือว่ากลัวไม่อยากให้แต่งงาน และตอนนี้คุณมาแนวว่าเริ่มกังวล แล้วเพื่อนๆ ก็เริ่มทยอยแต่งงานกันหมดแล้ว แต่มันก็เป็นชีวิตของน้ำชา ไม่ใช่ของใคร มันเป็นชีวิตที่ต้องอยู่ร่วมๆ กับคน คนนั้นไปตลอดชีวิต ก็ต้องใช้เวลาตัดสินใจนิดหนึ่ง”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @namcha_tea