หนุ่มลูกครึ่งดิ่งหอพักดับสยอง

2019-02-13 15:35:55

หนุ่มลูกครึ่งดิ่งหอพักดับสยอง

Advertisement

หนุ่มลูกครึ่งดิ่งหอพักชั้น 8 เสียชีวิต ตร.ตรวจห้องพบเพื่อนนอนหลับสนิทไม่รู้ผู้ตายกระโดดตอนไหน 


เมื่อเวลา 10.30 วันที่ 13 ก.พ. ร.ต.ท.วรภัทร แก้วดวงเทียน ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีคนตกตึกเสียชีวิตที่หอพักแห่งหนึ่ง  ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.สิรภพ บัวหลวง รอง สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์นิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดเดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 8 ชั้น บริเวณลานจอดรถข้างหอพักพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อคือ นายอคีนเร่ะ ฟรังค์เชสโก โปลิสซิ อายุ 22 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-อิตาลี อยู่บ้านเลขที่ 9/2 หมู่ที่ 4 ต.คำหยาด อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง สภาพศพมีเพียงผ้าขนหนูสีชมพู 1 ผืน อยู่ข้างตัว จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตพักอยู่ที่ห้อง M2803 ชั้นที่ 8 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงขึ้นไปตรวจสอบกระทั่งพบ นายจีรวัฒน์ มาประดิษฐ์ อายุ 23 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตนอนหลับอยู่ภายในห้องพักเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม

นายจีรวัฒน์ เพื่อนผู้ตายให้การว่า ตนพักอยู่กับผู้ตายมา 1 เดือน โดยตนและผู้ตายทำงานอยู่ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งซึ่งเมื่อวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา ผู้ตายไม่ได้ไปทำงานจนตนกลับมาที่ห้องเวลา 20.00 น.เห็นผู้ตายนั่งอยู่ในห้องสภาพซึมเศร้า จึงถามไปว่า ทำไมไม่ไปทำงานแต่ผู้ตายกลับไม่ตอบ กระทั่งกลางดึกตนลงไปซักผ้าและเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเวลาประมาณ 01.00 น. จนกระทั่งวันนี้มีผู้ดูแลหอพักและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเคาะห้องเพื่อขอตรวจสอบถึงจะทราบว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้ว ตนคิดว่ามาจากเรื่องเครียดและผู้ตายเคยพูดให้ฟังว่าอยากไปอยู่กับพ่อที่ประเทศอิตาลีและมีปัญหาเรื่องการเงินด้วย


พ.ต.อ.ฤทธินันท์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้ อย่างไรก็ตามได้เชิญตัวเพื่อนที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติม รวมทั้งประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเพื่อใช้ผลในทุกๆด้านมาทำการสรุปสาเหตุ และได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป