บ่าวสาว19 คู่วิวาห์ใต้สมุทร

2019-02-13 14:40:50

บ่าวสาว19 คู่วิวาห์ใต้สมุทร

Advertisement

คู่บ่าวสาว 19 คู่ควงแขนลงเรือจดทะเบียนวิวาห์ใต้สมุทร 2019  เผย 9 คู่ ดำน้ำใต้ท้องทะเลตรัง ส่วนอีก 10 คู่ว่ายน้ำไปชมความงามถ้ำมรกต

เมื่อวันที่ 13 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศเช้าวันที่ 2 ของพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2019 ปีที่ 23 ระหว่างวันที่ 12-14 ก.พ. นี้ ภายใต้แนวคิด "The Moment of Love at the Emerald Cave Trang, Thailand" ร่วมสัมผัสความรักบนพื้นทรายใต้ท้องทะเลตรัง คู่บ่าวสาวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ 19 คู่ จูงมือกันลงเรือที่บริเวณท่าเรือปากเมง อ.สิเกา จ.ตรัง เพื่อมุ่งหน้าไปยังบริเวณหินก้อนเดียวหน้าถ้ำมรกต อ.กันตัง จ.ตรัง ภายในเขตอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหมหนึ่งในอันซีนไทยแลนด์ โดยใช้เวลาแล่นเรือประมาณ 20 นาที ตลอดการเดินทางด้วยเรือมีการบันทึกภาพคู่บ่าวสาวแสดงความรักไปตลอดการเดินทาง ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยไออุ่นของความรักทั่วท้องทะเล

นายพิชัย มะนะสุทธิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดตรัง กล่าวว่า สำหรับบรรยากาศในวันนี้อากาศดี ซึ่งคู่บ่าวสาวทั้ง 19 คู่ได้มากันพร้อมแล้วและดำน้ำจริง 9 คู่ ส่วนอีก 10 คู่จะเข้าไปว่ายน้ำชมความงามในถ้ำมรกต ทั้งนี้สถานที่จดทะเบียนจะเป็นแพไม้ไผ่ลอยอยู่กลางทะเลเตรียมไว้ให้คู่บ่าวสาวที่มีความประสงค์จดทะเบียนจริงทั้งหมด 12 คู่ โดยมีนายอำเภอกันตังรับหน้าที่เป็นนายทะเบียนจดทะเบียนให้


นายนฤทธิ์ มงคลศรี ปลัดจังหวัดตรัง กล่าวว่า ทางภาคราชการได้เตรียมพร้อมในเรื่องของการจดทะเบียนทั้งใต้ทะเลและบนทะเล ในด้านใต้ทะเลนั้นจะมีนายทะเบียนลงไปดำเนินการจดทะเบียนและรดทรายสังข์ให้ ส่วนบนทะเลจะมีแพตั้งอยู่ก็จะเป็นนายทะเบียนตัวจริงเช่นกันคือนายอำเภอกันตังจะเป็นผู้ดำเนินการจดทะเบียนสมรสให้กับคู่บ่าวสาวทุกคู่ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและแปลกใหม่สร้างความประทับใจให้แก่คู่วิวาห์และผู้ที่ได้รับชม ทั้งนี้ระยะเวลาการจดทะเบียนใต้น้ำอาจจะใช้เวลานานเล็กน้อย แต่มีการเตรียมเจ้าหน้าที่ไว้คอยดูแลความปลอดภัยให้แก่คู่บ่าวสาวและในช่วงเย็นของวันที่ 13 ก.พ. จะมีการจัดงานเลี้ยงฉลองอย่างยิ่งใหญ่ บริเวณชายหาดหาดปากเมง อ.สิเกา จ.ตรัง