เลิกกันด้วยดี “บี” จบสัมพันธ์ “ไฮโซฮิม” ไร้มือที่ 3

2019-02-13 12:25:33

เลิกกันด้วยดี “บี” จบสัมพันธ์ “ไฮโซฮิม” ไร้มือที่ 3

Advertisement

เคลียร์ชัด “บี น้ำทิพย์” เลิกแฟนหนุ่มไอโซ “ฮิม อิสริยะ” อุบตอบถึงสาเหตุเป็นเรื่องระหว่างคนสองคน ลั่น ! เสียดายเวลาที่คบกัน ยืนยันพระเอกรุ่นน้อง “ฟิล์ม ธนภัทร” ไม่ใช่มือที่ 3

หลังจากที่ทำแฟนๆ ฟินจิกหมอนกับการประกบคู่กันครั้งแรก ระหว่างนางเอก “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” และพระเอกหนุ่มมาแรง “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” ที่ทั้งคู่ได้รับบทพระ-นาง ในละครดังแห่งปีอย่าง “เมีย 2018” ก็ทำให้แฟนคลับเกิดจิ้นคู่พระ-นาง ต่างวัยจนเกิดเสียงเชียร์ให้มีละครคู่กันอีกบ้าง หรือแม้แต่เชียร์ให้หนุ่มฟิล์มนั้นจีบสาวรุ่นพี่จริงๆ ไปเลย


แต่จิ้นกันได้ยังไม่ทันไรก็มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นอีกจนได้ เมื่อสาวบีได้เลิกรากับแฟนหนุ่มไฮโซอย่าง “ฮิม อิสริยะ คูหาเปรมกิจ” ไปแล้ว ก็มีชาวเน็ตสงสัยว่างานนี้หนุ่มฟิล์มจะมีเอี่ยวเป็นมือที่สามหรือเปล่า


ซึ่งสาวบีก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดแล้วว่า เลิกกันด้วยดีกับหนุ่มฮิมจริง แต่สาเหตุที่เลิกรากันไปนั้นขอเก็บไว้ให้เป็นเรื่องระหว่างสองคน ยอมรับว่าเสียดายเวลาที่คบกันแต่ก็ยืนยันว่าไม่มีทางกลับไปเหมือนเดิมได้อีก ซึ่งก่อนหน้านี้สาวบีก็บอกว่าเคยปรับความเข้าใจกันแล้ว แต่ไม่สำเร็จเลยตัดสินใจเลิกรากันไป และสถานะตอนนี้เป็นแค่เพียงเพื่อนกันเท่านั้น ส่วนเรื่องมือที่สาม ที่มีหนุ่มฟิล์มฟิล์มเข้าเอี่ยวด้วยนั้น สาวบีก็ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวแต่อย่างใด มันเป็นเรื่องของสองคน

ด้านหนุ่มฟิล์มก็เผยว่า รู้สึกแย่ ถ้าไม่ได้ทำอะไรแล้วถูกมองว่าเป็นมือที่สาม ก็ไม่มีใครรู้สึกดี ส่วนงานจิ้นคู่พระ-นาง นอกจอนั้น ต่างฝ่ายต่างก็บอกว่าปล่อยให้มันเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า 








บี น้ำทิพย์ - ไฮโซฮิม





ขอบคุณรูปจากินสตาแกรม: @film.thanapat , @beenamthipofficial