พลิกบทบาท “นน ชานน” ใช้ชีวิตเป็นคนตาบอด!

2019-02-12 17:35:23

พลิกบทบาท “นน ชานน” ใช้ชีวิตเป็นคนตาบอด!

Advertisement

“บราโว่ สตูดิโอ” ดึงพระเอกหนุ่ม “นน ชานน” สวมบทคนตาบอดในซีรีส์ ประกบคู่ครั้งแรกนางเอกสาว “ปันปัน สุทัตตา” เข้าถึงซีนอารมณ์ข้างในเดือดจริงๆ

นักแสดงหนุ่มที่ฝากฝีมือให้แฟนๆ ได้ชมกันทั้งซีรีส์ และละคร มาแล้วหลายเรื่องอย่างหนุ่ม “นน ชานน สันตินธรกุล” ที่ล่าสุดกำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่ออกมาให้ได้ชมกันอีกแล้ว ซึ่งงานนี้หนุ่มนน ได้รับบทเป็นคนตาบอด ในซีรีส์เรื่อง “BANGKOK รัก STORIES ตอน เรื่องที่ขอจากฟ้า” ของ “บราโว่ สตูดิโอ” และถึงแม้เจ้าตัวจะมีรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเวทีสุพรรณหงส์ มาการันตีความสามารถแล้ว แต่หนุ่มนนก็ยังบอกว่าเป็นบทที่ยาก และท้าทายตัวเองสุดๆ


ซึ่งงานนี้หนุ่มนนเผยว่า… “ดีใจมากที่ได้รับบทที่ท้าทายการแสดงของตัวเองสุดๆ เรื่องนี้ผมรับบทเป็น “ตี้” เป็นคนตาบอดครั้งแรก ผมทำการบ้านเยอะมาก คือมันยากมาก เพราะเรื่องอื่นเราสามารถเห็นอินเนอร์ของนักแสดงร่วม ทำให้รับส่งอารมณ์กันได้ แต่พอเล่นเป็นคนตาบอด มันทำให้คนที่เราเล่นด้วยส่งอารมณ์ผ่านสายตากลับมาถึงเรายากมาก ทำให้เราต้องอยู่กับตัวเองเยอะๆ ใช้วิธีเทกเสียงจากคนอื่นเยอะๆ เพื่อรับอินเนอร์จากผ่านเสียงมาถึงตัวเรา ซึ่งยากมาก”



นนท์ : “อีกอย่างที่ดีใจคือนี่เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานกับ “ปันปัน สุทัตตา” เพราะถ้าพูดถึงดาราวัยรุ่นผู้หญิงที่เก่งๆ ตอนนี้หลายๆ คนก็น่าจะนึกถึงปันปันก่อน รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ซึ่งเค้าก็เก่งสมคำร่ำลือ และที่ประทับใจคือซีนแรกที่ผมได้เข้ากับปันปันเลย เป็นซีนอารมณ์ ที่เค้าเพิ่งเสียคนที่เค้ารัก ซีนนี้ตอนเล่นพอจังหวะที่ปันปันส่งอารมณ์มา ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน เซลล์ในร่างกายมันปึ๊บปั๊บ เหมือนอารมณ์มันเดือดข้างในจริงๆ ผมนี่ถึงขนลุกไปเหมือนกัน อยากฝากให้ติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆ มันทำให้ผมเข้าใจชีวิตและโลกของผู้บกพร่องทางการมองเห็น และยังมีเรื่องความเชื่อโชคชะตา และความรักในมุมที่แปลกใหม่และน่าสนใจมากๆ ครับ”










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @nonkul