"รัศมีแข" ร่ายยาวไม่เคยลืมกำพืด "หนูเล็ก" ขึ้นแทน ลั่น !! คุณแม่พร้อมลุย

2019-02-12 12:15:25

"รัศมีแข" ร่ายยาวไม่เคยลืมกำพืด "หนูเล็ก" ขึ้นแทน ลั่น !! คุณแม่พร้อมลุย

Advertisement

เห็นเพื่อนรักเดือดเนื้อร้อนใจเป็นไม่ได้เลยทีเดียว ถึงแม้จะยังไม่รู้ตื้นลึกหนาบางของเรื่องราวเหล่านั้นเลยสักนิด แต่นี่คือความเป็นเพื่อนแท้เพื่อนจริงๆ ไม่ว่าเพื่อนเราจะเป็นยังไง เราพร้อมออกหน้าสนับสนุนพร้อมลุยและให้กำลังใจเสมอ ...



อย่างกรณีของนักแสดงชายผิวสวยรวยอารมณ์ขัน "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" หรือ "เจมส์" ที่ได้โพสต์ข้อความมีนัยลึกซึ้งบ่งถึงการรู้ตัวว่ามาจากไหน และไม่เคยลืมว่าที่ใครๆ รักเพราะอะไร จนกลายเป็นปริศนาฟ้าผ่าเปรี้ยงนำพาให้เพื่อนๆ สงสัยและเข้ามาให้กำลังใจกันยกใหญ่ ขนาด "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ที่ท้องโย้ลูกน้อยตัวโตถึง 8 เดือนแล้วยังออกมาบอกว่า "พร้อมลุย !!" อีกทั้งเพื่อนๆ ศิลปินมากหน้าหลายตา แห่มาให้กำลังใจเพื่อนแขยามที่มีปัญหาอย่างถล่มทลาย






ซึ่งข้อความที่ "รัศมีแข" โพสต์นั้นมาพร้อมแคปชั่นที่ว่า “คนแบบฉัน” #วิถีคิงคอง ...






“ตัวเรานี้ไม่เคย..มั่น..หรือเชิดใส่ใคร เพราะอะไรรู้ไหม?

มีคนรู้จัก …. แต่ก็มีคนดังกว่าเรามากมาย



เรียนที่ดี .. คนเรียนมหาลัยอันดับต้นๆของโลกก็เยอะ

ทำงานมีเงิน .. คนรวยกว่ามากก็มีเยอะ

วิ่งเก่ง .. แต่มีคนวิ่งเก่งและเร็วกว่าเราเยอะ



ตีวอลเลย์เก่ง .. มีคนตีดีเป็นทีมชาติกันมากมาย

เราเจียมตัวนะ..เราเรียนไม่เก่ง..มาจากบ้านนอก ไปโตต่างประเทศแล้วมาไทย ได้ทำงานในวงการ

แต่……….เราก็ไม่เคยลืมว่าเรามาจากไหน

เราให้เกียรติทุกคนเคารพ…ทุกอาชีพ



ทำให้คนรัก..ไม่ใช่เพราะชื่อเสียง

แต่ชอบและรักเพราะ..แข….คืออีแข”



จากข้อความดังกล่าวทำเอาเพื่อนๆ ในและนอกวงการ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงให้กำลังใจ อีกทั้งว่าที่คุณแม่ดาวตลก "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ยังต้องรีบเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ใครทำอะไรมึง บอกๆ พากันไปจัดการ” จนรัศมีแข ต้องเข้ามาบอกว่า “มึงๆๆๆๆ มึงท้องอยู่” ส่วน "ดีเจบุ๊กโกะ" ก็คอมเมนต์ “เล่าสิ”, สาว "จียอน" ก็บอกให้ "โทร.มา", "ดีเจดาด้า" ถึงกับถาม “เล่าซิ อยากรู้ใคร” ขณะที่ "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" ก็เข้ามาให้กำลังใจว่า "สู้นะ", "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ก็บอกว่า “ร๊ากกกกกกกก” รวมทั้งยังมี "อุ้ม ลักขณา", "เก๋ ชลลดา", "เคน ภูภูมิ""หมู อาซาวา" และ "ปุ้ย พิมลวรรณ" เป็นต้น เข้ามาส่งกำลังใจให้กันฟ้าถล่มเลยทีเดียว กำลังใจดีขนาดนี้ รับรองว่าคงช่วยฟื้นฟูจิตใจหนูแขให้หายดีในเร็ววันอย่างแน่นอน



หนูเล็ก ก่อนบ่าย คุณแม่พร้อมลุยจ้า