“ก้อย” เสิร์ฟหวาน “พี่ตูน” สุดเซอร์ไพรส์ ส่งกำลังใจกันถึงหลังเวที (มีคลิป)

2019-02-12 13:20:09

“ก้อย” เสิร์ฟหวาน “พี่ตูน” สุดเซอร์ไพรส์ ส่งกำลังใจกันถึงหลังเวที (มีคลิป)

Advertisement

โมเมนต์หวาน “ก้อย รัชวิน” หอบดอกไม้ช่อโตให้กำลังใจ “ตูน บอดี้สแลม” ถึงเวทีคอนเสิร์ตวันสุดท้าย เติมกำลังใจให้คนสำคัญในวันที่ยิ่งใหญ่

ยังเป็นคนดีคนเดิมของเธอเสมอ แม้จะคบหากันมานานกว่า 8 ปี แต่ความรักไม่เคยเก่าเลย สำหรับคู่ของสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” และนักร้องหนุ่มขวัญใจคนทั้งประเทศอย่าง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม”  ที่ขยันเติมโมเมนต์หวานๆ ให้กันไม่หยุด ซึ่งทั้งคู่ก็มักจะมีกันและกันอยู่ในวันสำคัญเสมอๆ ไม่ว่าหนุ่มตูนจะลงมือทำอะไรก็จะได้รับการสนับสนุนและกำลังใจจากสาวก้อยอยู่ตลอด


ทั้งนี้ "ก้อย" ก็ได้หอบดอกไม้ช่อใหญ่ไปร่วมแสดงความยินดีกับแฟนหนุ่ม ที่กำลังจะเล่นคอนเสิร์ตใหญ่ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน งานนี้นอกจากจะมีดอกไม้มาเซอร์ไพรส์หนุ่มตูนแล้ว ก็ยังมีความหมายที่หวานชื่นซ่อนอยู่ และเรียกกำลังใจได้เป็นอย่างดีอีกต่างหาก ซึ่งสาวก้อยได้โพสต์รูปลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“8 ปีที่แล้วที่คอนเสิร์ต #Liveinคราม ก้อยก็นำดอกทานตะวันมาให้ @artiwaraและทุกๆ คอนเสิร์ตใหญ่ ก้อยก็จะนำเจ้าทานตะวันเหล่านี้มามอบพลังให้กับเค้าเสมอ... ครั้งนี้ก็เช่นกัน หนูขอให้พี่ตูนมีความสุข สดชื่น เบ่งบาน สดใสเหมือนทานตะวันที่ได้รับพลังงานจากแสงอาทิตย์นะคะ วันสุดท้ายแย้ว สู้ๆๆๆ รัก #BODYSLAMFEST #วิชาตัวเบาliveinราชมังคลากีฬาสถาน”



ล่าสุด ก้อยได้โพสต์คลิปสั้นเรียกได้ว่า สามารถทำเอาทุกคนที่ได้ชมยิ้มไปตามๆ กัน กับความทรงจำหลังเวทีที่ก้อยมีให้ตูน โดยก้อยได้โพสต์ข้อความอีกด้วยว่า




"เมื่อวานนี้ ไม่มีโอกาสได้เจอกันด้วยภารกิจที่ต้องทำหลายอย่าง พอเสร็จธุระก็รีบวิ่งมาส่งพลังให้ก่อนที่จะขึ้นเวทีรอบสุดท้าย ตอนแรกวิ่งไปผิดด้าน เลยรีบวิ่งมาอีกข้างให้เร็วที่สุด

ดีใจที่มาทันและได้มาบอกพี่ว่า "ขอให้พี่มีพลังเยอะที่สุด เล่นคอนเสิร์ตให้เต็มที่ หนูรอดูพี่มีความสุขบนเวทีนะ"



ความสุขที่ยิ่งใหญ่ ... ได้มีชีวิตเพื่อใคร :)"


คลิป ก้อยให้กำลังใจตูน บอดี้สแลม










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @rachwinwong