เซอร์ไพรส์ !!..."น้องนาย" เผย "แม่หมู" ปลื้ม "พี่ติ๊ก" จนเข่าทรุด !

2019-02-12 10:50:20

เซอร์ไพรส์ !!..."น้องนาย" เผย "แม่หมู" ปลื้ม "พี่ติ๊ก" จนเข่าทรุด !

Advertisement

กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “FRIEND ZONE ระวัง…สิ้นสุดทางเพื่อน” ให้แฟนๆ ได้ชมกันในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ สำหรับพระเอกหนุ่ม "นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ" งานนี้พอได้เจอเจ้าตัวเลยขออัพเดตผลงานชิ้นล่าสุด พร้อมถามถึงคลิปที่น้องนายทำเซอร์ไพรส์พา "พี่ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" มาเจอ "คุณแม่หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" จนเกิดอาการเข่าทรุดเลยทีเดียว โดยน้องนายได้เปิดใจว่า



รู้สึกตื่นเต้นขนาดไหนกับผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ ?



มากครับ เพราะจากเรื่องพรจากฟ้าผมพลาดงานกาล่า และครั้งนี้ได้มาเป็นกาล่าครั้งแรกในส่วนของผม ผมก็ตื่นเต้นมาก และเป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนตั้งใจกันทำมากครับ ทางทีมบท ทีมจีดีเอชเราทำมา 2 ปี และผมได้มีโอกาสมาเวิร์กช้อปและทำทุกอย่างก็นานพอสมควรเลยแหละครับ และบินไปถ่ายหลายประเทศ ถ่ายกันยันเช้าตี 5 ไปตามสถานที่สวยๆ เช่น ชเวดากอง และบทเรื่องนี้มันน่ารักมากเลยครับ และยิ่งได้นักแสดงเป็นใบเฟิร์นมาเล่นคู่กัน และมีนักแสดงอีกหลายท่านที่ผมเคยร่วมงานมาแล้วด้วย ทุกอย่างบรรยากาศในกองมันน่ารักไปหมดเลย และทีนี้ก็เลยรู้สึกว่าเรารักหนังเรื่องนี้มากจริงๆ ก็อยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสงานที่พวกเราทำกันออกไปครับ





เรื่องบทบาทเราเป็นยังไง ?
ผมเป็นสจ๊วตครับ ซึ่ง “พี่หมู ชยนพ” เคยเป็นสจ๊วตการบินไทยมาก่อน 2 ปี และเราก็ได้มาทำ ผมก็ได้ปรับเปลี่ยนร่างกายทุกอย่างครับ และในเรื่องนี้คนก็จะได้เห็นการที่ผมเริ่มดูแลร่างกายมาตลอดเกือบ 1 ปีครับ ก็เพื่อหนังเรื่องนี้เลยครับ และตอนได้บทมาก็ตั้งใจมากเลยครับ พยายามเสิร์จหาตัวละครให้ได้มากที่สุด ส่วนบทก็จะเป็นคนมีเสน่ห์ มีไหวพริบ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่งมาก และเป็นห่วงนางเอกเสมอ จะมีความทะเล้น กวน ความทะลึ่งทุกอย่าง ก็จะอยู่ประมาณนี้ ฉะนั้นผมก็ต้องทำให้ได้



แสดงว่าเรื่องนี้จะได้เห็นเราเซ็กซี่ด้วยใช่ไหม ?
ไม่บอก วันที่ 14 มาดูกันเอง (ยิ้ม) ก็ไม่ได้ขายของ แต่มันเข้ากับบทที่มันน่ารักมากครับ เห็นพี่หมูเขาตั้งใจมาก ผมก็ตั้งใจตามพี่หมูเหมือนกัน



เขินบ้างไหม ?
ตอนหน้ากองไม่เขินครับ เพราะเราสมาธิอยู่กับบท



แสดงว่าเรื่องนี้จะได้เห็นพัฒนาการทางการแสดงเรามากขึ้น ?


ผมพยายามแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดจากการแสดงที่ผ่านมาของผมครับ เรื่องนี้ผมก็เต็มที่สุดความสามารถเช่นกันครับ ถ้าเกิดออกมาแล้วถูกใจหรือไม่ถูกใจยังไง ผมยินดีรับฟังหมดเลย จะรู้สึกดีใจมากครับ เพราะผมก็อยากจะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ครับ

กดดันไหมเพราะคนอาจจะคาดหวังกับความสามารถทางการแสดงของเรา ?
ไม่ได้กดดันครับ เพราะผมเวลาทำอะไร อย่างถ่ายเรื่องนี้ ทุกวันผมจะคิดว่ามันเป็นวันสุดท้ายของผมจริงๆ ที่จะได้ทำ ผมจะทำทุกอย่างเหมือนเป็นวันสุดท้าย และผมก็ทำเต็มที่แล้ว เพราะฉะนั้นมันไม่มีอะไรที่ผมอยากจะกลับไปแก้เลย สิ่งที่ได้คือจะกลับไปพัฒนาสำหรับเรื่องหน้า ก็ขอขอบคุณไว้ก่อนเลยนะครับถ้าเกิดได้ร่วมงานอีก



ถ้าเกิดได้เป็นพระเอกร้อยล้านขึ้นมา ?


ไม่คาดหวังครับ สิ่งที่ผมอยากทำให้ได้มากที่สุดคือการได้เข้าไปดูในโรงภาพยนตร์ และได้เห็นรีแอ็คชั่นของคนว่าหัวเราะในสิ่งที่เราตั้งใจให้หัวเราะไหม เขาเสียน้ำตาในซีนที่แทงใจเราไหม เขาคุยยังไงกับคนรอบข้าง เขารู้สึกยังไง เขากระโดดขึ้นมาไหม อันนี้คือสิ่งที่ผมอยากสัมผัส เพราะเราทำงานด้วยความรัก และเราอยากมอบความสุขให้ทุกคนจริงๆ

นอกจากหนังจะมีผลงานอะไรอีกไหม ?
ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครอยู่ด้วยครับ เรื่อง ทีใครทีมัน แล้วก็น่าจะมีออกมาละครอีกครับ และปีนี้ผมสนใจเรื่องดนตรีมากครับ ถ้าใครได้ดูอันนี้ผมอยากขึ้นเทศกาลดนตรีมากครับ รบกวนด้วยนะครับ (หัวเราะ)



มีเพลงที่ทำไว้แล้วหรือยังไง ?
คือพอเราได้แสดงเรื่องนี้เสร็จ แล้วก็เป็นช่วงที่เรารอทำงาน และเราก็ได้ฟังเพลงดนตรีเยอะมากเลย ก็เลยชอบ แต่ล่าสุดไปขึ้นคอนเสิร์ต "พี่บอย โกสิยพงศ์" ได้เป็นแขกรับเชิญ "พี่นพ พรชำนิ" ก็อิ่มหัวใจมากครับ และมีอีกโปรเจกต์หนึ่งที่ผมทำควบคู่กับภาพยนตร์ด้วยครับ คือเป็นเกี่ยวกับการถ่ายกล้องฟิล์มของผมที่ถ่ายตัวละครครับ เดี๋ยวจะมีประกาศให้ติดตามกันเร็วๆ นี้ ติดตามในอินสตาร์แกรมของผมนะครับ

โปรเจกต์ภาพถ่ายนี้คือ ?
ก็เป็นภาพถ่ายที่ผมถ่ายในกองสนุกๆ ครับ เป็นตั้งแต่วันแรกที่เราไปเวิร์กช้อปเป็นตัวละครยันทั้งหมดเลย แต่ถ้าใครที่ไม่ได้ดูหนังก็จะคุยกับเขาไม่รู้เรื่องครับ



ถามเรื่องที่แม่หมู พิมผกา กรี๊ด ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ?
ใช่ ผมก็เพิ่งเคยเห็นอาการนี้ของเขาครั้งแรกนี่แหละ ตลกดี คือตอนแรกเขาก็เฉยๆ ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอใกล้เวลาที่พี่ติ๊กใกล้จะขึ้นโชว์ แม่เขาก็รักของเขาเนอะ (หัวเราะ) ผมก็รู้สึกว่ามันน่าจะเป็นอะไรที่ตลกมากแน่ๆ เพราะเหมือนเขาปลื้มพี่ติ๊กมาก ก็เลยเก็บบรรยากาศมาให้ทุกคนได้ดู แต่ปรากฏว่ามันเกินคาดมาก เข่าทรุดเลย (หัวเราะ)

คือเราตั้งใจจะแกล้งแม่หมูเลยใช่ไหม ?
ตั้งใจจะแกล้งครับ แล้วผมก็ขออนุญาตพี่ติ๊กว่าผมขออนุญาตถ่ายวิดีโอเก็บไว้นะครับ เพราะแม่ผมน่าจะตลกแน่เลย แล้วพอตอนเจอพี่ติ๊กก็มีโทรศัพท์เข้ามาอีก เพราะพอดีเราสั่งพัสดุมาไว้ เขาโทร.มาพอดี แม่ก็รน ไม่รู้จะทำยังไง ปรากฏก็วางเลย ตลกมาก ก็ไม่คิดว่าแม่จะขนาดนี้นะครับ (หัวเราะ) ปกติแม่ผมจะเป็นคนเท่ๆ แมนๆ ไม่มีภาพนี้ในหัวผมเท่าไหร่ ก็เพิ่งเห็นภาพนี้จากเขาครั้งแรก



นอกจากพี่ติ๊กแล้ว แม่ยังแอบปลื้มใครอีกไหม ?
ก็น่าจะมีนะครับ แต่ถ้าเจอใครแล้วเข่าอ่อนอีกผมก็จะถ่ายลงอีกครับ สัญญา (หัวเราะ) แต่กลับบ้านไปวันนั้นเขาก็ชื่นชมมาก แม่เขาชอบพี่ติ๊กมาก ยิ่งขึ้นไปร้องกับ "ลุงต้อย เศรษฐา" ด้วย ซึ่งคุณแม่ก็กรี๊ดมาก กรี๊ดทั้งฮอลล์ครับ


วินาทีแห่งความปีติของแม่หมู