รวบ 19 นักพนันเล่นไฮโลงานศพ

2019-02-12 12:55:54

รวบ 19 นักพนันเล่นไฮโลงานศพ

Advertisement

ฝ่ายปกครองเมืองมุกดาหาร พร้อมตำรวจ ทหาร และ อส. บุกจับนักพนัน  19 คนเล่นไฮโลในงานศพ


เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายใต้การอำนวยการของ นายกนก ศรีวิชัยนันท์ นายอำเภอเมืองมุกดาหาร พ.ต.อ.ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผู้ผกก.สภ.เมืองมุกดาหา จ.ส.อ.อนุวัฒน์ พรหมพินิจ หัวหน้าชุดเคลื่อนที่เร็วกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.มุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ปกครอง อส. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร ทหาร และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ หลังได้รับรายงานว่าที่บริเวณหน้าวัดเกษมสุข บ้านกุดโง้งใหญ่ หมู่ที่ 5 ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร มีการลักลอบเล่นการพนันไฮโลในงานศพ จึงได้ประชุมวางแผนและนำกำลังลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้งดังกล่าว

จนกระทั่งที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ห่างจากประตูวัดเกษมสุขทิศเหนือประมาณ 15 เมตร ถนนสาธารณะ พบกลุ่มชายหญิงกำลังนั่งเล่นไฮโลเป็นจำนวนมาก แบ่งการเล่นเป็น 2 วง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าแสดงตัวเพื่อทำการจับกุม กลุ่มนักพนันไฮโลทั้งชายและหญิงเห็นเจ้าหน้าที่ต่างวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง เจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมมาได้จำนวน 19 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่นไฮโลได้แก่ ลูกเต๋า 6 ลูก ถ้วยพร้อมฝาครอบ 2 ชุด แผ่นบอกแต้ม 2 แผ่น และเงินสดจำนวนหนึ่ง


จากนั้นได้มีนาย บุญใจ ศรีโยหะ บ้านเลขที่ 193 หมู่ที่ 1 ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร และนายทองสาร สุวรรณศรี บ้านเลขที่ 85 หมู่ที่ 3 ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร ทั้ง 2 คนรับเป็นเจ้ามือวงไฮโล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 19 คน พร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป