ญาติพริตตี้นวดแท้งลูกพอใจ หลังคู่กรณีรับปากเยียวยา

2019-02-11 16:35:40

ญาติพริตตี้นวดแท้งลูกพอใจ หลังคู่กรณีรับปากเยียวยา

Advertisement

ญาติพริตตี้นวดแท้งลูกพอใจหลังคู่กรณีรับปากช่วยเหลือเยียวยา ส่วนเรื่องของคดีให้เป็นไปตามกฎหมาย

จากกรณีที่ นายบุญมี เกษเกษี อายุ 56 ปี ได้เข้าร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวเพื่อขอความเป็นธรรม กรณี น.ส.วิราวรรณ เกษเกษี อายุ 26 ปี ลูกสาว ซึ่งเป็นพริตตี้เบียร์ยี่ห้อดัง และตั้งครรภ์ได้ประมาณ 6 เดือน เข้าไปใช้บริการนวดแผนโบราณแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ แต่ขณะที่กำลังนวด นั้นเกิดช็อกหมดสติ ต้องนำตัวไปรักษาที่ รพ. ขณะที่หลานในท้องเสียชีวิต ส่วนลูกสาวเซลล์สมองตายสองข้าง กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 ก.พ. ที่ห้องประชุม สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ ได้มีการเชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเข้ามาพูดคุยเพื่อหาข้อสรุปด้านการช่วยเหลือในเบื้องต้น โดยมีนายชัยวัฒน์ คำยา อายุ 53 ปี น้าของ น.ส.วิราวรรณ เป็นตัวแทนของฝ่ายผู้เสียหาย และนางอิ่มแก้ว ชัยศรี ประธานชมรมผู้สูงอายุ อ.ดอยสะเก็ด เป็นตัวแทนฝั่งคู่กรณี นอกจากนี้ยังได้มี นายธวัช พันมา ยุติธรรมจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เข้ารับฟังการพูดคุยดังกล่าว โดยใช้เวลาพูดคุยทำความเข้าใจกันนานกว่า 1 ชั่วโมงทั้งสองฝ่ายจึงเข้าใจกัน โดยในเบื้องต้นนั้นทางด้านชมรมผู้สูงอายุ อ.ดอยสะเก็ดยินดีช่วยเหลือในทุกๆประเด็น นอกจากนี้ยังได้มีการมอบเงินเยียวยาเบื้องต้นให้กับทางญาติผู้เสียหายเป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท




ด้าน พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธุ์ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวว่า สำหรับการพบกันระหว่างคู่กรณี กับญาติผู้เสียหายในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ได้มีการพูดคุยกัน ซึ่งผลจากการพูดคุยปรากฎว่าทั้งสองฝ่ายมีความเห็นอกเห็นใจกัน และเข้าใจกันดีแล้ว ส่วนในเรื่องของกฎหมาย ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้มีการสอบปากคำทั้งตัวหมอนวดและพยานที่เห็นเหตุการณ์แล้ว แต่ตอนนี้ยังคงจะต้องรอผลการตรวจสอบจากทางแพทย์ว่าเกิดจากสาเหตุใด และเมื่อทราบสาเหตุที่แน่ชัดก็จะมีการดำเนินการตามกฎหมาย ทั้งนี้ในการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นก็จะดำเนินการให้เป็นไปในทางที่เกิดประโยชน์กับทุกฝ่าย อย่างไรก็ตามในส่วนของผลการตรวจสอบของแพทย์นั้นคาดว่าจะได้ในเร็วๆ นี้ โดยจะมีการติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่ในสวนของรูปคดีเบื้องต้นนั้นก็อยู่ในข่ายของการกระทำโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตราย หรือเสียชีวิต

ด้าน นายชัยวัฒน์ คำยา อายุ 53 ปี น้าของ น.ส.วิราวรรณ ผู้เสียหาย เปิดเผยหลังการหารือในครั้งนี้ว่า สำหรับผลการเจรจาพูดคุยในวันนี้ก็เป็นไปด้วยดี ซึ่งในส่วนของตนก็รู้สึกพอใจ โดยพบว่าทุกฝ่ายก็ให้ความช่วยเหลือและพร้อมดูแลหลานสาวของตนอย่างเต็มที่ ขณะที่ทางฝั่งของตนก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพียงแค่อยากให้มีการดำเนินการไปตามหน้าที่ ส่วนข้อสรุปเรื่องของกฎหมายก็ขอให้เป็นไปตามกฎหมายและการดำเนินการของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตามในส่วนของอาการของ น.ส.วิราวรรณ นั้นยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ซึ่งล่าสุดจะมีการเจาะคอแต่ยังไม่สามารถเจาะได้เนื่องจากทางแพทย์แจ้งว่าจะต้องรอดูอาการอีกครั้ง