ปาร์ตี้สละโสด “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ซึ้งใจเพื่อนๆ เซอร์ไพรส์ก่อนแต่งงาน

2019-02-11 18:05:49

ปาร์ตี้สละโสด “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ซึ้งใจเพื่อนๆ เซอร์ไพรส์ก่อนแต่งงาน

Advertisement

“ชมพู่ ก่อนบ่าย” ดาราตลกสวยแซ่บจูงมือแฟนหนุ่มนอกวงการ “บอย วัชรพงศ์” เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ 30 มี.ค. นี้ เผยความคืบหน้างาน  70-80 เปอร์เซ็นต์แล้ว แพลนอยากมีลูกให้ทันปีหมูทอง ...

เตรียมเป็นฝั่งเป็นฝาอีกคนแล้ว สำหรับตลกสาว “ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” หรือ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ “บอย วัชรพงศ์ พลเมืองดี”  เร็วๆ นี้ ล่าสุด สาวชมพู่ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า…


"ได้ฤกษ์แล้วเป็นวันที่ 30 มี.ค. นี้ ตอนนี้มีอะไรหลายอย่างที่ต้องจัดการ เรื่องแจกการ์ดก็มีปวดหัวนิดหน่อย ต้องรีบจัดการแจกกลัวไม่ครบ แต่ตอนนี้เริ่มลงตัวแล้ว

ส่วนคอร์สเจ้าสาวก็มีที่โน่นที่นี่ให้ไปทำเยอะเลย แต่ยังไม่มีเวลาไปเพราะตารางงานแน่นมากยังหยุดไม่ได้ เพราะทำงานเพื่อเก็บเงินไว้สร้างบ้าน และแพลนให้ลูกอีก งบตอนแรกตั้งไว้ไม่เยอะ แต่พอมีผู้ใหญ่มาเกี่ยวเลยต้องจัดให้ดีต้องจัดให้เกียรติท่านด้วย แขกมาร่วมงานวางไว้ 800-1,000 คน แต่น่าจะมาเกินแน่นอนเพราะที่ผ่านมาไปช่วยงานคนอื่นเยอะ ก็เข้าใจว่าการแต่งงานต้องใช้งบค่อนข้างบาน"





"จริงๆ อยากประหยัดให้มากที่สุด แต่อย่างที่บอกต้องทำแม้จะสิ้นเปลืองบ้าง และในงานจะมีโชว์จากพี่ๆ ที่ทำรายการด้วยกันมาโชว์ให้ขำๆ หรือใครมาได้ก็ให้ขึ้นโชว์หน้างานเลย



การเตรียมงานตอนนี้ก็ได้  70-80 เปอร์เซ็นต์แล้ว สถานที่ที่จัดอย่าง “โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ก” ก็สวยอยู่แล้วไม่ต้องเตรียมอะไรมาก ส่วนแพลนมีลูกก็วางไว้ว่าอยากมีให้ทันภายในปีกุนนี้ แต่ยังไม่ได้เช็กอะไร และพอมีค่าใช้จ่ายเข้ามาก็อาจจะผลัดไปก่อนเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีนึง"



ล่าสุดสาว “ชมพู่” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดประทับใจ ที่บรรดาเพื่อนๆ ที่นำทีมโดย ว่าที่คุณแม่ "อุ้ม ลักขณา" พากันเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้สละโสดให้ โดยมาในธีมชุดนอนสุดเซ็กซี่ และทันทีที่รู้ว่าเพื่อนจัดปาร์ตี้สละโสดให้สาว “ชมพู่” ถึงกับร้องไห้หนักมากด้วยความดีใจ และซาบซึ้งกับมิตรภาพที่แสนอบอุ่น













ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @chompoo_konbai