2 หนุ่มคู่ขาทะเลาะกันคว้ามีดแทงอีกฝ่ายดับ

2019-02-11 16:00:28

2 หนุ่มคู่ขาทะเลาะกันคว้ามีดแทงอีกฝ่ายดับ

Advertisement

2 หนุ่มคู่ขาตั้งวงดื่มเหล้าทะเลาะกัน อีกฝ่ายคว้ามีดแทงตัดขั้วหัวใจดับ 

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 11 ก.พ. ร.ต.อ.นเรศ ลี้เจริญ รอง สว.(สอบสวน)สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีชายถูกแทงด้วยอาวุธมีดอาการสาหัสภายในห้องเช่าไม่มีชื่อชั้น 2 ห้อง 235 ตั้งอยู่เลขที่ 22 / 77 หมู่ที่ 5 ริมถนนเทพารักษ์ กม.11 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิสูทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางแก้ว และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเดินทางเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุที่บริเวณพื้นด้านหน้าทางเข้าหอพักดังกล่าวพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพและอาสามูลนิธิได้พยามช่วยกันปั๊มหัวใจให้กับนายสัญชัย พิลคามินทร์ อายุ 45 ปี ที่นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นและมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ใต้ราวนมข้างซ้าย 1 แผล แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้และเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา เนื่องจากคมมีดที่แทงเข้าไปตัดขั้วหัวใจ ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายสมชาย เงินสมบัติ อายุ 38 ปี ชาว จ.สระแก้ว ที่ยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาวุธมีดปลายแหลมซึ่งเป็นมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 7 นิ้ว เปื้อนเลือดที่ใช้ก่อเหตุ


นายสมชาย ให้การรับสารภาพว่าตนและผู้ตายเป็นคู่ขาที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันและทำงานในบริษัทเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุได้พากันนั่งดื่มเหล้าจนเมาได้ที่และเกิดมีปากเสียงกัน ซึ่งขณะนั้นตนกำลังนั่งหั่นหัวหอมเพื่อทำกับแกล้มอยู่ผู้ตายได้เข้ามาจะทำร้าย ตนจึงใช้มีดที่หั่นหัวหอมอยู่ แทงเข้าที่ลำตัวของผู้ตายไป 1 ครั้ง จนผู้ตายล้มลง หลังตั้งสติได้จึงรีบประคองร่างโชกเลือดลงมาด้านล่างเพื่อจะพาส่งรักษาที่รพ.และโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่ทันนายสัญชัยได้เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป