"ธนกร"จวก "เรืองไกร"อย่าตี ก.ม.เข้าข้างพวกพ้อง

2019-02-11 14:20:19

 "ธนกร"จวก "เรืองไกร"อย่าตี ก.ม.เข้าข้างพวกพ้อง

Advertisement

"ธนกร"จวก "เรืองไกร"มีจิตสำนึกคิดถึงชาติบ้านเมืองบ้าง อย่าตีความกฎหมายเข้าข้างพวกพ้องจนลืมความถูกต้อง ยันเสนอ"ลุงตู่"ถูกต้อง เย้ยเอาเวลาไปช่วยคดีที่ กกต.จะยุบพรรคไทยรักษาชาติดีกว่า

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ คณะทำงานฝ่ายกฏหมายพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ยื่น กกต.สอบพรรคพลังประชารัฐทำผิดกฏหมายเลือกตั้งกรณีเสนอชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อยู่ในบัญชีนายกรัฐมนตรีของพรรคว่า ทางพรรคไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร เพราะพรรคดำเนินการตามกระบวนการเสนอชื่อ และตรวจคุณสมบัติของ พล.อ.ประยุทธ์ถูกต้องตามข้อบังคับพรรคและกฎหมายที่เกี่ยวข้องทุกประการ หากกกต.มีข้อสงสัยเรื่องใดก็สามารถชี้แจงได้ทุกประเด็นที่มีการร้องเรียนอย่างแน่นอน

นายธนกร กล่าวอีกว่า รู้สึกผิดหวังกับนายเรืองไกรเป็นอย่างมาก ในอดีตเคยชื่นชมนายเรืองไกร ไม่น่าผันตัวมาเป็นนักร้องในทุกเรื่อง อยากให้นายเรืองไกรมีจิตสำนึกคิดถึงชาติบ้านเมืองมากกว่าพวกพ้องของตัวเอง เรื่องราวที่เกิดขึ้น1-2วันนี้มันชัดเจนอยู่แล้ว นายเรืองไกรคิดไปเอง พยายามตีความกฎหมายเข้าข้างตนเองเพื่อประโยชน์ทางการเมืองของฝ่ายตนเอง เหมือนที่เคยร้องเรียนทุกเรื่องเป็นประจำ ควรเอาเวลาไปช่วยพรรคไทยรักษาชาติที่ตัวเองสังกัดเตรียมชี้แจงต่อกกต.ที่จะถูกยุบพรรคจะดีกว่า