เขาบุกมาหนูก็ต้อนรับ !! “แนท เกศริน” ฝากถึง “พานทองแท้” หยอดแบบนี้ถามใครหรือยัง ?

2019-02-11 11:10:54

เขาบุกมาหนูก็ต้อนรับ !! “แนท เกศริน” ฝากถึง “พานทองแท้” หยอดแบบนี้ถามใครหรือยัง ?

Advertisement

หรือว่าความสัมพันธ์ฉันพี่น้องจะเริ่มผลิบานเลื่อนสถานะเป็นอย่างอื่นก็เป็นได้ ...  ทำเอาหลายคนตกใจ เอ๊ะอ๊ะ !! ไปรู้จักรู้จี่กันตั้งตอนไหนหว่า ระหว่าง “น้องแนท เกศริน” นางเอกเอวดีแห่งหนังวาบหวิวในตำนาน กับผู้ชายที่เป็นถึงลูกชายคนดังระดับโลก “โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร” โดยฝ่ายหญิงลั่น !! รู้จักกันตั้งแต่แตกเนื้อสาวจนห่างหายกันไป ล่าสุดเพิ่งจะกลับมาคุยกันอีกรอบ ฝ่ายชายเป็นผู้ติดต่อมาก่อน ซึ่งไม่รู้ว่าจะจีบหรืออย่างไร แต่สงสัยทำไมชอบให้ความหวังอยู่เรื่อยๆ แถมยังแซวแรงอยากได้เป็นแม่พันธุ์ ย้ำ ! ถ้าจะจีบจริงๆ ให้ไปขออนุญาตคุณพ่อตัวเองเสียก่อน!



เห็นมีลือๆ ถึงเรื่องเธอกับฉัน (โอ๊คกับแนท) ตกลงมันเป็นยังไงกันแน่ แต่แล้วก็ปล่อยให้ค้างคาชาวบ้านต่างสงสัยกันอยู่นานนม จนคิดว่าไม่ใช่เรื่องจริงหรอก ที่ไหนได้วันนี้ฝ่ายหญิงเดินหน้าออกมาพูดเรียบร้อยแล้วจ้า ว่าความสัมพันธ์พี่ๆ น้องๆ ครั้งเก่าก็ยังคงมีกลิ่นฟุ้งๆ อยู่ จนถึงตอนนี้ฝ่ายชายก็ยังคงมีท่าทีว่าจะเล่นด้วยใหม่ โดย "แนท เกศริน" บอกว่าปัจจุบันยังทักทายแซวเล่นกันเหมือนวันวาน เขินที่พี่โอ๊คชักชวนให้มาเป็นแม่พันธุ์ แต่ยังไม่รู้ความสัมพันธ์ครั้งนี้คืออะไร ถ้าอยากให้เลื่อนสถานะเป็นแบบไหน รออนาคตรอทางผู้ใหญ่เปิดไฟน่าจะดีกว่า นางแบบทรงสวยบอกไว้อย่างนี้ ... 






ไปรู้จักกันตอนไหน แถลงไขหน่อยๆ ?


"กับพี่โอ๊ครู้จักกันนานมากแล้วตั้งแต่อายุ 20 แต่ไม่ได้บอกใคร แล้วก็ห่างหายกันไป อยู่ๆ ก็ได้กลับมาคุยกันใหม่ พี่โอ๊คเป็นคนทักมาก่อน พอกลับมาคุยกัน ก็เลยคุยกัน"

ความสัมพันธ์จะพัฒนามั้ย ตอนนี้เป็นยังไง เปิดตัวเลยหรือเปล่า ?
"ณ ตอนนี้คือพี่น้องค่ะ ยืนยันว่าไม่เคยมีความสัมพันธ์เกินเลยคำว่าพี่น้อง ไม่มีเกินเลยแน่นอน ไม่ใช่แฟนใหม่ของเราแน่นอน เพราะส่วนมากที่คุยกันเขาก็จะส่งข่าวสารมาให้เราอ่านคุยเรื่องทั่วไป หรือเวลาเขาไปไหนก็จะเล่าให้ฟังว่าประเทศโน้นเป็นยังไง เป็นการอัพเดตไลฟ์สไตล์กัน"





“โอ๊ค” จีบหรือเปล่า ?
"ถามว่าตกใจกับกระแสข่าวไหม ไม่นะคะเพราะว่าเราคุยกันผ่านโซเซียล ยังไงสักวันหนึ่งคนก็ต้องรู้ต้องเห็นอยู่แล้ว แต่เมื่อก่อนอาจจะเมนต์แล้วเขาตอบ แต่เดี๋ยวนี้ต่อให้เราไปเมนต์ ยังไงเขาก็ไม่กล้าตอบแล้ว คือประมาณว่าไม่อยากให้เป็นกระแสในด้านนี้ เพราะพี่เขากำลังเล่นการเมืองด้วย เขาอยากให้ทุกคนไปโฟกัสเรื่องที่เขาทำงานมากกว่า ส่วนความสัมพันธ์มันจะพัฒนาไปอย่างไร ก็รอให้ถึงวันนั้นรอให้มันมีความมีชัดเจนก่อนดีกว่า ณ ตอนนี้ก็คุยกันในฐานะพี่น้อง แต่ไม่รู้ว่าพี่เขาจีบเราหรือเปล่า เพราะหยอดไปเรื่อย อย่างแม่ของลูก หรือสักวันแกจะมาเป็นแม่ของเรา อย่างที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ แกต้องมาเป็นแม่พันธุ์ให้ฉันนะ เพราะแกเป็นคนชอบเล่นอยู่แล้ว ก็เหมือนหมาหยอกไก่ เราก็ตอบโต้กลับไป ก็สวนกลับไป เราเป็นติดตลก (อมยิ้ม)"



ถ้าเป็นแฟน "พานทองแท้" รับรองสบายไปทั้งชาติแน่ๆ คนเขามองแบบนั้น ?
"ไม่หรอก เป็นแฟนพี่เขาเหนื่อยแน่นอน เพราะพี่เขาเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนไหว และอ่อนโยน ต่างจากตัวหนูที่มีนิสัยค่อนข้างแข็ง แมนๆ แต่ถ้าจะถามจีบจริงๆ ให้ไปถามคุณพ่อของเขาก่อน” (หัวเราะ)



อนาคตจะลงเล่นการเมืองหรือเปล่า เห็นรู้จักคนใหญ่คนโตเยอะ ?
"(หัวเราะ) ไม่ได้คิดขนาดนั้นค่ะ ยอมรับว่าเรารู้จักกับกลุ่มนักการเมืองอยู่แล้ว แต่เราไม่เคยคิดลงเล่นเลย แต่อนาคตไม่แน่ (หัวเราะ) แต่ถ้าถามความคิดส่วนตัวว่าก็มีสนใจบ้าง เพราะเดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนพูดเรื่องการเมือง แต่ยังไม่ได้รู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่เราต้องลงไปเล่น"