“เฉลิมชัย”ลุยหาเสียงหัวหิน หลานชายขอชาวไก่ชนเลือก ปชป.

2019-02-11 00:05:29

“เฉลิมชัย”ลุยหาเสียงหัวหิน หลานชายขอชาวไก่ชนเลือก ปชป.

Advertisement

“เฉลิมชัย” หาเสียงตลาดหัวหิน ด้านหลานชาย “สจ.เซ้ม” ขอพลังแฟนคลับชาวไก่ชนทั่วประเทศโหวตเลือก ปชป.



เมื่อวันที่ 10 ก.พ. นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน อดีต ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ 4 สมัย ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ ( ปชป.) อดีต รมว.แรงงาน และอดีตเลขาธิการ ปชป. พร้อมด้วยหลานชายนายจักรพันธ์ หรือ สจ.เซ้ม ปิยพรไพบูลย์ อดีตสมาชิกสภาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เขต อ.ปราณบุรี ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ปชป. ลำดับที่ 26 ร่วมกันเดินหาเสียงในพื้นที่ตลาดฉัตร์ไชย เขตเทศบาลเมืองหัวหิน ท่ามกลางประชาชนต้อนรับอย่างอบอุ่น


นายเฉลิมชัย กล่าวว่า หลังประกาศรายชื่อ 150 ส.ส.ในระบบบัญชีรายชื่อของพรรค ถือว่าภาพรวมเป็นที่น่าพอใจ ทุกฝ่ายยอมรับได้ ส่วนหลานชายมีรายชื่อลำดับที่ 26 ในระบบบัญชีรายชื่อของพรรค ส่วนตัวยังไม่มั่นใจว่าจะเป็นโซนปลอดภัยหรือไม่ เนื่องจากต้องรอผลคะแนนจากทั่วประเทศของแต่ละพรรคอย่างเป็นทางการ


ขณะที่นายจักรพันธ์ ปิยพรไพบูลย์ เจ้าของโกวเซ้มฟาร์ม ฟาร์มไก่ชนชื่อดังระดับประเทศ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมไม่สัญญาว่าจะทำอะไรให้ก่อนเป็น มาดูกันว่าถ้าผมได้เป็นแล้วผมจะทำอะไรให้ดีกว่า ผม สจ.เซ้ม ลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 26 ในนามพรรคประชาธิปัตย์ พี่น้องชาวไก่ชนสามารถสนับสนุนผมได้โดยการเลือกพรรคประชาธิปัตย์ทั่วประเทศ คะแนนเพียงหนึ่งคะแนนของท่านอาจทำให้ผมได้เป็น ส.ส. ใครรักใครชอบผม ฝากเลือกผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ด้วยนะครับ เลือกได้ทั่วประเทศทุกเขตเลือกตั้งเลยนะครับ ขอบคุณมากครับ