ครึ้มอกครึ้มใจ "แจ๊ส ชวนชื่น" หงายไพ่ !! โพสต์รูปลับๆ มีลูกตั้ง 4 คน

2019-02-10 18:25:59

ครึ้มอกครึ้มใจ "แจ๊ส ชวนชื่น" หงายไพ่ !! โพสต์รูปลับๆ มีลูกตั้ง 4 คน

Advertisement

ถ้ารากฐานไม่มั่นคง ฐานะไม่ดีมีไม่ได้เลยนะคะ ลูกตั้ง 4 คน ในสมัยนี้ถ้าเป็นคนธรรมดาอย่างเราๆ คงต้องทำงานมากขึ้นอีกหลายๆ เท่าเลยทีเดียวเชียว ... แต่สำหรับสุดยอดดาวตลกความสามารถรอบด้าน อย่าง "แจ๊ส ชวนชื่น" เขาผู้นี้ทำได้ และไม่เคยต้องเดือดร้อนพึ่งพาใครอีกเสียด้วย ...



เมื่อวานนี้ (9 ก.พ. 2562) ก็มีเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ทำเอาแฟนคลับหลายๆ คนงงเป็นไก่ตาแตกเอามากๆ แต่อีกแง่มุมก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีไปในตัว (จุดพลุ ... ปัง ปัง ปัง) หลังนักร้องนักแต่งเพลงรวยอารมณ์ขัน "แจ๊ส ชวนชื่น" ออกมาเปิดเผยเรื่องที่อึดอัดใจมานาน ว่าความจริงแล้วมีลูกทั้งหมด 4 คน ซึ่งลูกๆ ทั้ง 3 คนที่ปิดบังไว้อยู่นั้นต่างก็เริ่มเติบโตมีความคิดความอ่านเป็นของตัวเองกันแล้ว






โดยคนโตสุดเป็นผู้ชายชื่อว่า "น้องเจแปน" รองลงมาคือ "น้องต้นหลิว" และคนที่สามชื่อ "น้องแตงโม" ส่วนคนล่าสุดตัวจิ๋วตัวน้อยที่ใครๆ ต่างรู้จักเธอเป็นอย่างดี "น้องแตงไทย" ทั้งนี้ แจ๊สได้บรรยายถึงความอึดอัดคับข้องใจที่ต้องปกปิดสมาชิกตัวน้อยๆ ตลอดมา พร้อมกับขอร้องชาวโซเชียลนักสำรวจประชากรทั้งหลาย อย่าได้พยายามขุดคุ้ยประวัติของลูกๆ ขอให้รู้เพียงว่าเด็กๆ ทุกคนคือลูกของแจ๊สกับแจง ภรรยาสาวคนสวยเท่านั้น





ล่าสุด "แจ๊ส" ได้โพสต์ภาพครอบครัวอีกครั้ง ซึ่งเป็นภาพลูกทั้ง 3 คนที่ยืนเรียงตามลำดับความสูงกันดูน่ารักน่าเอ็นดู พร้อมบรรยายความรู้สึกที่เก็บงำมาเนิ่นนาน ราวกับคนที่ยกภูเขาเอเวอร์เรสต์ออกจากอกได้ เพราะภาพนี้เคยเป็นความลับที่เก็บเอาไว้มานานแรมปี โดยแจ๊สถึงกับเอ่ยด้วยความดีใจที่วันนี้ได้เปิดเผยเรื่องราวครอบครัวทั้งหมด ว่า

"ก่อนแต่งงานอะ เนี้ยแหละสิ่งที่อยากลง แต่ต้องเก็บไว้ ดีใจที่ได้ลง #ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก #ฝันดีครับ #คุณพ่อลูก4 #2019"





ด้านน้องเจแปน ลูกชายคนโต ก็ได้โพสต์เล่าความรู้สึกที่ผ่านมาว่า 

"หนูรักพ่อกับมี่นะ ถึงคนอื่นจะรู้หรือไม่รู้มันไม่ได้สำคัญอะไรกับหนูอยู่แล้ว หนูมีความสุขกับการที่เราเป็นอยู่ หนูมีพี่ หนูมีพ่อ หนูมีแม่ หนูมีน้อง หนูมีหลายๆ คนที่รักหนู ถึงจะปิดพวกหนู แต่พ่อกับมี่ก็ไม่เคยทิ้ง เราอยู่กันแบบครอบครัวมาตลอด หนูมีครอบครัวเป็นทั้งเพื่อนทั้งหลายๆ อย่าง แต่บางอย่างเราก็ทำอะไรกันไม่ค่อยได้ แต่วันนี้เราจะทำอะไรที่เราไม่ได้ทำด้วยกันหลายๆ อย่างได้ หนูไม่รู้จะพูดยังไงนะ ที่โพสต์เพราะผมกับคนในครอบครัวจะไม่ค่อยพูดรักกัน จะคอยแกล้งกันอย่างเดียว เลยไม่กล้าพูด #แต่หนูรักทุกคนที่รักหนูนะ #รักนะ #ครอบครัวของผม #แค่นี้ที่อยากจะบอก"